Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Angela Phương Trinh bị bác sĩ thẩm mỹ 'đe dọa' v́ hết yêu?
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-09-2015
Reputation: 36137


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,267
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	angela-phuong-trinh-hinh-anh-1_EEPU.jpg
Views:	0
Size:	66.5 KB
ID:	725447   Click image for larger version

Name:	angela-phuong-trinh-hinh-anh-2_muvr.jpg
Views:	0
Size:	75.1 KB
ID:	725448   Click image for larger version

Name:	angela-phuong-trinh-hinh-anh-3_zqzx.jpg
Views:	0
Size:	39.6 KB
ID:	725449  
Nữ diễn viên lần đầu lên tiếng về chuyện t́nh cảm với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đang gây ồn ào những ngày qua.



Nữ diễn viên lần đầu lên tiếng về chuyện t́nh cảm với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đang gây ồn ào những ngày qua.
Mới đây, bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái công khai mối quan hệ t́nh cảm với chị.Thực hư chuyện này thế nào?
Đây là lần duy nhất tôi lên tiếng chia sẻ về chuyện t́nh cảm riêng tư, bởi ở thời điểm này, tôi chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp. Tôi từng có ư định im lặng để mọi chuyện lắng xuống, tuy nhiên, có quá nhiều thông tin sai lệch thông qua sự việc ồn ào này khiến tôi không thể im lặng.
Nguyên nhân chia tay là ǵ?
Chúng tôi quen nhau một cách t́nh cờ. Tôi ấn tượng với anh Thái bởi sự lịch thiệp trong giao tiếp và là một người đàn ông thành đạt. Đặc biệt, khi chúng tôi quen nhau, anh cũng đang độc thân. Chúng tôi có quá tŕnh t́m hiểu nhau là việc hoàn toàn b́nh thường. Tôi từng có suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này, bởi đă bốn năm kể từ ngày chia tay mối t́nh ồn ào tôi chưa hẹn ḥ với bất cứ người đàn ông nào. Tuy nhiên trong quá tŕnh t́m hiểu, tôi nhận thấy sự khác biệt rất lớn ở trong suy nghĩ, quan điểm sống, hướng đi. Anh Thái luôn muốn kiểm soát cuộc sống của tôi, trong khi tôi luôn muốn phát triển sự nghiệp.Chúng tôi quen nhau chưa được bao lâu nhưng anh liên tục ép tôi cưới, anh muốn tôi từ bỏ nghệ thuật để kết hôn. Bên cạnh đó, anh ấy luôn muốn kiểm soát cuộc sống của tôi, ngày nào cũng đ̣i gặp tôi mặc dù có những ngày tôi rất bận rộn và mệt mỏi v́ lịch tập Bước nhảy hoàn vũ dày đặc.Từ đó chúng tôi nảy sinh mâu thuẫn và tôi quyết định dừng lại nhưng anh ấy không đồng ư. Anh liên tục nhắn tin để hù dọa tôi v́ biết tôi là người của công chúng. Thậm chí anh ấy c̣n nói nếu như tôi chia tay th́ sẽ đưa những h́nh ảnh riêng tư, nhạy cảm của hai người cho báo chí.
Chị đang có bước tiến tốt trong sự nghiệp của ḿnh, bây giờ lại dính scandal ồn ào về t́nh cảm, chị gặp áp lực như thế nào khi đêm thi Bước nhảy hoàn vũ đang đến gần?
Khi tham gia cuộc thi BNHV tôi cũng gặp rất nhiều áp lực. Cộng thêm chuyện t́nh cảm không đáng có, tôi càng mệt mỏi hơn.Tôi rất bất ngờ về cách hành xử của anh Thái. Tôi không hiểu tại sao một người đàn ông thành đạt, có đia vị ở xă hội lại muốn công khai chuyện t́nh cảm để níu kéo người phụ nữ như vậy. Liệu tôi có thể tin tưởng và gắn bó lâu dài với một người đàn ông có cách hành xử như vây?

[IMG][/IMG]

[IMG][/IMG]
Nhiều ư kiến cho rằng, chị yêu bác sĩ Thái v́ tiền khi thời gian qua cuộc sống của chị cũng khá sung túc?

Thời gian vừa qua tôi luôn nỗ lực trong công việc và cũng có những thành công nhất định. Tôi có rất nhiều hợp đồng quảng cáo spa, mỹ phẩm với giá trị lớn. Tuy nhiên tôi cũng không phủ nhận anh Thái cũng có giúp đỡ để tôi có cuộc sống tốt hơn. Anh ấy muốn tôi dùng hàng hiệu để nâng tầm đẳng cấp.
C̣n chuyện chiếc xe 6 tỷ, tôi biết nhiều người nghĩ, anh Thái mua cho tôi. Tuy nhiên, anh chỉ hỗ trợ tôi phần nào. Tiền mua xe chủ yếu do tiền tiết kiệm và bán xe cũ - chiếc xe ban đầu tôi định tặng lại em gái nhưng sau v́ cần tiền nên đă đem nhượng lại cho người khác.
Nếu nói tôi chỉ yêu v́ tiền th́ tôi đă không chủ động chấm dứt t́nh cảm khi anh ấy c̣n hứa sẽ mua biệt thự cho tôi. Tuy c̣n ít tuổi nhưng sau nhiều biến cố, tôi cũng ư thức được rằng, tiền quan trọng nhưng không phải là tất cả trong cuộc sống này. Cái tôi cần là một cuộc sống hạnh phúc và được làm công việc mà ḿnh đam mê.
Có nhiều thông tin cho rằng, chị và bác sĩ Thái đang bắt tay thực hiện kế hoach PR cho thẩm mỹ viện của anh ấy?
Chuyện t́nh cảm của chúng tôi là có thật. Tôi không có ư định phủ nhận mối quan hệ này. Tôi cũng cảm thấy tiếc khi chúng tôi không thể gắn bó lâu dài với nhau. Từ trước đến nay, tôi bị định kiến v́ liên tục vướng thị phi và tôi đă quá mệt mỏi với chuyện này. Đây là thời điểm h́nh ảnh của tôi đang tốt, tôi không có lư do ǵ để hủy hoại chính ḿnh?
Dư luận cũng cho rằng, chị là người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đ́nh của anh ấy?
Anh Thái làm việc trong ngành thẩm mỹ nên thường xuyên với phụ nữ và cũng có nảy sinh t́nh cảm với nhiều người. Trong thời gian quen tôi, anh ấy vẫn qua lại với một nhân viên lễ tân làm việc tại thẩm mỹ viện. Tôi đă rất sốc khi biết được những mối quan hệ t́nh ái của anh ấy. Tuy nhiên, tôi không muốn chia sẻ cụ thể về điều này trên mặt báo v́ sợ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của anh. Tính tôi chung thủy, tôi không thích đàn ông lăng nhăng, bắt cá hai tay.
Anh ấy đă hơn 40 tuổi, hai vợ và nhiều mối quan hệ trong bóng tối, trong khi tôi mới chỉ là một cô gái 19 tuổi. Làm sao tôi có thể lừa được một người đàn ông trải đời như vậy?


(Theo Tri Thức)

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	angela-phuong-trinh-hinh-anh-1_EEPU.jpg
Views:	0
Size:	66.5 KB
ID:	725447   Click image for larger version

Name:	angela-phuong-trinh-hinh-anh-2_muvr.jpg
Views:	0
Size:	75.1 KB
ID:	725448   Click image for larger version

Name:	angela-phuong-trinh-hinh-anh-3_zqzx.jpg
Views:	0
Size:	39.6 KB
ID:	725449  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,447 Times in 6,608 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 118 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.