Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 10-11-2014   #1
TongThongMy
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
TongThongMy's Avatar
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 990
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 10
TongThongMy Reputation Uy Tín Level 1
Default Xung quanh chuyện sinh nhật của Vladimir Putin

Nó thường nói rằng Vladimir Putin của Nga, cùng với các nhà lănh đạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc, nợ của họ phổ ​​biến và tương đối ổn định của các quốc gia của họ để thành công của họ trong việc đưa người của họ không quá nhiều bánh ḿ và rạp xiếc nhưng hamburger McDonald và truyền h́nh vệ tinh. Nếu bánh ḿ kẹp thịt và giải trí khô, nền tảng của hai chế độ có nghĩa vụ phải run sợ. Có hai điều sai trái với quan điểm này. Đầu tiên, có những điều ở trên trời dưới đất hơn được chứa trong một chiếc xe đẩy mua sắm. Và thứ hai, trong chừng mực nó ngụ ư rằng nhà cầm quyền người chủ tŕ một nền dân chủ cần không có chấn động như vậy, nó quá tự măn.
Vào tháng Tư, ông Putin đă đưa ra một trong những cuộc phỏng vấn bán triết học của ông, trong đó ông nói về khả năng Nga hy sinh cá nhân v́ lợi ích của quốc pḥng, hoặc chiến thắng quốc gia. Ông nhắc đến một câu nói của Nga - "cho ḥa b́nh, cái chết là tốt" - và tiếp tục - "ǵ" cho ḥa b́nh "nghĩa là ǵ? Nó có nghĩa là cái chết v́ lợi ích của những người khác người của ḿnh, cho Tổ quốc. Đây là những nguồn gốc sâu xa của ḷng yêu nước của chúng tôi. Từ đó đến chủ nghĩa anh hùng lớn của chúng tôi. "Ngược lại, ông nói, đối với người phương Tây, các biện pháp chỉ tư nhân, thành công cá nhân, tiền bạc, địa vị.
Có ư thức hay vô thức, chủ tịch đang chuẩn bị thính giả của ḿnh trong một thời gian khi họ sẽ không c̣n có thể - như họ đă được cho hầu hết các 14 năm qua, ông đă thống trị chính trị - để đo lường thành công của họ theo các tiêu chí "phương Tây". Ông đă nhắc nhở họ rằng họ là người Nga, và Nga có một thiên chức cao hơn, một sự hợp nhất thiêng liêng với đất nước của họ, một nhiệm vụ siêu việt để trân trọng và bảo vệ tổ quốc.
Tập Cận B́nh, ngày càng cai trị mạnh mẽ của Trung Quốc, không có vấn đề kinh tế người bạn của ông Putin có, nhưng anh ta phải đối mặt với một chậm lại của tăng trưởng. Ngoài ra, học sinh các cuộc biểu t́nh ủng hộ dân chủ tại Hồng Kông, ông có thể đă thoáng thấy một bóng ma của Thiên An Môn trong quá khứ và nỗi lo sợ rằng chủ nghĩa lư tưởng của tuổi trẻ, với niềm tin thanh thản của nó trong nền dân chủ, có thể châm ng̣i cho các cuộc biểu t́nh trên khắp đất liền. Đă có, thậm chí không có sự giúp đỡ của giới trẻ Hồng Kông, Trung Quốc đại lục đang ngày càng tức giận bởi tham nhũng chính trị, bởi một môi trường ô nhiễm và của cán bộ Cộng sản kiêu ngạo.
Xi đă thực hiện các mục tiêu của năm đầu tiên cầm quyền của ông sự phát triển của "Giấc mơ Trung Quốc". Ước mơ của anh không phải là một con đường để tiến thân mở cửa cho tất cả (như giấc mơ Mỹ) mà là một "trẻ hóa lớn của dân tộc Trung Quốc."
Đó là một tập thể, hợp nhất, giấc mơ yêu nước.
Thứ ba của các nhà lănh đạo của phía đông, Ấn Độ Narendra Modi, cũng là một người đàn ông yêu nước, của dân tộc. Anh ta có thể đạt được tăng trưởng kinh tế tốt hơn so với người tiền nhiệm không may của ḿnh trong chính phủ Quốc hội thống trị - và khẳng định đó là mục tiêu chính của ḿnh. Tuy nhiên, ông có một chuỗi cung của ḿnh - một trong những rắc rối tự do và cánh tả Ấn Độ bởi v́ nó là hoàn toàn chia rẽ: chính trị của bộ phận dân tộc.
Modi là một tổ chức cấp cao của Rashtriya Swayamsevak Sangh (RSS), hoặc Tổ chức T́nh nguyện viên Quốc gia, tán thành rằng các giá trị của Hindutva (Hindu-Ness), thường tích cực. RSS thành viên đă được bổ nhiệm vào vị trí cao trong chính quyền của ông, và trong đời sống văn hóa: Nếu tăng trưởng không cụ thể, tổ chức có thể được tính trên bờ Modi lên - ở một mức giá.
Tuy nhiên, phương Tây không thể tự măn. Họ đă nhiều lần t́m cách tránh "sống mà không có tăng trưởng" bằng cách bơm tín dụng nhiều hơn vào nền kinh tế của họ - và làm cho các nền kinh tế hơn và mắc nợ nhiều hơn nữa. Điều này dẫn đến sự bùng nổ không bền vững đó, như các nhà b́nh luận kinh tế Martin Wolf viết , không "đi ra khỏi hư không. Họ là kết quả của các chính sách được thông qua để duy tŕ nhu cầu như bong bóng trước đó sụp đổ. "
Nước phương Tây bị bắt trong các cuộc khủng hoảng kinh tế trong sáu năm qua đang nói với các chính trị gia và lănh đạo doanh nghiệp rằng, với sự thận trọng, kiên nhẫn và từ chức để ("tạm thời") thất nghiệp cao, tăng trưởng sẽ tiếp tục, và như vậy sẽ tăng mức sống. Nhưng, như Yascha Mounk viết , hầu hết các nước phương Tây báo cáo thu nhập tŕ trệ, trong khi ở Mỹ, thu nhập b́nh quân thực tế là trong năm 2012 thấp hơn so với năm 1989 Tệ hơn nữa, "mất thu nhập này đă được kết hợp bởi một sự mất mát đồng thời của an ninh ... [công dân ] đang phát triển ngày càng tin rằng việc thành lập chính trị đă thất bại họ. "
Tại châu Âu, các bên chủ nghĩa dân túy đă được hưởng lợi rất nhiều, bây giờ chiếm khoảng một phần ba số thành viên của Nghị viện châu Âu. Họ đang sẵn sàng để xâm nhập sâu vào quốc hội quốc gia các cuộc bầu cử khi đến ṿng.
Hai quốc hội theo các cuộc bầu cử ở Anh vào thứ năm tuần này cho thấy Đảng Độc lập Vương quốc Anh giành chiến thắng một ghế dân túy Bảo thủ cựu bằng lăi cao, và gần như giành chiến thắng một "an toàn" chỗ ngồi lao động.
Thành lập trung tâm bên trái hoặc -Đúng, tán thành chính trị nói chung là tự do và kinh tế thị trường, không có nhiều câu trả lời. Họ không tin vào chủ nghĩa dân tộc nhiệt t́nh yêu nước; tốt nhất mà họ có thể đến với chủ nghĩa dân tộc là một lư tưởng châu Âu, một "Giấc mơ châu Âu", mà thấy giá trị tự do và Thái B́nh Dương lan rộng từ châu Âu. Trong Liên minh châu Âu, họ tưởng tượng phát triển của một nền dân chủ đa trải dài từ Hội đồng thành phố để Ủy ban châu Âu và quốc hội. Đó là beguiling - Bộ trưởng Tài chính Đức đă cho nó một lượt gần đây trong một bài phát biểu ở Prague - nhưng nó không phải là đủ phổ biến hiện nay để thực hiện nhiều trọng lượng.
Không phải là dân chủ phổ biến? Sau khi tất cả, đó là những ǵ người Ukraina nổi loạn về, những ǵ học sinh Hồng Kông đă chứng minh cho. Vấn đề là, trong khi những người có quá ít của nó khao khát nó, những người đă quen với nó đổ lỗi cho sự thất bại của ḿnh để duy tŕ cuộc sống tốt đẹp. Các chính trị gia và các quan chức đang đổ lỗi cho thất bại và bị nguyền rủa của họ đă cố gắng để "giải quyết" vấn đề bằng cách bùng nổ, mà phá sản. Chúng tôi sẽ cần đức tin và tin tưởng vào một cái ǵ đó mạnh mẽ hơn để duy tŕ chúng ta trong thời gian gọn gàng hơn.

vsn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	RTR499S8-1024x683.jpg
Views:	0
Size:	183.5 KB
ID:	672255  
TongThongMy_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.