Một hãng hàng không đã quyết định chi gần 20 triệu USD sắm iPhone 6 cho nhân viên nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
United Airlines là công ty con hàng đầu của UAL Corporation và là một trong số những hãng hàng không lớn nhất nước Mỹ với trụ sở đặt tại Chicago. Mới đây, hãng hàng không này đã mở đường bay thẳng đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
Mới đây, hãng này đã gây sốc khi quyết định chi ra gần 20 triệu USD để sắm iPhone 6 cho nhân viên.
Tất nhiên, việc trang bị điện thoại cho toàn bộ 23.000 tiếp viên hàng không của hãng không phải để tạo điều kiện cho họ có thể chụp những bức ảnh ''tự sướng'' trên máy bay. Mục đích của việc làm này là cung cấp một thiết bị lưu trữ những thông tin về an toàn bay cho tiếp viên và cho khách hàng, kèm theo đó là những thông tin cập nhật về tình hình trên máy bay được tích hợp vào trong sản phẩm này.
Bên cạnh đó, nhân viên có thể sử dụng điện thoại của mình để chấp nhận thanh toán từ tài khoản Apple Pay của khách hàng - đây là công nghệ mới nhất đến từ hãng "Táo khuyết" và mới được trình làng trong thời gian qua. Có thể thấy rằng đây là sự đầu tư của hãng nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Được biết, trước đây, nhân viên hãng này sử dụng những phiên bản iPad của Apple để thực hiện những tác vụ này nhưng có vẻ điều đó không mang lại những sự tiện lợi như những gì iPhone 6 plus có thể đem lại.
Theo những thông tin từ United Airlines, việc trang bị hàng loạt điện thoại xịn cho các tiếp viên sẽ sớm được diễn ra.
Theo VTC