Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-21-2015   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Arrow Bí mật động trời từ chiếc “quần chip” của vợ

Giờ phút này, tôi đang rất suy sụp và hoảng loạn. Nhưng bề ngoài, tôi vẫn phải tỏ ra vững vàng để cáng đáng nhiều việc đè nặng trên vai. Tôi ước ǵ ḿnh không phải là đàn ông. Như thế tôi sẽ không cần phải mạnh mẽ và có thể yếu đuối rơi nước mắt.
Tôi và vợ tôi không phải mối t́nh sâu nặng nhất của nhau, nhưng chúng tôi lại có duyên trời định. Khi cả hai đều gặp thất bại trong t́nh cảm, chúng tôi gặp nhau, đồng cảm và nên duyên vợ chồng. Tuy ban đầu t́nh yêu không có, nhưng càng ngày tôi càng cảm thấy yêu cuộc sống b́nh an bên cạnh vợ và cũng sâu nặng thêm t́nh cảm với cô ấy.
Tôi là người đàn ông có trách nhiệm và chung thủy. Vợ tôi có sức khỏe không tốt cho lắm, đi làm về là nằm vật ra giường. Tôi sẵn sàng làm mọi công việc nhà để cô ấy có thời gian nghỉ ngơi. Vợ tôi chỉ phải đi chợ, nấu cơm, c̣n lại mọi công việc khác trong nhà tôi đều giành làm hết.
Dù tôi luôn thể hiện t́nh cảm và sự quan tâm, vợ tôi vẫn luôn lănh đạm, tương kính như tân. Có lẽ, t́nh cảm của cô ấy với tôi chưa hẳn là t́nh yêu. Tuy hơi chạnh ḷng nhưng tôi vẫn cố gắng, tin một ngày sẽ khiến cô ấy cảm động. Tôi không ngờ rằng, gần 5 năm vợ chồng, sóng gió vẫn đến với gia đ́nh tôi.
Như đă nói ở trên, tôi là người phụ trách việc giặt đồ trong nhà. Trước lúc cho quần áo vào máy quay, tôi vẫn thường ṿ qua quần áo của vợ chồng và con trai tôi, nhất là đối với quần áo lót của 2 vợ chồng.
Nhưng khoảng 2 tháng trước, khi ṿ quần áo như ngày thường, tôi phát hiện ra những dấu vết lạ trên đồ lót của vợ.
Sau mấy ngày liền thấy hiện tượng đồ lót của cô ấy dính thứ dịch nhầy khác thường, tôi có hơi lo sợ hỏi vợ v́ nghĩ em có thể bị bệnh phụ khoa ǵ đó. Nhưng tôi nhận được câu trả lời bối rối của vợ rằng: “Em bị huyết trắng”. Tôi rất lo lắng cho vợ v́ rơ ràng trước đây, cô ấy chưa bao giờ bị như vậy. Tôi dẫn vợ đến bác sĩ phụ khoa để khám. Kết quả là cô ấy hoàn toàn b́nh thường.
Sau một thời gian ngắt quăng, khoảng 2 tuần sau đó, một lần nữa tôi lại thấy thứ dịch nhầy đó lại xuất hiện trên quần lót của vợ. Tôi lờ mờ cảm thấy vợ có vấn đề. Là một người đàn ông b́nh thường, khỏe mạnh và cũng đă từng trải qua chuyện chăn gối, nói thật tôi bắt đầu ngờ ngợ nhận ra thứ dịch nhầy trên nội y của vợ là ǵ.
Mấy ngày liền tôi mất ngủ v́ suy nghĩ về dấu vết lạ trên quần lót của vợ. Càng ngày, chẳng hiểu sao tôi càng gần như chắc chắn rằng cô ấy đă ngoại t́nh. Linh cảm mách bảo tôi và bằng chứng trên những chiếc quần lót của vợ cũng cho thấy điều đó.
Nhưng trong thâm tâm, tôi vẫn hy vọng vào 50% rằng ḿnh hiểu nhầm vợ. Bởi cô ấy vẫn đi làm về rất đúng giờ, vẫn cẩn thận, ân cần chăm sóc con cái. Ngoài ra, vợ tôi rất hận những kẻ ngoại t́nh bởi chính cô ấy đă trải qua nỗi đau khi bị người yêu cũ bỏ rơi, phản bội ngày trước.
Thời gian sau đó, dấu vết lạ xuất hiện trên chiếc quần lót của vợ tôi nhiều hơn, tần suất dày hơn. Tôi càng thêm sinh nghi và khó chịu. Tôi quyết phải làm rơ xem chuyện ǵ đă xảy ra.
Một lần, tôi quyết mang chiếc quần lót mới thay ra của vợ cho vào túi ni lông và đem tới cho người cô họ làm ở bệnh viện phụ sản nhờ xét nghiệm hộ. Cô ấy xác nhận, chút dịch nhầy c̣n sót lại trên quần lót có lẫn tinh dịch. Tôi cảm thấy choáng váng, chua xót vô cùng cho dù đă đoán trước được phần nào sự thật.
Dù rất căm phẫn, lửa ghen bốc lên tận đầu, tôi vẫn im lặng. Tôi không biết phải hỏi tội vợ thế nào cho phải. Khóc lóc, chửi rủa, gào thét, là đàn ông, tôi không thể làm vậy. Đánh đập, mắng chửi vợ, tôi không vũ phu đến mức thế. Nhẹ nhàng nhắc nhở th́ không phù hợp trong trường hợp này.
Vậy là tôi cứ lặng im, âm thầm t́m hiểu về chuyện ngoại t́nh của vợ. Tôi đă làm những chuyện không đáng mặt đàn ông. Tôi thuê một cậu sinh viên Công nghệ thông tin bẻ khóa nick Yahoo của vợ, cài phần mềm theo dơi tin nhắn trong điện thoại của cô ấy.
Càng điều tra sâu về vợ, tôi càng thêm đau đớn, thất vọng. Hóa ra, người cô ấy ngoại t́nh không phải ai khác mà chính là tên người yêu cũ của vợ tôi. Tra lại Nhật kư tṛ chuyện trên Yahoo, tôi phát hiện ra nguồn cơn của câu chuyện.
Người t́nh cũ của vợ tôi không hạnh phúc với cuộc hôn nhân hiện tại, hắn ta ân hận v́ đă bỏ rơi vợ tôi khi xưa. Hắn t́m cách liên lạc lại với vợ tôi, xin lỗi đồng thời tán tỉnh cô ấy. T́nh cũ không rủ cũng đến, vợ tôi đă ngă ḷng trước người cũ.
Tôi xin nghỉ phép cả tuần chỉ để theo dơi vợ. Ngay ngày đầu tiên, tôi đă nh́n thấy cô ấy đi cùng người t́nh. Bọn họ đón nhau vào một nhà nghỉ gần cơ quan của vợ tôi để hú hí. Hôm th́ tranh thủ buổi trưa, hôm th́ vợ tôi xin nghỉ làm sớm để đi “lượn” cùng người t́nh. Có hôm hắn c̣n công khai đưa đón vợ tôi ở cơ quan của cô ấy.
Nh́n nụ cười hạnh phúc, cái ôm đầy t́nh cảm của vợ dành cho người cũ, tôi vừa tức giận, vừa uất nghẹn trong ḷng. Chưa bao giờ cô ấy dành cho tôi những hành động ấm áp như thế. Lúc nào cô ấy cũng lănh đạm với tôi. C̣n nhớ, có một lần đi đường, tôi kéo tay vợ qua eo th́ cô ấy ngay lập tức rụt lại và bảo “Em không thích thể hiện t́nh cảm ở chỗ đông người”. Vậy mà giờ đây, cô ấy vui vẻ, tự nguyện, công khai ôm thằng khác giữa đường, không hề e ngại người quen có thể nh́n thấy.



Tôi cảm thấy ḿnh thật ngu, thật nhục nhă khi bị vợ cắm sừng. Cứ tưởng tượng đến cảnh thằng khác đang nằm bên cạnh vợ và tôi là thằng phải giặt “băi chiến trường ân ái” của hắn mà tôi tức giận sôi máu.
Đă vài lần tôi định thuê xă hội đen xử đẹp người t́nh của vợ, nhưng cuối cùng lại không có gan. Tôi cũng định rủ vợ của hắn đến bắt quả tang, làm ầm ĩ. Nhưng nghĩ tới việc chính ḿnh cũng sẽ nhục mặt với bàn dân thiên hạ, rồi con cái cũng bị ảnh hưởng bởi sự suy đồi của mẹ chúng, tôi lại chùn bước.
Có lẽ ngày mai, tôi sẽ phải làm ra ngô ra khoai với vợ. Nhưng tôi thật sự chưa biết phải “thông báo” cho em rằng tôi đă biết chuyện em ngoại t́nh thế nào để em cũng phải chịu đau đớn, nhục nhă như khi tôi biết em đang ngoại t́nh?
TL
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ky442031-1-2ebcb.jpg
Views:	0
Size:	28.5 KB
ID:	733034  
johnnydan9_is_offline  
Old 01-21-2015   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Gặp con vợ như vậy không biết nhục hay sao mà c̣n lên đây khóc lóc vậy.... qthun.
nguoidan_is_offline  
Old 01-22-2015   #3
hmta1982
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
hmta1982's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 5,627
Thanks: 544
Thanked 1,312 Times in 803 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 297 Post(s)
Rep Power: 23
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đấy là Cu Thun bưng bô đi cưới vợ về làm ... Đxx
hmta1982_is_offline  
Old 01-22-2015   #4
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

con bà nội nó!! thun mẹ nó rồi c̣n đâu mà lấy vợ .. giao cho MR đi
tctd_is_offline  
Old 01-22-2015   #5
namde
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
namde's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 1,414
Thanks: 698
Thanked 386 Times in 241 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 78 Post(s)
Rep Power: 19
namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5
Default

Tôi cūng là dàn bà nhung ko bênh duoc rôi .Anh noí rō vói vó anh , sau dó ly di .
Song chung vay tháy dó bân qua.
namde_is_offline  
Old 01-22-2015   #6
dnguyen333
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 2,082
Thanks: 1,816
Thanked 438 Times in 385 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 147 Post(s)
Rep Power: 13
dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Chuyện Lạ,Có bà Vợ nào ngoaị tinh mà lại để cho chồng giặt quần lót,dù chồng đă phát hiện mấy lần .
dnguyen333_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.