Lịch trình dọn dẹp của bạn - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lịch trình dọn dẹp của bạn
Đôi khi lịch trình của chúng tôi được lộn xộn cùng một cách căn nhà của chúng tôi làm. Nếu bạn đang cảm thấy choáng ngợp bởi vai trò và trách nhiệm vô tận, sử dụng chiến lược này từ thở Phòng để tìm cứu trợ, duyên dáng.

Dưới đây là câu thần chú của bạn. Bạn đã sẵn sàng? Nó khá đơn giản, và nó đi như thế này:

Cảm ơn bạn đã có cơ hội để phục vụ.

Hiểu chưa? Tốt. Bởi vì bạn sẽ cần đến nó. Bắt đầu từ bây giờ.
Khi nói đến vai trò và trách nhiệm thu thập trong cuộc sống, lịch trình của chúng tôi có được lộn xộn trong cùng một cách mà nhà của chúng tôi làm. Bạn mang lại những điều trong và không có gì đi ra ngoài. Có một logic toán học để lộn xộn: nếu bạn đi trong nhiều hơn bạn cho đi, ngôi nhà của bạn sẽ trở thành một quá tải, thoát mớ hỗn độn. Điều này đúng với lịch trình của bạn là tốt. Nói có với tất cả mọi thứ và bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy chính mình trong một đống lớn áp đảo và kiệt sức.

Dưới đây là những tin tức tốt, và nó cũng phụ thuộc vào logic toán học: bạn có thể dễ dàng duy trì một lịch trình khỏe mạnh, miễn là bạn buông một trách nhiệm cho tất cả các trách nhiệm mới mà bạn đảm nhận. Thời kỳ. Vì vậy, bất cứ điều gì bạn có, bạn phải yêu nó nhiều hơn hoặc tìm thấy nó trọn vẹn hơn ít nhất một điều khác bạn đã làm.

Chúng tôi hiểu: bạn có rất nhiều niềm đam mê và sở thích. Rất nhiều người phụ thuộc vào bạn và tìm đến bạn. Bạn không muốn làm thất vọng bất cứ ai (nhất là của tất cả chính mình). Nhưng bạn là một người và bạn chỉ có rất nhiều thời gian trong mỗi ngày. Vì vậy, hãy chọn lọc.

Bất cứ khi nào bạn được cung cấp một cơ hội một cơ hội mới, hãy ra khỏi thần chú của bạn bởi vì bạn sẽ cần đến nó. Nói hai lần, một lần cho các trách nhiệm bạn đang tham gia vào, và một lần cho nghĩa vụ bạn buông.

Đến trách nhiệm mới, bạn sẽ nói: "Cảm ơn bạn đã có cơ hội để phục vụ. Tôi đánh giá cao cơ hội. Tôi sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ này miễn là nó là cùng có lợi. "Tại sao cùng có lợi? Bởi vì nó không chỉ là về được các dịch vụ cho cá nhân hoặc tổ chức; đó là về việc tìm kiếm công việc là có lợi cho sự phát triển của riêng cá nhân của bạn. Bạn có thể hưởng lợi từ việc học các kỹ năng thực tế, trong mối quan hệ, trong trái tim, hoặc trong tinh thần. Khi trách nhiệm đạt đến điểm mà nó đang phục vụ họ, nhưng không phải bạn, để cho nó đi. Hãy rõ ràng về điều này. Với ngoại lệ của cha mẹ, không có vai trò đảm bảo mãi mãi. Thời kỳ.

Để nghĩa vụ bạn cần phải buông, nói, "Cảm ơn bạn đã có cơ hội để phục vụ. Tôi rất biết ơn đã là một phần của điều này, nhưng đó là thời gian cho tôi để di chuyển trên. Tôi cảm thấy tốt về làm cho căn phòng cho người khác bước vào. Tôi muốn gì, nhưng phước lành cho tương lai. "Thực thần chú của bạn trong túi của bạn. Nếu bạn là một người rất giàu năng lượng, có giá trị và đáng tin cậy, bạn sẽ cần phải sử dụng nó rất nhiều. Là yêu cầu để đưa vào những trách nhiệm nói lên số lượng người mà bạn đang có. Coi đó là một lời khen. Các giá trị hơn bạn đang có, bạn càng cần chú của bạn. Đừng ngại sử dụng nó.
vsn
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

TongThongMy
R4 Cao Thủ Võ Lâm
TongThongMy's Avatar
Release: 10-10-2014
Reputation: 100


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 990
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Declutter_400.png
Views:	0
Size:	187.0 KB
ID:	671804  
TongThongMy_is_offline
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 11 TongThongMy Reputation Uy Tín Level 1
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06756 seconds with 12 queries