|   | 
 
      
  
    
       Toàn văn kết luận của Cục Hàng không về vụ võ sư Taekwondo 
	
		|  05-19-2011 | #1 |  
	| R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư 
				 
				Join Date: Dec 2008 
					Posts: 44,699
				 Thanks: 262 
		
			
				Thanked 591 Times in 456 Posts
			
		
	 Mentioned: 0 Post(s) Tagged: 0 Thread(s) Quoted: 1 Post(s) 
				
				
  
    Rep Power: 61      | 
			
			Theo kết luận của Cục Hàng không, hành khách Lê  Minh Khương đã có hành vi gây rối trên chuyến bay, tiếp viên đã xử lý  một cách lịch sự, phù hợp, bảo đảm quyền lợi của hành khách...
 Cuối ngày 18.5, tròn một tháng sau khi xảy ra vụ rắc rối giữa HLV Lê  Minh Khương với Vietnam Airlines, Cục Hàng không Việt Nam đã có kết luận  về vụ việc.
 
 Để rộng đường dư luận, báo điện tử Dân Việt đăng toàn bộ thông báo kết  luận số 1990 của Cục Hàng không Việt Nam về việc xác minh vụ việc trên  chuyến bay VN1169 ngày 19.4.2011.
 
 
  Từ ngày 26.4 đến ngày 9.5.2011, Thanh tra hàng không đã làm việc trực  tiếp các nhân chứng, tiếp viên, nhân viên an ninh hàng không, nhân viên  mặt đất liên quan trực tiếp đến chuyến bay VN1169 hành trình Hà Nội -  TP.Hồ Chí Minh ngày 18.4.2011, chuyển hướng Đà Nẵng của Hãng hàng không  quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).
 
 Nhóm điều tra đã tổ chức cuộc đối chất giữa một số tiếp viên của chuyến  bay VN1169 với các nhân viên mặt đất tại Đà Nẵng của Vietnam Airlines;  tổ chức cho nhân chứng mô tả thực nghiệm trên khoang tàu bay Boeing  777-200ER của Vietnam Airlines về giai đoạn áp giải hành khách Lê Minh  Khương xuống tàu bay. Số lượng nhân chứng làm việc, cung cấp thông tin  bao gồm 27 người.
 
 Cục Hàng không Việt Nam cũng đã làm việc với ông Lê Minh Khương tại trụ  sở Cục, thông báo kết quả xác minh cho ông Khương và luật sư của ông  Khương, lập Biên bản vi phạm hành chính đối với ông Khương. Ông Khương  đã từ chối ký Biên bản và từ chối viết lý do từ chối ký Biên bản vào  Biên bản.
 
 Căn cứ hồ sơ của vụ việc (biên bản vi phạm hành chính ban đầu do Cơ  trưởng lập, tường trình, thư mô tả sự việc, hình ảnh, ghi âm, ghi hình  của nhân chứng và các bên có liên quan), vụ việc đã được Thanh tra hàng  không xác minh như sau:
 
 Vì lý do thời tiết, chuyến bay VN1169 HAN-SGN không thể hạ cánh được tại  Tân Sơn Nhất, quay về sân bay Đà Nẵng. Tại Đà Nẵng, hành khách Lê Minh  Khương đã yêu cầu được xuống Đà Nẵng cùng với bố của mình là hành khách  Lê Văn Vượng.
 
 Tiếp viên chuyến bay đã phối hợp với nhân viên mặt đất tại Đà Nẵng nhận  Thẻ lên tàu bay từ ông Khương và tiến hành thực hiện các thủ tục cần  thiết để giải quyết yêu cầu của hành khách. Do thời tiết tại TSN đã đủ  điều kiện tiếp nhận, tàu bay được chuẩn bị xong sớm nên theo yêu cầu của  cơ trưởng, nhân viên mặt đất đã làm việc trực tiếp với ông Khương để  thuyết phục ông Khương tiếp tục hành trình.
 
 Ông Khương đã đồng ý tiếp tục chuyến bay nếu khởi hành trước 2h sáng.  Chuyến bay thực tế khởi hành lúc 1h40'. Khi tàu bay đang lăn, tiếp viên  trưởng đề nghị ông Khương trở về chỗ ngồi của mình (37H), khi đó ông  Khương đang ngồi tại ghế 1C khoang hạng thương gia (khoang hạng C). Ông  Khương đã không chấp hành yêu cầu của tiếp viên trưởng, đòi Thẻ lên tàu  của mình (với lý do đã đưa cho nhân viên mặt đất).
 
 Tàu bay đã phải chờ tại đầu đường băng hơn 10' để tiếp viên thuyết phục  ông Khương chấp hành yêu cầu về chỗ ngồi, giải thích về việc sẽ xử lý  thoả đáng yêu cầu của ông Khương về Thẻ lên tàu bay (ghi nhận vụ việc,  thông báo cho nhân viên mặt đất tại Đà Nẵng, in lại Thẻ lên tàu bay cho  ông Khương khi hạ cánh tại Tân Sơn Nhất); tuy nhiên ông Khương vẫn không  chịu về chỗ ngồi, có hành vi lớn tiếng, mạt sát tiếp viên.
 
 Vì không kiểm soát được thái độ của hành khách, tiếp viên trưởng đã báo  cáo với cơ trưởng sự việc xảy ra trên khoang C; cơ trưởng đã ra lệnh cho  tiếp viên trưởng yêu cầu hành khách trở về chỗ ngồi, ngừng to tiếng và  hợp tác với tiếp viên.
 
 Tiếp viên trưởng tiếp tục mời hành khách Lê Minh Khương trở về chỗ ngồi,  đồng thời nhờ một hành khách người Việt Nam trên khoang hạng C thuyết  phục ông Khương trở về chỗ ngồi của mình, nhưng ông Khương nhất định  không trở về chỗ ngồi ở khoang hạng phổ thông (khoang hạng Y) và tiếp  tục to tiếng với tiếp viên, đứng dậy, tiến về phía cửa khoang lái của  tàu bay.
 
 Tiếp viên phải báo cáo cơ trưởng về việc hành khách gây rối. Do không đủ  điều kiện an toàn cất cánh, cơ trưởng đã quyết định cho tàu bay quay  lại sân đỗ và yêu cầu nhân viên an ninh Đà Nẵng hỗ trợ đưa hành khách  Khương ra khỏi tàu bay.
 
 Khi tàu bay về sân đỗ, cửa tàu bay được mở, nhân viên an ninh đã lên cầu  thang, sau khi được yêu cầu chính thức của cơ trưởng, đã tiến hành thủ  tục đưa ông Khương xuống tàu bay. Nhân viên an ninh đã 3 lần yêu cầu ông  Khương xuống khỏi tàu bay.
 
 Do ông Khương không tự nguyện chấp hành yêu cầu, nhân viên an ninh bắt  buộc phải tiến hành các biện pháp cưỡng chế theo quy định. Ông Khương đã  có những hành vi chống đối (trì người xuống sàn, ôm chặt ghế tại khoang  hạng C, giật đứt rèm ngăn khoang tàu bay, nắm chặt tay nắm cửa tàu bay,  lăng người làm ngã nhân viên an ninh tại cầu thang), buộc nhân viên an  ninh phải dùng các biện pháp nghiệp vụ (nắm giữ tay, lôi người, bẻ ngón  tay khỏi tay nắm cửa).
 
 Cơ trưởng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi gây  rối đối với ông Khương và chuyển giao vụ việc cho Cảng vụ hàng không  miền Trung xử lý theo thẩm quyền. Chuyến bay đã bị khởi hành chậm 2  tiếng.
 
 Theo tường trình của ông Khương, ông đã đưa Thẻ lên tàu bay của mình cho  nhân viên hàng không và đã không được nhận lại. Theo tường trình của  tiếp viên và nhân viên mặt đất, họ đã nhận 01 Thẻ lên tàu bay (37J) từ  ông Khương và đã trả lại Thẻ cho ông Khương. Thẻ 37J là thẻ của hành  khách Lê Văn Vượng và ông Vượng đã trở về chỗ ngồi của mình.
 
 Thanh tra hàng không đã không có đủ cơ sở để kết luận thực tế nhân viên  hàng không đã trả lại Thẻ cho ông Khương vì không có nhân chứng xác  nhận. Cục HKVN chấp thuận giả thuyết việc nhân viên mặt đất đã làm mất  thẻ lên tàu bay của ông Khương.
 
 Theo tường trình của ông Khương, nhân viên mặt đất khi lên tàu bay đã có  hành vi và lời lẽ khiếm nhã với mình. Nhân viên này đã xác nhận có dứ  dứ bộ đàm vào mặt ông Khương và nói "Ai cũng như ông thì làm sao tàu bay  bay đúng giờ được". Các nhân chứng cũng xác nhận tình huống này.
 
 Theo tường trình của ông Khương, nhân viên an ninh khi lên tàu bay đã  hành hung ông Khương. Tất cả các nhân chứng đều xác nhận ông Khương  không bị đánh tại khoang hạng Y. Có 2 nhân chứng xác nhận ông Khương bị  đánh tại khoang hạng C.
 
 Theo mô tả, 2 nhân chứng đứng ở khoang hạng Y nhìn lên khoang hạng C,  trước mặt có các nhân viên an ninh đứng chắn; sau đó thay đổi sự mô tả,  lúc đầu khẳng định nhân viên an ninh đánh bằng dùi cui, sau đó mô tả  đánh bằng vật "đen đen". Tuy nhiên những nhân chứng chứng kiến gần, trực  tiếp tại khoang hạng C khẳng định nhân viên an ninh hàng không không có  hành vi đánh ông Khương.
 
 Nhân viên an ninh có xác nhận đã dứ dứ roi điện và nói "như thế này mà  gọi là đánh à?" vì do nhân viên này không đánh mà ông Khương vẫn kêu to  "anh đánh em đau quá; hành khách ơi cứu tôi với; bố ơi cứu con với". Do  vậy không có cơ sở để kết luận về tính khách quan của thông tin nhân  viên an ninh đánh ông Khương.
 
 Theo thông tin trên phương tiện truyền thông, hành khách Lê Văn Vượng  cũng bị nhân viên anh ninh hành hung. Theo tường trình của nhân viên an  ninh, do ông Vượng hô lớn và xô đẩy nhân viên an ninh nên nhân viên an  ninh đã ôm ông Vượng và kéo ông Vượng ngồi xuống ghế tại khoang hạng C  và nói "Chú để bọn cháu làm việc". Có nhân chứng xác nhận tường trình  này của nhân viên an ninh.
 
 Theo tường trình của ông Khương, ông Khương đã bị nhân viên an ninh đẩy  ngã trên cầu thang. Tuy nhiên theo tường trình của nhân viên an ninh,  chính ông Khương đã lăng người làm 2 nhân viên an ninh bị ngã chứ ông  Khương không ngã. Có nhân chứng xác nhận tường trình của nhân viên an  ninh.
 
 Khiếu nại của ông Khương về việc nhân viên an ninh đã không nghe lời  giải thích vụ việc mà chỉ yêu cầu và cưỡng chế ông Khương xuống tàu bay  là không hợp lý. Nhân viên an ninh chỉ được phép thực hiện yêu cầu của  cơ trưởng mà không có thẩm quyền đánh giá xử lý vụ việc trên tàu bay.
 
 Hành khách Lê Minh Khương đã không bị cưỡng chế nhầm. Theo tường trình  của nhân viên an ninh, tiếp viên, nhân viên mặt đất, có xác nhận của  nhân chứng, hành khách Nguyễn Phi Cường (Quang Cường) có lời nói to,  khiếm nhã, đe doạ với nhân viên mặt đất.
 
 Ông Cường có xác nhận là nói to nhưng lời nói không có đính đe doạ và  mất lịch sự. Do lời nói của ông Cường mang tính bột phát và chưa gây hậu  quả nên Thanh tra hàng không không tiếp tục thực hiện việc xác minh  hành vi này của ông Cường.
 
 Qua phương tiện truyền thông có thông tin về việc ông Khương khiếu nại  nhân viên của Vietnam Airlines xử lý vụ việc quá đáng, nhân viên an ninh  có hành vi đánh người, Cục HKVN đã quyết định rút hồ sơ vụ việc từ Cảng  vụ hàng không miền Trung, giao Thanh tra hàng không xác minh, xử lý vụ  việc.
 
 Qua quá trình xác minh, Cục Hàng không Việt Nam chính thức kết luận:
 
 1. Hành khách Lê Minh Khương đã có hành vi gây rối trên chuyến bay, vi  phạm Điều 16 của Nghị định 81/2010/NĐ-CP ngày 14/7/2010 về an ninh hàng  không dân dụng, cần phải được xử phạt vi phạm hành chính theo quy định  của Điều 12 Nghị định 60/2010/NĐ-CP ngày 3/6/2010 về xử phạt vi phạm  hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.
 
 Hành vi của ông Khương đã làm ảnh hưởng đến quyền lợi của các hành khách  khác trên chuyến bay, gây thiệt hại cho Vietnam Airlines. Việc đánh mất  Thẻ lên tàu bay của ông Khương (nếu có) cũng không thể biện hộ cho hành  vi gây rối, làm mất kỷ luật trật tự trên tàu bay.
 
 2. Tiếp viên đã xử lý một cách lịch sự, phù hợp, bảo đảm quyền lợi của  hành khách. Việc đánh mất Thẻ lên tàu bay của ông Khương (nếu có) cũng  hoàn toàn không ảnh hưởng đến quyền lợi của ông Khương vì ông Khương vẫn  được vận chuyển và Tiếp viên đã thuyết phục ông Khương là sẽ in lại Thẻ  cho ông tại sân bay Tân Sơn Nhất. Các nhân chứng đều xác nhận hành vi  đúng mực của tiếp viên. Việc tiếp viên báo cáo tình hình hành khách gây  rối với cơ trưởng là chính xác, phù hợp với quy định của pháp luật.
 
 3. Cơ trưởng quyết định cho tàu bay quay lại sân đỗ là chính xác, phù  hợp với quy định của pháp luật vì hành vi của ông Khương đã khiến cho  tàu bay không đủ điều kiện an ninh, an toàn để cất cánh, phải quay lại  sân đỗ. Giai đoạn cất cánh và hạ cánh là hai giai đoạn trọng yếu nhất về  an toàn của chuyến bay, đòi hỏi tất cả hành khách và tổ bay phải ngồi,  thắt dây an toàn; tổ bay phải tập trung cao độ để điều khiển tàu bay và  kịp thời xử lý sự cố.
 
 4. Việc cưỡng chế của nhân viên an ninh là cần thiết, phù hợp với quy định của pháp luật.
 
 5. Cục HKVN khuyến cáo nhân viên mặt đất và tiếp viên phải rút kinh  nghiệm về quy trình kiểm tra Thẻ lên tàu bay của hành khách dừng giữa  hành trình.
 
 6. Cục HKVN khuyến cáo nhân viên mặt đất cần phải được khuyến cáo, rút kinh nghiệm về hành vi chỉ bộ đàm vào mặt hành khách.
 
 7. Cục HKVN cần tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về  công tác bảo đảm an ninh, an toàn hàng không, về quyền và nghĩa vụ của  hành khách khi đi tàu bay để bảo đảm quyền lợi hợp pháp của hành khách,  của xã hội, của ngành; không để các vụ việc đáng tiếc xảy ra.
 
 Đối với ngành hàng không, vấn đề bảo đảm an ninh, an toàn của chuyến bay  luôn được đặt lên hàng đầu. Chuyến bay không thể được thực hiện khi có  hành khách không chịu chấp hành hướng dẫn, yêu cầu của tổ bay; hành  khách không thể vì bất kỳ lý do gì để thực hiện hành vi gây rối trên tàu  bay và phải được đưa xuống khỏi tàu bay để bảo đảm an toàn của chuyến  bay, giữ tâm lý ổn định của tổ bay, bảo đảm quyền lợi hợp pháp của các  hành khách khác.
 
 Kết luận của Cục Hàng không Việt Nam do Phó Cục trưởng Lại Xuân Thanh ký.
 
 
 Tại cuộc làm việc với thanh tra Cục Hàng không sáng 18.5, ông Lê Minh  Khương và luật sư đã bỏ về do không đồng tình với quan điểm của thanh  tra.
 
 “Việc họ gặp gỡ chúng tôi hôm nay không phải để làm sáng tỏ thêm vụ việc  mà dường như chỉ để củng cố, bảo vệ quan điểm ban đầu của họ là ông  Khương sai. Chúng tôi sẽ chờ đợi kết luận chính thức về vụ việc để đưa  ra quan điểm của mình. Chúng tôi sẽ theo đuổi vụ việc đến cùng để bảo vệ  danh dự của mình” - Luật sư Trần Thu Nam nói.
 
 Trước đó, chiều tối 8.5, thanh tra Cục Hàng không Việt Nam đã tổ chức  dựng lại vụ việc xảy ra trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4. Tại buổi tái  hiện lại này chỉ có các nhân chứng là anh em ca sĩ Quang Hà, nhân chứng  Lê Hồng Sơn (ngồi ở khoang thương gia), 4 nhân viên an ninh từng áp giải  võ sư Lê Minh Khương và hai tiếp viên của hãng Vietnam Airlines.
 
 Theo luật sư Trần Thu Nam, việc dựng lại hiện trường đã thiếu một số  nhân chứng quan trọng, đặc biệt là “nhân vật chính” Lê Minh Khương, nên  sẽ không khách quan khi xác định có hay không hành vi “gây rối” của ông  Khương.
 
 
 Sỹ Lực - P.V(Dân Việt)
 
 
				 Last edited by tonycarter; 05-19-2011 at 03:13.
 |  
	|   |  |  
    
	
		|  05-19-2011 | #2 |  
	| R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư 
				 
				Join Date: Dec 2008 
					Posts: 44,699
				 Thanks: 262 
		
			
				Thanked 591 Times in 456 Posts
			
		
	 Mentioned: 0 Post(s) Tagged: 0 Thread(s) Quoted: 1 Post(s) 
				
				
  
    Rep Power: 61      | 
     Toàn văn kết luận của Cục Hàng không về vụ võ sư Taekwondo 
 
			
			Ca sĩ Quang Hà thất vọng về kết luận của Cục Hàng không
 “Tôi đã tốn nhiều thời gian, chịu nhiều phiền toái, cũng vì muốn mang  đến công bằng cho ông Lê Minh Khương. Với kết luận thế này, tôi cực kỳ  thất vọng", ca sĩ Quang Hà cho biết.
 
 Tối 18.5, trao đổi với Dân Việt về cảm giác sau khi đọc bản kết luận của  Cục Hàng không Việt Nam về vụ việc rắc rối trên chuyến bay VN1169 của  Vietnam Airlines đêm 18.4, ca sĩ Quang Hà - một trong những nhân chứng -  đã thốt lên: “Tôi rất thất vọng về quyết định của Cục Hàng không. Thực  sự là tôi vẫn chờ đợi một kết quả thuyết phục hơn”.
 
 
  Ca sĩ Quang Hà cho biết đã rất thất vọng khi đọc kết luận vụ việcCa sĩ Quang Hà cho biết: “Tôi vẫn còn đoạn ghi hình buổi tái hiện về  hiện trường vụ việc. Tôi công nhận là buổi tái hiện hiện trường rất thực  tế nhưng xin nhấn mạnh, chỉ là những hành động về vụ việc khi tôi và  anh Quang Cường có mặt. Những sự việc được tái hiện trước đó giữa ông Lê  Minh Khương và tiếp viên Trịnh Thị Hoa, tôi không biết có thật thế hay  không”.
 
 Ca sĩ Quang Hà khẳng định: “Nếu cứ làm chứng mà kết quả như thế này, tôi  không biết có ai dám can đảm đứng ra làm chứng, khi mà sự thật rất rõ  ràng như thế không?”
 
 Người quản lý của ca sĩ Quang Hà là ông Quang Cường cho biết: “Chúng tôi  khẳng định vẫn sát cánh với anh Khương nếu anh ấy muốn đi tới tận cùng  của sự việc”.
 
 Tối 18.5, Cục Hàng không Việt Nam có kết luận về vụ việc trên chuyến bay  VN1169 đêm 18.4, kết luận 7 điểm, trong đó khẳng định hành khách Lê  Minh Khương đã có hành vi gây rối trên chuyến bay và tiếp viên đã xử lý  một cách lịch sự, phù hợp, bảo đảm quyền lợi của hành khách.
 
 
 Lê Ngọc Dương Cầm(Dân Việt)
 
 |  
	|   |  |  
    
	
		|  05-19-2011 | #3 |  
	| R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư 
				 
				Join Date: Dec 2008 
					Posts: 44,699
				 Thanks: 262 
		
			
				Thanked 591 Times in 456 Posts
			
		
	 Mentioned: 0 Post(s) Tagged: 0 Thread(s) Quoted: 1 Post(s) 
				
				
  
    Rep Power: 61      | 
     Toàn văn kết luận của Cục Hàng không về vụ võ sư Taekwondo 
 
			
			HLV Khương sẽ viết thư lên Chủ tịch nước?
 “Tôi đã tốn nhiều thời gian, chịu nhiều phiền toái, cũng vì muốn mang  đến công bằng cho ông Lê Minh Khương. Với kết luận thế này, tôi cực kỳ  thất vọng", ca sĩ Quang Hà cho Dân Việt biết.
 
 Tối 18.5, trao đổi với PV về cảm giác sau khi đọc bản kết luận của Cục  Hàng không Việt Nam về vụ việc rắc rối trên chuyến bay VN1169 của  Vietnam Airlines đêm 18.4, ca sĩ Quang Hà - một trong những nhân chứng -  đã thốt lên: “Tôi rất thất vọng về quyết định của Cục Hàng không. Thực  sự là tôi vẫn chờ đợi một kết quả thuyết phục hơn”.
 
 Trong khi đó, trao đổi với GDVN, ông Khương nói:  “Ngay từ khi sự việc  xảy ra cho đến bây giờ, tôi luôn tâm niệm một điều: mình làm với ý thức  xây dựng không muốn vạch áo cho người xem lưng. Nhưng Cục Hàng không  dường như cứ muốn “chụp mũ” cho tôi những lỗi mà tôi không gây ra”.
 
 Từ chối trả lời về khả năng có tiếp tục đeo đuổi vụ kiện hay không, ông  Lê Minh Khương nói: “Tôi rất buồn. Tôi không có lỗi. Họ (Cục Hàng không  Việt Nam – PV) cư xử rất thiếu tình. Buổi chiều 18/5, mẹ của bạn tôi qua  đời, một người bạn thân đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức nhưng tôi  đành tạm gác lại để đến buổi làm việc với Cục Hàng không. Tôi đã mong  chờ phán quyết công minh nhưng tôi đã thất vọng”.
 
 Cũng theo ông Khương, khi ông bỏ về dở chừng cuộc làm việc do không đồng  ý với kết luận Cục Hàng không đưa ra, một người của Cục Hàng không đã  ra… đóng cửa. “Tôi nói, tôi đang rất bận. Và tôi đề nghị Cục Hàng không  tiếp tục điều tra làm rõ cô tiếp viên nào đã nói họ ép tôi khỏi máy bay  vì “sợ có bom”.
 
 Điều này đã được báo chí phản ánh với sự làm chứng của ca sĩ Quang Hà.  Điều đó là vi phạm nghiêm trọng an toàn, an ninh hàng không”.
 
 Nói với GDVN, ông Khương cho hay: “Nếu cần có thể tôi viết thư lên chủ  tịch nước. Tôi rất buồn khi một chuyện nhỏ như vậy, chỉ vì một vài nhân  viên hành xử kém chuyên nghiệp thôi mà. Tôi chỉ muốn mình là một người  bình thường, có nhiều thời gian để chăm sóc các con, dạy các học trò,  không hề muốn nổi tiếng theo cách như thế này”.
 
 
 (Theo GDVN, Dân Việt)
 |  
	|   |  |  
    
	
		|  05-19-2011 | #4 |  
	| R8 Võ Lâm Chí Tôn 
				 
				Join Date: Feb 2008 
					Posts: 12,104
				 Thanks: 2,801 
		
			
				Thanked 3,502 Times in 1,843 Posts
			
		
	 Mentioned: 4 Post(s) Tagged: 0 Thread(s) Quoted: 583 Post(s) 
				
				
  
    Rep Power: 32      | 
 
			
			hahahăhaha con kiến mà kiện củ khoai, phủ bênh phủ , huyện bênh huyện là lẽ thường tình.  VN airline là của 9 phủ mà lị, lẽ nào 9 phủ mà sai? để cho 10 phủ đúng à?
		 |  
	|   |  |  
    
	
		|  05-19-2011 | #5 |  
	| R3 Hảo Kiếm Khách 
				 
				Join Date: Nov 2010 
					Posts: 290
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 Mentioned: 0 Post(s) Tagged: 0 Thread(s) Quoted: 0 Post(s) 
				
				
  
    Rep Power: 15      | 
 
			
			Đúng là mấy cục rắc rối, cục nào cục nấy ....   |  
	|   |  |  
    
	
		|  09-06-2011 | #6 |  
	| R4  Cao Thủ Võ Lâm 
				 
				Join Date: Sep 2008 
					Posts: 518
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 12 Times in 10 Posts
			
		
	 Mentioned: 0 Post(s) Tagged: 0 Thread(s) Quoted: 0 Post(s) 
				
				
  
    Rep Power: 18      | 
 
			
			neu le minh khuong la dang vien co goc to thi cuc  hang khong  ket luan khac.the thoi . viet nam bay gio la luat cua dang
 |  
	|   |  |  
 |   |