Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoa hậu Mỹ Xuân sau ngày ra trại và chuyện t́nh cổ tích với chàng giám đốc trẻ
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-25-2014
Reputation: 36017


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,148
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	hoa-hau-my-xuan-hinh-anh_4_UNOF.jpg
Views:	0
Size:	47.9 KB
ID:	694749   Click image for larger version

Name:	hoa-hau-my-xuan-hinh-anh_2_okon.jpg
Views:	0
Size:	32.1 KB
ID:	694750  
Thời gian trôi đi, vụ án mà hoa hậu Nam Mekong là đối tượng chủ chốt đă đi đến hồi kết khi mà những con người liên quan đă trở lại cuộc sống b́nh thường. Về hoa hậu Mỹ Xuân, cô đă được trả tự do sớm hơn bản án tới 8 tháng nhờ thành tích cải tạo tốt.



Đối diện với biết bao sóng gió khi trở lại cuộc sống b́nh thường, Mỹ Xuân đă chọn cho ḿnh cách sống yên ả, tránh va chạm, xô bồ của giới showbiz để giúp ḿnh có được những giây phút b́nh yên. Gặp cô ở thời điểm hiện tại, mọi người sẽ không thấy một Mỹ Xuân vội vă như trước mà cô đă chắc chắn hơn, sáng suốt hơn và an phận hơn rất nhiều.

Lặng lẽ bước qua sóng gió

Sẽ có rất nhiều người cảm thấy giật ḿnh khi biết rằng bây giờ Mỹ Xuân là một nữ nhân viên văn pḥng với công việc ổn định và nhẹ nhàng. Mỹ Xuân không tiết lộ tên công ty ḿnh đang làm việc nhưng cô khẳng định rằng, đây là công việc cô yêu thích và nó khiến cho cô cảm thấy an nhàn hơn rất nhiều.
Thi thoảng Mỹ Xuân cũng đi công tác nước ngoài nhưng chỉ một thời gian ngắn cô lại trở về, cũng đă có một vài lời mời đi chụp ảnh mẫu, đi diễn nhưng hoa hậu Việt Nam Mekong một thời đề từ chối v́ cô cho rằng chưa muốn trở lại showbiz vào thời điểm này.




Nh́n lại quăng thời gian sóng gió đă trải qua, Mỹ Xuân tự nhận thấy cuộc đời của ḿnh thật quá đắng cay nhưng cũng nhờ đó mà cô nhận ra được rất nhiều điều quan trọng. Mỹ Xuân đă biết được ai thân với ḿnh, ai yêu quư ḿnh thật ḷng, ai là người luôn lo lắng cho cô và nói theo cách của cô hoa hậu này th́ “có sóng gió th́ mới hiểu được ḷng nhau”.

Những ngày Mỹ Xuân trong trại giam, có biết bao bi kịch đă đổ dồn lên cuộc sống của cô và gia đ́nh. Bà ngoại mất rồi bố bỗng nhiên qua đời v́ đột quỵ, nghe những thông tin này Mỹ Xuân như chết lặng trong sự đau đớn và tiếc nuối. Cảm giác của một người con không thể về lo liệu công việc cho bố khi khuất núi, chính điều này đă khiến cho Mỹ Xuân tự bảo ḿnh rằng, sau này, khi được trở lại cuộc sống tự do, dù khó khăn thế nào đi chăng nữa cô cũng không bao giờ kiếm tiền bằng cách phạm pháp.

Cái tiếng của cô gái từng vướng vào những chuyện như vậy có lẽ là một gánh nặng mà không phải ai cũng có thể vượt qua. Tuy nhiên, Mỹ Xuân đă biết cách để giúp ḿnh vượt qua được sự mặc cảm này bằng cách chọn cho ḿnh cuộc sống lặng lẽ, tránh va chạm như trước.
Mỹ Xuân bảo rằng, sau bao nhiêu sóng gió như vậy cách tốt nhất là nên dành cho ḿnh một khoảng thời gian yên tĩnh để xác định cho ḿnh một hướng đi mới. Sau ngày ra trại, Mỹ Xuân luôn dành phần lớn thời gian ở bên gia đ́nh, cô muốn bù đắp lại cho mẹ và em trai những thiếu thốn trước đây. Rồi cô đi gặp những người bạn thân thiết của ḿnh, tṛ chuyện để tự giải tỏa những gánh nặng tâm lư.
Điều thay đổi lớn nhất có lẽ từ khi Mỹ Xuân đi làm. Cô đi xin việc, làm ở vị trí có thể phát huy được khả năng, niềm yêu thích của ḿnh nên cô rất muốn gắn bó lâu dài. Từng có cuộc sống phồn hoa, ảo ảnh của một người nổi tiếng nay Mỹ Xuân lại cảm thấy hài ḷng với sự lặng lẽ của một cô gái b́nh thường, sáng đi làm tối về quây quần với người thân.

Chuẩn bị cho tương lai của ḿnh, Mỹ Xuân cũng đă có rất nhiều kế hoạch lâu dài. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, do nhiều yếu tố và cũng chưa muốn va chạm quá nhiều nên Mỹ Xuân chưa thực hiện những dự định này. Hoa hậu Nam Mekong cho biết, những dự định này không liên quan nhiều đến showbiz mà đơn thuần là những công việc kinh doanh ở nhiều lĩnh vực nhưng cô không muốn tiết lộ quá cụ thể.

Hạnh phúc với t́nh yêu hiện tại

Bản thân Mỹ Xuân cũng thừa nhận rằng, với những biến cố đă xảy ra với ḿnh như vậy th́ nếu như có một người đàn ông nào đến và chấp nhận cô th́ người đó chắc chắn sẽ là một người rất có bản lĩnh. Thậm chí, có giai đoạn, Mỹ Xuân c̣n nghĩ tiêu cực rằng sẽ chẳng có người đàn ông nào đến với ḿnh và cô c̣n chuẩn bị sẵn tâm lư cho một cuộc sống đơn thân. Tuy nhiên, điều kỳ diệu đă đến với cô, nói đúng hơn, nó là một món quà của tạo hóa trao tặng sau những ngày tháng sóng gió đă qua.

T́nh yêu mới của Mỹ Xuân là một chàng trai trẻ tuổi, năng động và yêu thương chân thành. Tiết lộ một chút về người yêu hiện tại, Mỹ Xuân cho biết người này đang làm giám đốc một công ty xuất nhập khẩu, tuy công việc rất bận rộn nhưng anh luôn dành một khoảng thời gian nhất định cho cô, lo lắng cho cuộc sống, tâm tư t́nh cảm của cô.
Lần đầu tiên gặp người đàn ông này, Mỹ Xuân đă bị thuyết phục bởi sự chững chạc, sự mạnh mẽ của một người đàn ông thành đạt. Tuy nhiên, điều bất ngờ là khi người đàn ông này tỏ t́nh đă khiến cho Mỹ Xuân cảm thấy giật ḿnh, cô không tin đó là sự thật. Người đàn ông này bảo với Mỹ Xuân rằng, anh chẳng quan tâm ǵ đến quá khứ, cũng chẳng quan tâm mọi người nói ǵ mà chỉ cần biết hai người yêu thương nhau thật ḷng là đủ.
T́nh yêu mới diễn ra với Mỹ Xuân như một câu chuyện cổ tích nhưng có thật giữa đời thường. Cô hạnh phúc khi cảm nhận được ḿnh đang được che chở bởi một chỗ dựa vững chắc. Người yêu của Mỹ Xuân không chỉ quan tâm đến cuộc sống mà c̣n luôn chia sẻ với cô những tâm tư, những nỗi ưu phiền. Chính người đàn ông này đă giúp Mỹ Xuân trở lại cuộc sống b́nh thường nhanh hơn, dễ hơn và vững vàng hơn.

Người đàn ông hiện tại của Mỹ Xuân thi thoảng cũng tháp tùng cô đi dự các cuộc gặp gỡ bạn bè, các sự kiện, nhưng anh là một người không muốn xuất hiện trước công chúng, nói đúng hơn là có một cách sống kín đáo và tĩnh lặng. Và có lẽ chính điều này đă khiến Mỹ Xuân hiểu được rằng, cuộc sống của những con người b́nh thường, tránh những ánh đèn nhấp nhoáng của giới showbiz sẽ giúp cô cảm thấy b́nh yên hơn rất nhiều.

Mỹ Xuân và người yêu cũng có những dự định cho tương lai lâu dài phía trước. Tuy nhiên, do hiện tại cả hai người c̣n rất nhiều công việc phải lo nên chuyện cưới xin chưa được tính đến. Mỹ Xuân bảo rằng, dù rất yêu và hiểu nhau nhưng cô vẫn muốn dành một khoảng thời gian vừa đủ để người yêu suy tính, thẩm thấu tất cả mọi việc và khi anh đă sẵn sàng chấp nhận cô th́ sẽ không phải nặng nề v́ chuyện ǵ hết.
Có lẽ những việc làm hiện tại sẽ giúp Mỹ Xuân t́m được cuộc sống mới và ai cũng mong muốn cô sẽ có thể có được một con đường đi đúng đắn, hạnh phúc hơn trước đây.

Ái Nhi
(Đang yêu)

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hoa-hau-my-xuan-hinh-anh_4_UNOF.jpg
Views:	0
Size:	47.9 KB
ID:	694749   Click image for larger version

Name:	hoa-hau-my-xuan-hinh-anh_2_okon.jpg
Views:	0
Size:	32.1 KB
ID:	694750  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,387 Times in 6,555 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-25-2014   #2
babybabyy05
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 345
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
babybabyy05 Reputation Uy Tín Level 1babybabyy05 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thang giam doc nao ma` ngu wa' vay?.....chac thang giam doc nay theo cau cham ngon: la^'y ddi? ve lam vo*. co`n ho*n la^'y vo*. ve^` la`m ddi?
babybabyy05_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.