MC Kỳ Duyên ra mắt phim với váy xẻ ngực táo bạo - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default MC Kỳ Duyên ra mắt phim với váy xẻ ngực táo bạo
MC Kỳ Duyên vừa ra mắt lần đầu cô tham gia bộ phim ở VN là phim Nữ Đại Gia. Cô xuất hiện trong chiếc đầm màu nhạt nhưng rất nổi bật với xẻ ngực táo bạo. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lần đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Cô chia sẻ cảm thấy rất may mắn và hứng khởi với dự án đầu tay – bộ phim Nữ đại gia. Vượt qua nhiều sự lựa chọn khác, Kỳ Duyên được ekip thực hiện đặt nhiều sự kỳ vọng sẽ cuốn hút khán giả khi phim ra rạp.

Đoàn phim Nữ đại gia vừa có buổi ra mắt báo chí tại TPHCM. Thu hút sự chú ư lớn nhất phải kể đến sự xuất hiện của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi đây là lần đầu tiên cô được giao đảm nhận vai nữ chính trên màn ảnh rộng.

Thừa nhận có không ít lo lắng bởi chưa từng diễn xuất trước ống kính máy ảnh trong một dự án lớn nhưng Kỳ Duyên cho biết cô tin rằng đây là cơ duyên với điện ảnh. Đó là lư do, cô đă dành nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản, chuẩn bị cho nhân vật của ḿnh.



MC Kỳ Duyên và diễn viên Trương Quỳnh Anh



MC Kỳ Duyên là tâm điểm của sự kiện
Khi được hỏi rằng liệu trong phim có cảnh nóng hay không, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đă hài hước kể rằng: “Lúc đầu, đạo diễn cũng có nói về một cảnh nóng duy nhất và Kỳ Duyên sẽ đóng với Đoàn Thanh Tài. Vậy nên, Kỳ Duyên vừa háo hức vừa lo lắng, quyết định chăm chỉ đi tập gym để có được thân h́nh đẹp hơn khi lên màn ảnh rộng. Kết quả, cảnh nóng đă được đạo diễn quyết định... cắt bỏ vào phút chót, thay bằng cảnh Kỳ Duyên mang thai 3 tháng, cuối cùng Kỳ Duyên lại phải độn bụng cho to ra”. Diễn xuất của cô trong phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhà sản xuất Trần Trọng Dần cũng như các bạn diễn bởi phong cách chuyên nghiệp, toàn tâm toàn ư cho bộ phim.

Trong Nữ đại gia, vai diễn của Trương Quỳnh Anh (trong vai con gái Kỳ Duyên) cũng nhận được rất nhiều sự chú ư. Thường đảm nhận những vai hiền lành, cam chịu nhưng lần này, người đẹp sẽ lột xác hoàn toàn để vào vai một cô nàng chịu chơi.



Thoát khỏi h́nh ảnh nhu ḿ, Trương Quỳnh Anh sẽ lột xác hoàn toàn trong Nữ đại gia
Để hóa thân vào vai diễn, cô phải đến các quán bar, tập uống rượu, hút thuốc sao cho khi nhập vai chân thực nhất. Kỷ niệm lớn nhất đối với cô trong quá tŕnh đóng phim là cái tát với Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Quỳnh Anh chia để hoàn thành cảnh quay, cô phải chịu 7, 8 cái tát nhẹ nhưng đến 20 cái tát mạnh từ Kỳ Duyên khiến cô nổ đom đóm mắt. Tuy nhiên, cô cho biết cảm thấy rất hài ḷng v́ cuối cùng cũng hoàn thành vai diễn, đặc biệt khi diễn xuất khá ăn ư với MC Kỳ Duyên.

Bên cạnh hai nhân vật nữ chính, ẩn số thú vị nhất của Nữ đại gia phải kể đến vai Hành của Quang Sự - một anh chàng đ̣i nợ thuê có máu mặt. Dù chưa tiết lộ nhiều về vai diễn của ḿnh nhưng Quang Sự chia sẻ, anh đă có hơn 2 năm chuẩn bị cho bộ phim, đặc biệt là các phân cảnh hành động.



Diễn viên Quang Sự đảm nhận vai anh chàng đ̣i nợ thuê trong phim
Sự góp mặt của chị em Thúy Vinh, Thúy Hiền hay nhân vật của Huỳnh Anh Tuấn, Đoàn Thanh Tài... trong phim cũng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho bộ phim.

Nữ đại gia bắt đầu từ câu chuyện của Kim Anh - một doanh nhân thành đạt đi lên từ hai bàn tay trắng. Sở hữu một khối tài sản lớn và địa vị trong xă hội, nhưng khi tất cả hào quang hạ màn, cô chỉ là một bà mẹ đơn thân với đứa con gái mới lớn hư hỏng. Những mối quan hệ rắc rối trong chuyện làm ăn tới một ngày cũng theo Kim Anh tới tận cửa nhà, đe doạ tính mạng cả cô và con gái.


Chị em Thúy Vinh (b́a trái) và Thúy Hiền wushu cũng góp vai diễn trong Nữ đại gia


Thúy Hiền wushu



Nhà sản xuất Trần Trọng Dần và diễn viên Trương Quỳnh Anh



Ekip đoàn phim
Khi được hỏi về mục đích thực hiện và ư nghĩa sâu xa của bộ phim, nhà sản xuất Trần Trọng Dần chia sẻ: "Trong phim có nhiều cảnh quay, cụ thể là Sài G̣n ở nhiều góc độ, cho thấy Việt Nam đang thay đổi rất nhanh chóng. Bộ phim Nữ đại gia cố gắng giữ lại được h́nh ảnh của Việt Nam trong thời điểm này và đồng thời cũng phản ánh 1 phần thực tế của cuộc sống của phụ nữ ngày nay".

Bộ phim của đạo diễn Lê Văn Kiệt dự kiến khởi chiếu từ ngày 1-4.
HẢI DUY - Ảnh: CGV
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 03-04-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	45.jpg
Views:	0
Size:	60.0 KB
ID:	862096  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 03-04-2016   #2
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 24
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

MC Kỳ Duyên ra mắt phim với vú xẻ táo bạo!
corumstation_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07810 seconds with 12 queries