Xem tử vi ngày mới: Thứ hai (1/8) - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xem tử vi ngày mới: Thứ hai (1/8)
Hôm nay 1/8, bạn sẽ gặp điều gì may mắn? Hãy xem tử vi 12 cung hoàng đạo nha. Hôm nay sẽ là một ngày đáng "ghi vào lịch sử" đối với các Thiên Bình. Suốt từ sáng đến chiều, bạn làm việc không một phút ngơi nghỉ.





Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu muốn nhanh chóng thu về thành quả, điều đầu tiên Bạch Dương cần chú trọng đó là phải thật nghiêm túc và tập trung dù làm bất cứ việc gì. Thứ Hai này, bạn buộc phải đào sâu đến tận cùng mọi ngóc ngách để tìm kiếm và rà soát thông tin trước khi phát ngôn hoặc đưa ra kết luận. Nếu không, tính cách hời hợt và hấp tấp sẽ hại Bạch Dương "sống dở chết dở".

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Bọ Cạp

"Khắc tinh": Song Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu càng bình tĩnh, thong thả, mọi thứ xung quanh lại càng vận hành êm ái, trơn tru. Nghe có vẻ vô lý nhưng cuộc sống của bạn lúc này chính là như vậy. Cũng trong hôm nay, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và hợp tác cùng những nhân vật có "máu mặt". Được họ định hướng và góp ý, Kim Ngưu làm việc tốc độ và hiệu quả hơn lúc nào hết.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Bảo Bình

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những vấn đề phát sinh không thể làm khó Song Tử bởi khả năng giải quyết tình huống của bạn trong ngày thứ Hai khá tốt. Trong những hoạt động mang tính cạnh tranh, Chiêm tinh ngày mới cho rằng Song Tử không nên đắn đo quá lâu bởi đối thủ của bạn khá mạnh và nhanh. Người đó sẽ không quan tâm bạn đứng lại để làm gì mà chỉ chăm chăm chớp lấy cơ hội.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Ma Kết

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Hai quan tâm đến các vấn đề về vật chất nhiều hơn là tinh thần. Nếu làm công việc liên quan đến kinh doanh, horoscope ngày mới dự rằng hôm nay bạn sẽ "thắng đậm". Chưa hết, bạn còn đủ khả năng nắm giữ vị trí lãnh đạo của một hội nhóm hay tổ chức. Cuối ngày, những lời khen ngợi có cánh sẽ bay vèo vèo đến bên Cự Giải.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Song Tử

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một người bạn hoặc đồng nghiệp sẽ bày cách giúp Sư Tử phát triển dự án kinh doanh gia đình. Bạn có thể giúp người đó và cũng là giúp đỡ chính mình bằng cách cung cấp thêm những thông tin hữu ích xoay quanh chủ đề này. Chuyện tình cảm của Sư Tử những ngày gần đây khá lãng mạn và kịch tính. Tuy nhiên nếu muốn hẹn hò, bạn hãy đợi đến khi cả hai bên cùng giải quyết xong xuôi công việc đã nhé!

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Thiên Bình

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những gì mà Xử Nữ thể hiện trong quá trình làm việc sẽ khiến những người xung quanh tin tưởng hơn vào năng lực và tinh thần trách nhiệm của bạn. Nếu gặp rắc rối trong khi giao tiếp, bạn hãy bình tĩnh để tìm ra mấu chốt vấn đề thay vì chăm chăm để ý phản ứng của người đối diện. Cuối ngày, dự là Xử Nữ và "người yêu" sẽ có với nhau một buổi hẹn hò đáng nhớ.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Horoscope ngày mới dự báo hôm nay sẽ là một ngày đáng "ghi vào lịch sử" đối với các Thiên Bình. Chính lời phê bình và thái độ coi thường của những người xung quanh đã vực dậy động lực và cảm hứng sáng tạo trong bạn. Suốt từ sáng đến chiều, Thiên Bình làm việc không một phút ngơi nghỉ. Tuy nhiên mặt trái của điều này đó là sức khỏe của bạn ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp của ngày thứ Hai không thích bị người khác sai khiến hay lên lớp giảng giải. Nếu có ai dám cả gan bảo bạn phải làm thế này hay thế kia, người đó chắc chắn sẽ nhận lại từ bạn ánh nhìn lạnh lùng đến rợn tóc gáy. Khi trò chuyện cùng những người lớn tuổi hoặc có địa vị cao hơn, Bọ Cạp nên vận dụng sự tinh tế và khéo léo bẩm sinh của mình để lấy lòng đối phương.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Nhân Mã

“Khắc tinh”: Xử Nữ

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau những gì bạn làm hôm nay. Thứ Hai này, mối quan tâm của bạn sẽ nghiêng về các hoạt động có ích cho xã hội, cộng đồng. Một số Nhân Mã đang nhen nhóm ý định từ bỏ công việc làm thuê hiện tại để trở thành ông hoặc bà chủ. Bạn có thể làm mọi điều mình muốn, nhưng với việc quan trọng như vậy thì cần phải có một kế hoạch thật chi tiết trước đã.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Sư Tử

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vốn hiểu biết sâu rộng và sự nhạy cảm bẩm sinh trước nhu cầu của người khác giúp Ma Kết đạt được nhiều thành tựu trong công việc. Cái miệng dẻo như kẹo của bạn cũng là một thứ "vũ khí" lợi hại khiến đối thủ phải dè chừng. Dù vậy đối với những mối quan hệ gần, Ma Kết lại là một người cực kỳ ấm áp, dễ thương và không biết toan tính.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Song Ngư

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ước muốn lớn nhất của Bảo Bình lúc này là được đi du lịch càng nhiều càng tốt. Thật tình cờ khi horoscope ngày mới mang đến cho bạn khá nhiều may mắn như nhận được voucher giảm giá thậm chí trúng thưởng một chuyến đi miễn phí. Về tài chính, giai đoạn này đánh dấu sự kiện Bảo Bình có thêm một khoản thu nhập nho nhỏ nhờ công việc làm thêm.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Sư Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chúng ta không thể làm được gì nếu không có đủ thông tin. Vì nghĩ vậy nên hôm nay Song Ngư lúc nào cũng ở trong tình trạng bù đầu vì sách vở, tài liệu tra cứu,... Buổi chiều, những người bạn sẽ giúp Song Ngư trở lại với cuộc sống "bình thường" bằng cách rủ bạn đi chơi. Đừng từ chối ý tốt của họ, nhất là khi thông qua việc trao đổi với những người bạn này, bạn vẫn có thể thu thập tin tức.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Bảo Bình

"Khắc tinh": Thiên Bình

Therealtz © VietBF
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-01-2016
Reputation: 233820


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 81,783
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20.JPG
Views:	0
Size:	37.4 KB
ID:	917656  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,390 Times in 5,689 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 102 therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10
therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10therealrtz Reputation Uy Tín Level 10
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09762 seconds with 12 queries