Bức xúc v́ bị ăn mỳ tôm giá cao tại nhà ga hành khách T2 (Cảng hàng không quốc tế Nội Bài), một hành khách đă nhắn tin “mách” Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng.
Cụ thể, theo hành khách này, Nhà hàng Bamboo của CTCP Thương mại và đầu tư Tre Việt (kinh doanh dịch vụ tại nhà ga T2) đă thu của gia đ́nh anh tới 100.000 đồng cho một bát mỳ tôm không.
Gia đ́nh tôi và rất nhiều khách quốc tế, trong nước đă rất bất b́nh với việc nhà hàng không niêm yết giá và bán 1 bát mỳ tôm không với giá 100.000 đồng.
Hơn nữa thái độ của nhân viên bán hàng cũng gây khó chịu cho rất nhiều khách hàng”, vị khách trên phản ánh.
Về vấn đề này, bà Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, cho biết đă nắm được thông tin.
Theo bà Ngân sự việc xảy ra là có thật. Ngay khi nắm được thông tin, Cảng hàng không Nội Bài đă cho t́m hiểu cụ thể đồng thời yêu cầu doanh nghiệp cần nghiêm túc chấn chỉnh.
“Cảng đă yêu cầu đơn vị bán hàng phải đảm bảo bố trí quản lư cửa hàng có mặt 24/24h, niêm yết giá đầy đủ.
Nếu đơn vị vi phạm chỉ một lần nữa, không cần biết v́ lư do ǵ, chúng tôi sẽ chấm dứt hợp đồng”, bà Ngân khẳng định.
Ngoài tin nhắn “mách” về giá dịch vụ, trong những ngày gần đây, Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng nhận được nhiều tin nhắn của hành khách tỏ ư hài ḷng về cơ sở hạ tầng, thái độ phục vụ của cán bộ, công nhân viên tại nhà ga.
Một hành khách nước ngoài gửi tin nhắn cho Bộ trưởng khen “nhà ga đẹp, nhân viên thân thiện, dịch vụ, trong đó có dịch vụ taxi được tổ chức tốt. Bảo vệ sân bay hỗ trợ hành khách khá nhiệt t́nh".
Hành khách này cũng mong muốn Bộ trưởng tiếp tục chỉ đạo để những cảm nhận đẹp đẽ ban đầu này sẽ được giữ ǵn và tiếp tục phát huy.
tm
|