Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 01-04-2015   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Arrow Chồng tự kích kiếp ḿn nổ tự sát cùng vợ

Tại buổi chiều định mệnh ấy, trong phút nóng giận, ông Xuân đă tự kích kiếp nổ để sát hại vợ và tự sát.
Vụ nổ làm hoang mang dư luận
Nguồn tin từ Cơ quan Công an TP. Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) cho biết: Cơ quan này đang tiến hành điều tra, làm rơ nguyên nhân vụ nổ ḿn kinh hoàng xảy ra vào chiều 31/12/2014 vừa qua trên địa bàn. Vụ nổ đă làm hai vợ chồng ông Nguyễn Ngọc Xuân (SN 1972) tẻ vong ngay tại chỗ.
Theo đó, vào chiều 31/12/2014, ngay trước cửa một ngôi nhà nhà thuộc ngơ 35 (tổ 3, khu 4, phường Quang Hanh, Tp. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) đă xảy ra một vụ nổ ḿn kinh hoàng khiến hai người thiệt mạng.
Người gây ra vụ nổ trên được xác định là ông Nguyễn Ngọc Xuân (SN 1972, nguyên quán huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) đă chết ngay tại chỗ trong t́nh trạng thi thể không c̣n được nguyên vẹn, người bị ảnh hưởng trực tiếp của vụ nổ là bà Trần Thị Mai (SN 1978, vợ của ông Mai, người quê ở huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) phải nhập viện trong t́nh trạng bị đa chấn thương.
Ngôi nhà của gia đ́nh bà Mai lặng đi trong nỗi đau của bà khi nhắc đến buổi chiều hôm xảy ra sự việc
Chị Ḥa (em gái bà Mai) chia sẻ: Hai anh chị dù sống với nhau được thời gian rồi, nhưng cũng chỉ vi sự bất đồng về cách suy nghĩ và quan điểm sống. Nên hai người đă không thể ḥa hợp được, v́ thế mà hay căi nhau. Thậm chí c̣n xảy ra xô xát, không thể chịu đựng được nên chị Mai bỏ đi…
Trước khi xảy ra sự đau ḷng này th́ vợ chồng bà Mai đă có xảy tranh căi cũng là xung quanh chuyện sống buông thả của ông Xuân, nên bà Mai đă chuyển sang sống cùng vợ chồng người em ruột ở. Vào khoảng đầu giờ chiều 31/12, khi vợ chồng người em ruột của chị Mai đi vắng, ông Xuân đến gọi bà Mai nói chuyện, rồi to tiếng, trong lúc không kiềm chế được, ông Xuân đă kích kiếp nổ đ̣i tự tử cùng vợ ḿnh.
V́ quá bất ngờ mà bà Mai chỉ kịp vùng ra khỏi tay Xuân rồi chạy bật ra được vài mét. Khối ḿn phát nổ khiến Xuân chết tại chỗ, c̣n bà Mai ngất đi, mặt mũi dính đầy máu, một cánh tay đă bị ḿn nổ găy nát, được hàng xóm đến đỡ dậy rồi đưa đi cấp cứu mới may mắn qua khỏi.
Di ảnh người chồng xấu số
Sự việc sau đó được báo lên Cơ quan chức năng sở tại, chỉ ít phút sau lực lượng Công an phường Quang Hanh đă nhanh chóng tiếp cận hiện trường xử lư vụ việc.
Chỉ v́ mâu thuẫn gia đ́nh
Vợ chồng bà Mai về sinh sống tại tổ dân cư số 7 (khu 7A, phường Quang Hanh, TP. Cẩm Phả) từ nhiều năm nay, có với nhau được 2 người con trai (một cháu lớn 19 tuổi và một cháu nhỏ đang học cấp 3). Bà Mai th́ đi buôn bán đồng nát, nhặt ve chai, c̣n Xuân làm công nhân khai mỏ tại Công ty than Hạ Long, kinh tế thuộc hàng khó khăn.
Đáng ra dù với đồng lương ít ỏi của ḿnh, cộng thêm sự tần tảo của bà Mai, hai vợ chồng cũng đỡ phần nào nỗi cơ cực. Nhưng bản thân ông Xuân lại không những không chí thú làm ăn để cùng vợ chăm lo cuộc sống gia đ́nh, mà lại đam mê bài bạc rồi rượu chè bê tha. Hàng xóm biết chuyện đến khuyên răn th́ bị Xuân thù, thậm chí c̣n mắng chửi ngược lại v́ tội “can dự vào gia đ́nh gă”, thấy thế không ai c̣n muốn khuyên răn lời tốt cho hắn nữa.


Ông Trương Minh Thắng (Trưởng khu phố 7A, nơi gia đ́nh nạn nhân sinh sống)
Ông Trương Minh Thắng (Trưởng khu phố 7A, nơi gia đ́nh nạn nhân sinh sống) cho biết: Trước khi xảy ra sự việc này th́ nạn nhân Mai cũng đă nhiều lần làm đơn xin ly dị, nhưng sau đó nghe chính quyền dân phố ḥa giải th́ chị lại chấp nhận quay lại. Nhưng rồi ông Xuân vẫn không thể sửa đổi tính nết, v́ không chịu đựng được việc bị chồng rượu say chửi bới, sinh chuyện mà bà Mai mới bỏ đi. Rồi th́ xảy ra chuyện này, rơ khổ là vào đúng những ngày năm cùng tháng tận...".
(Tên các nhân vật đă được thay đổi)

Thanh Sơn
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1420386417-s1.jpg
Views:	0
Size:	17.9 KB
ID:	722326   Click image for larger version

Name:	1420386417-s.jpg
Views:	0
Size:	31.7 KB
ID:	722327   Click image for larger version

Name:	1420386417-s2.jpg
Views:	0
Size:	27.8 KB
ID:	722328  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.