Thiếu gia phố núi Cường Đô La đă thực sự tuyệt t́nh với Hà Hồ? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 04-26-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 94,104
Thanks: 7
Thanked 7,785 Times in 6,916 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 116
pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10
pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10pizza Reputation Uy Tín Level 10
Default Thiếu gia phố núi Cường Đô La đă thực sự tuyệt t́nh với Hà Hồ?

Hành động mới của Cường Đô la khiến người hâm mộ bất ngờ! Anh đă bỗng nhiên đóng cửa mạng xă hội facebook v́ không c̣n thời gian nữa. Phải chăng Cường Đô la có lẽ muốn gác lại quá khứ, tập trung hoàn toàn vào t́nh cảm và sự nghiệp hiện tại.

Cách đây vài giờ, Cường Đô la đă khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi viết thông báo khóa hoàn toàn facebook và sẽ không tiếp tục sử dụng mạng xă hội này bắt đầu từ hôm nay.

Anh viết: "Chào buổi tối cả nhà, sau 12h đêm nay trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà v́ đă luôn theo dơi động viên cũng như chia sẽ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời ḿnh".

Được biết, ngoài tài khoản Facebook, đại gia phố núi cũng đóng cửa Intagram với ḍng thông báo tương tự.


Cường Đô la thông báo tạm dừng sử dụng facebook.
Facebook của Cường Đô la cũng là một trong những trang cá nhân hot nhất hiện nay dù anh không phải là người của thế giới showbiz, thậm chí anh c̣n sở hữu lượng người theo dơi đông đảo vượt mặt các ngôi sao giải trí.

Cụ thể tính cho đến thời điểm hiện tại, đă có gần 400.000 người theo dơi facebook của Cường Đô la, mỗi status và h́nh ảnh anh chia sẻ đều nhanh chóng thu hút sự chú ư và trở thành đề tài nóng hổi đối với giới truyền thông và khán giả.

Thông tin Cường Đô la đóng cùng 1 lúc 2 tài khoản cá nhân đă nhanh chóng gây băo cộng đồng mạng, số đông đều tỏ ra ngạc nhiên v́ quyết định có phần đột ngột này của anh. Tuy nhiên họ hiểu, Cường Đô la có lư do riêng để làm như vậy. Không ít người c̣n gửi lời chúc anh sẽ có một cuộc sống tốt hơn, không c̣n gặp những phiền phức từ mạng xă hội.

Bên cạnh đó, cũng có một số ư kiến cho rằng, sở dĩ đại gia phố núi lựa chọn việc dừng chia sẻ về cuộc sống cá nhân lên facebook nữa là chính là v́ anh muốn dứt khoát hoàn toàn với quá khứ, xác định tập trung vào sự nghiệp và t́nh mới Hạ Vi.

Cách đây ít ngày, sau chuỗi thời gian dài mà cư dân mạng người nào người nấy thi nhau truyền tai về tin đồn Cường Đô la và nàng hotgirl "Vạn người mê" đường ai nấy đi v́ những mâu thuẫn liên quan đến người cũ Hà Hồ, lần đầu tiên cặp đôi này xuất hiện công khai cùng nhau tại một sự kiện có đông đủ giới truyền thông cũng như những gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt.

Nh́n vào những khoảnh khắc cả 2 quấn quưt bên nhau không rời nửa bước, vô tư thể hiện t́nh cảm của ḿnh dành cho đối phương mà không cần né tránh ống kính máy ành hay cái nh́n quan tâm của đám đông là đủ thấy, họ đă gương vỡ lại lành, hàn gắn và quay trở về bên nhau.


Cường Đô la và Hạ Vi công khai t́nh cảm lần đầu tiên trước giới truyền thông và công chúng.
Không dễ để lấy được ḷng người đẹp sau những hờn dỗi trong t́nh cảm trước đó, không khó để nhận ra đối với Cường Đô la lúc này, anh thật sự có ư định lâu dài với Hạ Vi chứ không chỉ đơn thuần là hẹn ḥ, yêu đương đơn thuần. Ngưng để mạng xă hội tiếp tục xen vào đời tư cá nhân quá nhiều, đóng của facebook và instagram có lẽ cũng là cách tốt nhất để anh có thể nh́n lại và cân bằng các mối quan hệ t́nh cảm trước - sau, biết đâu là quá khứ cần dừng lại, đâu là tương lai cần trân trọng và nâng niu.

Mặt khác, sự nghiệp của Cường Đô la đang trên đà thăng tiến có thể cũng là một nguyên nhân khiến anh rời xa mạng xă hội. Cụ thể mới đây theo tiết lộ từ phía Quốc Cường Gia Lai, vị đại gia trẻ này đă được tăng đến 300% lương.

Dù chưa thực sự thoát khỏi khăn thế nhưng ḍng tiền công ty đă được cải thiện phần nào. Chưa kể đầu năm nay, Quốc Cường Gia Lai c̣n bất ngờ thâu tóm tài sản của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, nơi ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) là Chủ tịch Hội đồng quản trị và là người nắm giữ số lượng cổ phần nhiều nhất.

Bận rộn với công việc ở công ty, lại phải không ngừng chăm chút cho t́nh cảm cá nhân sau giờ làm, lẽ dĩ nhiên Cường Đô la không c̣n thời gian dành cho facebook hay instagram cũng đúng.
pizza_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	title_261557886.jpg
Views:	0
Size:	24.2 KB
ID:	878873   Click image for larger version

Name:	title_261558136.jpg
Views:	0
Size:	30.8 KB
ID:	878874  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05435 seconds with 12 queries