Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 10-18-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,234
Thanks: 9
Thanked 7,299 Times in 6,470 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Diễm My diện đầm ngủ tạo dáng trong ṭa nhà 15 triệu USD

Nữ diễn viên "Để Hội tính" khoe dáng trong những bộ váy ngủ sexy được thực hiện trong toà lâu đài Tajmasago đắt nhất Việt Nam.


Nữ diễn viên khoe dáng trong những bộ trang phục mặc nhà xinh xắn, quyến rũ và thoải mái nhất.


Váy hai dây hoa nhí tông trên nền sôcôla ngọt ngào và gần gũi. Để thực hiện bộ ảnh này, Diễm My và ê- kíp đă chọn pḥng ngủ đẹp nhất ṭa lâu đài với chi phí thuê khá cao 1000 USD/ngày.


Vốn sở trường với cách chụp sexy nhưng bộ ảnh này của Diễm My đă cho thấy sự thử nghiệm mới mẻ của nhiếp ảnh Bobby Nguyễn.


Anh cho biết: “Thường th́ tôi thích chụp các bộ ảnh sexy nhưng lần này tôi muốn ḿnh làm một cái ǵ đó khác hơn, mới mẻ hơn so với tôi trước đó. Và chụp những bộ ảnh dễ thương thế này cũng không phải là điều đơn giản. Tôi cảm thấy rất thích thú”.


Diễm My chia sẻ, cô đă phải thức dậy từ 6 giờ sáng để có thể bắt được những ánh sáng đầu ngày đẹp nhất tại toà lâu đài.


Những trang phục đơn giản, kín đáo có tông màu hồng tại cảm giác tươi tắn và hạnh phúc cho một ngày mới.


Diễm My cho biết: “Khoảnh khắc ở nhà chính là khoảnh khắc tôi thoải mái, được là chính ḿnh nhất v́ được ở cạnh người thân. V́ vậy, tôi rất hào hứng khi được chụp bộ ảnh này. Khi được biết Bobby Nguyễn là người thực hiện h́nh ảnh tôi rất thích thú v́ anh là một người rất có nghề trong giới nhiếp ảnh".


"Tôi thích đồ có chất liệu thoáng, với màu sắc trẻ trung. Với tôi, đồ ngủ rất quan trọng. Theo tôi, một phụ nữ đẹp, không chỉ đẹp khi ra bên ngoài làm việc, mà c̣n phải đẹp lúc ở nhà, ngay cả khi lên giường ngủ" - Diễm My chia sẻ.


Sau khi hoàn tất vai diễn Bạch Cốt Tinh trong phim Sài G̣n Tây du kư (đạo diễn Nhất Trung), Diễm My nhận kịch bản phim Tốc độ và đường cong với một h́nh tượng nhân vật cá tính, lẳng lơ. Hiện cô c̣n tham gia phim Để Hội tính của đạo diễn Charlie Nguyễn dự kiến ra rạp vào cuối năm nay.


Dù rất bận rộn với kịch bản và lịch làm việc tại phim trường, Diễm My vẫn dành thời gian để thực hiện đam mê chụp ảnh thời trang.
Thanh Ngọc
Zing
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	139.4 KB
ID:	675946  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.