MC Kỳ Duyên bị cho là ở với người hải ngoại tính cách họ khác người trong nước! - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default MC Kỳ Duyên bị cho là ở với người hải ngoại tính cách họ khác người trong nước!
Cũng có phần đúng trong bài viết sau phần nào về tính cách của người hải ngoại. Cộng đồng hải ngoại họ sống xa nhau hơn, khi có cơ hội gần th́ họ tay bắt mặt mừng, khác với người trong nước. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Tỏ thái độ công kích MC hải ngoại Kỳ Duyên, cách ứng xử của Thùy Minh khiến nhiều người "dị ứng".

Mới đây xuất hiện trong một talkshow do ḿnh dẫn dắt, MC Thùy Minh khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến ở cô một lối ứng xử nghiệp dư, thể hiện rơ thái độ công kích đối với nhân vật được chọn làm chủ đề talkshow.



MC Thùy Minh - người "gây băo" khi dẫn dắt chương tŕnh "Những kẻ lắm lời"

Gọi nhân vật chính trong talkshow của ḿnh Mỹ Tâm - Kỳ Duyên bằng 2 cái tên tục “Tâm và Duyên”, Thùy Minh đề cập tới sự kiện MC Kỳ Duyên ám chỉ ca sĩ Mỹ Tâm "đ̣i hỏi, yêu sách kiểu ngôi sao lớn" khi đi lưu diễn bằng lối dẫn dắt tưng tửng: “MC Kỳ Duyên là một MC gạo cội, có viết về ngôi sao hạng A của showbiz Việt khi đi lưu diễn nước ngoài đ̣i đi xe riêng, ở khách sạn riêng, ăn riêng. Cô này đ̣i ăn phở nhưng khi mua phở về th́ bảo đă ăn ḿ rồi và không ăn phở nữa.

Mỹ Tâm sau đó phản pháo và nói rằng trong lúc đi làm việc tôi phải có những yêu cầu riêng, và rằng nếu là đàn chị mà có ǵ muốn nói, nhắn nhủ cho đàn em th́ phải gọi điện cho đàn em chứ! Sau đó Kỳ Duyên đáp lại: Ôi! tôi chưa đọc cái bài báo đó. Tuy nhiên Thuỳ Minh tin chắc chị đă đọc rồi”.

Không chỉ khẳng định ḿnh biết chính xác điều mà ngay cả nhân vật chính chưa bao giờ nói, MC sinh năm 1983 c̣n quy kết thái độ “không muốn đụng chạm” nên "không đọc bài báo viết về Mỹ Tâm" của người đồng nghiệp lớn tuổi hơn ḿnh gần 2 con giáp là “hơi hèn hèn”.

Đối đáp qua lại cùng Thùy Minh trong talkshow này c̣n có bộ đôi stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch. Để tiếp lời Thùy Minh trong sự kiện bênh vực Mỹ Tâm, stylist họ Lê khẳng định: “Chúng ta nên có giá trị cho chính bản thân. Giá trị ấy phải được đong, đếm và nó giúp cho chúng ta có sự khác biệt. Không thể bắt Mỹ Tâm – một nghệ sĩ nổi tiếng đi ra ngoài đường ăn tô bún ḅ Huế, bún riêu hay uống trà đá vỉa hè…”.

Sức nóng của chương tŕnh “bà tám” càng được thổi bùng khi nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch cho rằng, Kỳ Duyên sống ở hải ngoại với cụm người Việt rất nhỏ, ai cũng tay bắt mặt mừng khi gặp nhau, cùng tṛ chuyện chia sẻ… nhưng Mỹ Tâm không thích như vậy. V́ lẽ này theo nhà văn Thạch, MC Kỳ Duyên không nên quy kết khi chưa thực sự thấu hiếu vấn đề. Kết thúc “Những kẻ lắm lời”, “đầu tầu” Thùy Minh chia sẻ kinh nghiệm sống: “Mỹ Tâm cần duyên hơn một tí và chị Kỳ Duyên th́ cần có tâm hơn một tí”.

Trước talkshow "dạy dỗ" hai đàn chị Mỹ Tâm (sinh năm 1981) và Kỳ Duyên (sinh năm 1965), MC Thùy Minh – bà mẹ một con sinh năm 1983 – từng gây xôn xao dư luận khi thực hiện chương tŕnh với nhân vật chính là Hà Hồ và người t́nh giấu mặt.

Theo đó, Thùy Minh khẳng định Hà Hồ và Quốc Cường chưa từng kết hôn nên không thể gọi họ là vợ chồng; ngoài ra, theo "thiển ư" của Thùy Minh th́ "đại gia giấu mặt" của Hà Hồ và vợ có thể đă ly hôn, v́ vậy mối t́nh của "nữ hoàng giải trí" và người t́nh kim cương chẳng có ǵ sai trái, và rằng họ xứng đáng được tận hưởng cuộc sống riêng tư thoải mái.

Sau talkshow, Thùy Minh đă phải xin lỗi công khai vợ của đại gia giấu mặt, khi những thông tin chị đưa ra làm ảnh hưởng đến cuộc sống người khác.

Chọn cách im lặng khi Thùy Minh nhận xét một chiều về ḿnh, MC hải ngoại Kỳ Duyên mới đây đáp trả bằng một câu chuyện cũng liên quan tới vấn đề "yêu sách ngôi sao". Mượn Trấn Thành làm nhân vật chính, Kỳ Duyên kể lại lời nam MC đắt show nhất Việt Nam khi anh nói về cách làm việc của ê-kip Thúy Nga Paris trong một chuyến lưu diễn: "Cái làm em ngạc nhiên khi bước vào phía sau hậu trường Thuư Nga là ở đây không có ai là 'sao'. Mọi người đều như nhau. Việc người nào người lấy lo, không ai đặc biệt hơn ai".



Kỳ Duyên mượn Trấn Thành để nói lên quan điểm của chị về chuyện ngôi sao có nên yêu sách?

Theo Khánh Lam (danviet.vn)
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-18-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	110.jpg
Views:	0
Size:	43.8 KB
ID:	830056  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05327 seconds with 12 queries