Người đàn ông đă giúp Hoàng Thùy Linh vượt qua scandal t́nh ái! - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đàn ông đă giúp Hoàng Thùy Linh vượt qua scandal t́nh ái!
Người đàn ông đă giúp cho Hoàng Thùy Linh vượt qua hàng loạt scandal t́nh ái vào nhiều năm trước lộ diện. Đó chính là cha của cô, giờ đây không ai c̣n bàn tán nữa. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Người đàn ông này lặng lẽ đứng phía sau, cố nén những nỗi đau để vực Hoàng Thùy Linh dậy sau scandal t́nh ái ầm ĩ năm 19 tuổi.

Chân dung người cha lặng lẽ



Nếu bà Lê Thu Huệ – mẹ Hoàng Thùy Linh là người luôn sát cánh bên con gái và thường xuyên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng th́ ông Hoàng Thanh Long – bố đẻ của nữ ca sĩ lại khá lặng lẽ.


Ông Hoàng Thanh Long bố Hoàng Thùy Linh.
Không nhiều người biết về ông. Thậm chí, những thông tin về bố của nữ ca sĩ cũng rất ít . Người ta chỉ biết rằng ông là người phụ trách kỹ thuật âm thanh của Đoàn ca múa nhạc công an nhân dân và Đoàn kịch nói công an nhân dân.

Ông Hoàng Thanh Long hầu như không xuất hiện bên con gái kể cả khi cô đă thành công như hiện tại. Vị trí của ông luôn là ở phía sau, âm thầm hậu thuẫn khi con cần.

Chỉ đôi lần ông lên tiếng trên báo chí khi nhắc tới scandal của con, với 1 mục đích duy nhất: Mong dư luận hăy nh́n nhận đúng vấn đề và bao dung cho con.

Thông qua những lời ông chia sẻ, có thể thấy, bố Hoàng Thùy Linh là người đàn ông điềm đạm, sâu sắc và bản lĩnh.

Ngay từ khi c̣n nhỏ, Hoàng Thùy Linh đă được ông rèn giũa một cách nghiêm khắc nhưng đầy yêu thương:

“Tôi muốn rèn cho con từ bé một sự thật rằng làm nghệ thuật không đơn giản, không phải ngẫu hứng là làm!
Nếu con muốn hát, biết cầm micro thôi là chưa đủ! Một ca sĩ đ̣i hỏi rất nhiều yếu tố. Sau này, ban nhạc Thiên Thần được thành lập chính v́ mục đích cho các cháu tập dượt”.

Ông dạy con cách để đứng lên sau những vấp ngă, dạy con biết “trả nợ đời” một cách văn minh:

“Tôi dặn con thường xuyên: Con người ta ngă một lần th́ đứng dậy được, nhưng ngă lần nữa th́ sự đứng dậy đó vất vả gian khó hơn, thậm chí không làm lại được nữa.

Trước đây con tôi chỉ cần giữ bản thân ḿnh, giờ con phải giữ h́nh ảnh của con trước xă hội, bạn bè, công chúng, những người đang dơi theo con bé.
Không ai sống bằng quá khứ. Nhưng nếu quá khứ đó ta vẫn phải đối mặt th́ hăy để đó là bài học xác đáng và động lực đi tiếp hôm nay”.




Nhờ có bố bên cạnh, Hoàng Thùy Linh đă vượt qua mọi khó khăn v́ scandal t́nh ái.

Nén nỗi đau để vực con dậy sau scandal
Khi scandal t́nh ái xảy ra, không như các bậc cha mẹ khác, ông Hoàng Thăng Long không chỉ trích con, không lên tiếng trách móc những kẻ đă đẩy con ông vào vùng tăm tối.

Ông luôn âm thầm ở bên con và thậm chí c̣n lên tiếng xin dư luận tha thứ cho con ḿnh và cả những kẻ đă làm con ḿnh khổ sở:

“Khi biến cố xảy ra, trong 15 ngày đầu tôi hoàn toàn im lặng dù vẫn mua tất cả các tờ báo, đọc tất cả các bài viết. Vẫn bộ bàn ghế này, trong căn pḥng này, tôi bạc trắng tóc suy nghĩ về con.

Đến ngày thứ 16 tôi quyết định phải lên tiếng trên báo chí. Tôi không trách đám trẻ ấy, không trách con ḿnh, các cháu đă ngă rồi, đừng đấm tiếp để các cháu chết hẳn. Hăy dựng các cháu dậy, v́ khi ta già nua ta mới có chỗ để nương tựa”.

Bằng t́nh yêu thương của 1 người cha, ông Hoàng Thanh Long âm thầm theo dơi con. Khi ấy, ông không chỉ phải ḱm nén nỗi đau của ḿnh mà c̣n là người động viên, định hướng cho cả vợ và con ḿnh:

“Thương con đến mấy tôi cũng phải nén lại, phải bản lĩnh giải quyết ổn thỏa mọi chuyện. Bản lĩnh của người cha không phải là sự bướng bỉnh, bảo thủ mà b́nh tĩnh và nghe bằng hai tai”.

Bằng quan niệm ấy, ông Hoàng Thanh Long âm thầm nhưng nỗ lực t́m cách tốt nhất để giúp vợ con vượt qua “cơn băo”:

“Gia đ́nh tôi thống nhất với nhau một điều: không bao giờ nhắc lại chuyện cũ! Chúng tôi chỉ sống cho hiện tại và tương lai, sống một cách tích cực. Nếu nhắc lại quá khứ th́ tôi là người có tội với con.

Đến tận bây giờ có những lúc vợ tôi buồn quá phân vân hỏi tôi: “Dư âm này bao giờ cho hết hả anh?”. Không người mẹ nào không thương con, không khóc v́ con, nhưng có những giọt nước mắt có thể giết chết con ḿnh nếu rơi không đúng thời điểm.

Tôi an ủi để vợ bản lĩnh trở lại. Tôi chỉ dặn cô ấy: “Không bao giờ em được chỉ trích con, cũng không bao giờ được nịnh yêu con”.

Nhờ có sự kiên nhẫn và định hướng đúng đắn của cha mẹ, Hoàng Thùy Linh đă từng bước vượt qua nỗi đau. Cô thấu hiểu sự hi sinh của cha mẹ.
Nhắc tới bố, nữ ca sĩ chỉ nói ngắn gọn: “Bố là người tâm lư, hiểu và rất thương con gái. Nếu có ǵ sai th́ bố sẽ nói với mẹ để mẹ góp ư với tôi”.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-26-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	45.jpg
Views:	0
Size:	30.6 KB
ID:	822406  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09468 seconds with 12 queries