Local Awareness Ads tức là quảng cáo theo địa điểm vừa được Facebook phát triển thành công giúp cho mọi người dễ dàng t́m đến cửa hàng của người kinh doanh. Điều này khiến cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn khi bạn hoàn toàn có thể t́m tới cửa hàng một cách nhanh chóng, và t́m được những cửa hang ở xung quanh.
Những quảng cáo sẽ được hiện lên trang chủ và cũng cấp cho người dùng, ai có nhu cầu mua sắm những cửa hàng gần nhất với vị trí của người dùng và trong những quảng cáo đó có thể bao gồm những phim công cụ tương tự như t́m địa điểm hay chỉ đường để giúp cho người dùng có được đường đi tới cửa hàng mà không phải tự t́m kiếm địa chỉ hay t́m đường qua bản đồ.
Năm ngoái, Facebook đă giới thiệu các tính năng cho phép các doanh nghiệp tại nhiều địa điểm tạo các quảng cáo cho mỗi cửa hàng một cách tự động chỉ với một chiến dịch duy nhất. Giờ đây Facebook sẽ cho ra mắt tính năng định vị cửa hàng ngay tại quảng cáo để giúp người xem có thể t́m và điều hướng tới vị trí cửa hàng gần nhất.
Định vị cửa hàng trên trang web của một doanh nghiệp đ̣i hỏi nhiều thao tác hay việc nhập mă bưu chính trong một biểu mẫu nhỏ có thể gây bực bội cho người dùng di động. Định vị cửa hàng mới từ Facebook sẽ loại bỏ tất cả những phiền toái này nhằm giúp người dùng t́m kiếm các địa điểm kinh doanh một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Tính năng định vị cửa hàng bao gồm một bản đồ tất cả các địa điểm kinh doanh lân cận. Người dùng có thể nhấp chuột vào bản đồ trong các quảng cáo để xem thông tin về các địa điểm này. Không cần phải rời khỏi trang quảng cáo hoặc ứng dụng, người dùng vẫn có thể xem được địa chỉ, thời gian hoạt động, số điện thoại, trang web cũng như thời gian di chuyển ước tính tới mỗi cửa hàng.
Tính năng định vị cửa hàng có thể được thêm vào bất kỳ quảng cáo theo địa điểm nào và hiện đă có mặt dành cho tất cả các nhà quảng cáo.
Ngoài ra, Facebook cũng giới thiệu tính năng đo lường lượng khách tới cửa hàng - một số liệu mới Báo cáo Quảng cáo (Ads Reporting) – giúp các nhà quảng cáo có thể hiểu hơn về lưu lượng khách hàng tại các cửa hàng sau khi chạy quảng cáo theo địa điểm, bổ sung thông tin vào các báo cáo quảng cáo hiện tại nhằm đưa ra một cái nh́n toàn cảnh hơn
Với những tính năng mới này, theo Facebook, các doanh nghiệp giờ đây có thể đo lường và tạo động lực tăng lượng khách và doanh thu tại điểm bán, giúp họ có thêm thông tin và cơ hội để cải thiện hiệu suất của các chiến dịch. Dưới đây là một ví dụ cho thấy cách mà các tính năng này giúp cung cấp cho các doanh nghiệp nhiều thông tin tốt hơn.
VietBF © Sưu Tầm