Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 10-01-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,578
Thanks: 6
Thanked 7,602 Times in 6,749 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Em gái cô Kim siêu ṿng 3 c̣n hở tàn bạo hơn cả cô chị!

Kim “siêu ṿng 3” nổi tiếng có một cô em gái mảnh mai thon thả hơn cô rất nhiều! Cô em đó là Kendall Jenner. Tuy vậy cả 2 chị em đă không ít lần khiến người đối diện phải "đỏ mặt" v́ trang phục của ḿnh. Hăy xem những bức ảnh dưới đây và tự ḿnh cảm nhận!


Mới đây Kendall Jenner bị bắt gặp đi ăn tối cùng bạn, cô nàng diện chiếc quần xuyên thấu để lộ cả nội y, phần áo cut out táo bạo hở cả ṿng 1.


Em gái Kim ngày càng có sở thích ăn mặc hở bạo, đôi khi làm người đối diện sửng sốt.
Kendall Jenner sinh năm 1995 cô đang là một trong những mỹ nhân được ưu ái nhất ở Hollywood. Cô là niềm hi vọng lớn của gia đ́nh Kardashian trong việc “nâng tầm” danh tiếng.


Đóng một vai diễn khá quan trọng trong show truyền h́nh thực tế Keeping up with The Kardashians, nhờ vậy, Kendall Jenner khi mới 14 tuổi, đă được các nhà săn người mẫu phát hiện và lăng xê. Kendall gây ấn tượng về một cô bé tuổi trăng rằm sở hữu vóc dáng siêu mẫu và gương mặt xinh đẹp như thiên thần- một dấu ấn riêng ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ trong đại gia đ́nh Kardishan.


Khác với vẻ phồn thực, đồ sộ của các chị trong gia đ́nh, Kendall sở hữu chiều cao lư tưởng, đường cong quyến rũ đích thực của những người mẫu.


Kendall luôn biết khai thác lợi thế của ḿnh trong việc lựa chọn trang phục. Những bộ đồ cắt xẻ táo bạo luôn được cô nàng ưu tiên nhưng không ít lần nó khiến cô rơi vào sự hớ hênh.


Kendall được cho là phù hơp với mọi loại tạo h́nh từ h́nh ảnh trong sáng của tuổi trăng rằm hay gợi cảm của một người phụ nữ trưởng thành.


Cô nàng đang dần thoát khỏi cái bóng của đàn chị để khẳng định tên tuổi của ḿnh trong làng mẫu.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	45.jpg
Views:	0
Size:	86.2 KB
ID:	814437  
pizza_is_offline  
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
cherry_love (10-02-2015)
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.