Coca Cola sẽ mang một sản phẩm sữa mới cho thị trường, họ tuyên bố rằng nó có nhiều dinh dưỡng hơn so với sữa thông thường, nhưng sẽ đắt gấp đôi.
Fairlife dự kiến loại sữa mới này sẽ có mặt tại Mỹ vào tháng 12 và chứa gấp đôi lượng protein và canxi trong sữa thông thường, với một nửa lượng đường. Sản phẩm này sẽ có ba loại: 2%, tách kem và sô cô la.
"Về cơ bản đây sẽ là dòng sữa cao cấp hóa có giới hạn... Chúng tôi sẽ tính phí gấp đôi so với loại thông thường, chúng tôi sử dụng nó để mua một bình" Sandy Douglas, Phó Chủ tịch cao cấp và toàn cầu Giám đốc khách hàng của Coca-Cola Bắc Mỹ, cho biết tại Hội nghị tiêu dùng toàn cầu của Morgan Stanley tuần trước cho biết.
Hầu hết các loại sữa được sử dụng trong thức uống mới sẽ đến từ các trang trại gia đình sở hữu và Coca-Cola nói rằng nó được dành riêng để "theo đuổi các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng sữa, phát triển bền vững nông nghiệp và sự thoải mái của động vật." Không có bột protein, bổ sung tổng hợp hoặc thêm các yếu tố kích thích tăng trưởng.
Fairlife được tạo ra bằng cách sử dụng "lọc lạnh" quy trình cho phép các "công cụ tốt" mà vẫn tập trung lọc các chất béo và đường. Các sản phẩm tạo ra cũng không có lactose. Douglas cũng tuyên bố đây sẽ là một "thị hiếu tốt hơn"
Các chiến dịch quảng cáo Fairlife sử dụng những người mẫu bé nhỏ mặc những trang phục hình giọt sữa.
Sữa sẽ được bán: 32 ao với 2,99 đô một chai và 52 ao với giá 3,99 đô – mức giá bán lẻ.
VietSN © Sưu Tầm