Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 10-05-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 122,081
Thanks: 9
Thanked 6,294 Times in 5,267 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Supseries Resize Rộ lên nạn cướp giật hung bạo bất thường ở Sài G̣n

Ở Sài G̣n, người dân đang sống trong sợ hăi khi nạn cướp giật hung bạo xuất hiện trở lại. Người dân luôn lo lắng, bất an. Có nhiều vụ, người đi đường không giấu được cảm giác bàng hoàng khi tận mắt chứng kiến kẻ cướp gây án máu lạnh dẫn đến những cái chết thương tâm ngay trên đường phố.
Theo một điều tra viên, hầu hết các kẻ gây ra những vụ cướp giật trong vùng Sài G̣n đều có tiền án, tiền sự và nghiện ma túy nặng. Do không có tiền chơi ma túy, bọn chúng thường lảng vảng khắp các tuyến đường của thành phố để “ăn hàng.
Cướp bây giờ ra tay rất nhanh và táo tợn khiến nạn nhân không kịp phản ứng. Dù công an các quận, huyện đóng trong Sài G̣n thường xuyên có các nhóm trinh sát tuần tra, chốt chặn tại những điểm “nóng” nhưng t́nh trạng cướp giật vẫn thường xuyên xảy ra.
Ông Sáu (ngụ quận B́nh Thạnh) - người từng hơn 10 năm hành nghề xe ôm tại trung tâm quận 1 - cho biết hàng ngày chứng kiến nhiều vụ cướp trở thành nỗi ám ảnh.
“Ở Sài G̣n bây giờ cướp giật xảy ra như cơm bữa, có ngày tôi chứng kiến từ 3-4 vụ cướp. Nhưng điều làm tôi buồn nhất là có những người nước ngoài khi sang Việt Nam đi du lịch đều bị cướp hết tài sản; thậm chí không c̣n giấy tờ tùy thân để làm thủ tục về nước.", ông Sáu trầm ngâm nói.
Trong một đợt thăm ḍ, hỏi về t́nh trạng cướp giật bùng phát trở lại trong thời gian gần đây, những người bán hàng rong khắp đường phố Sài G̣n đều lắc đầu ngán ngẩm. Người ta bị ám ảnh đến mức thấy ai đeo khẩu trang cũng nghĩ là cướp.
“Thường xuyên chứng kiến nhiều vụ cướp, giờ tôi có cảm giác những ai đeo khẩu trang đều là cướp vậy. Thật ra, kẻ cướp hiện nay gồm nhiều thành phần và manh động lắm, chỉ có cảnh giác tột độ mới khỏi bị cướp thôi. Tôi đă nh́n thấy nhiều người bị cướp đă không may tử vong v́ bị kẻ cướp đạp đổ xe khiến họ ngă xuống đường. Nhiều người bị thương tích nặng, tàn tật hết đời v́ bọn cướp hung hăn", bà N.T.L (56 tuổi, người bán hàng rong trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận B́nh Thạnh) chia sẻ.
“Cách đây không lâu, tôi cũng từng bị cướp 1 chiếc điện thoại hiệu Sony ngay tại đoạn đường này mà không dám phản ứng. Sài G̣n bây giờ bất an quá, cứ ra đường là sợ bị cướp giật!”, một người bán hàng đêm lo lắng, tâm sự như vậy.
(N. Khanh)
Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cuop.jpg
Views:	0
Size:	111.1 KB
ID:	669242  
Old 10-05-2014   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,443
Thanks: 0
Thanked 5,966 Times in 3,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 989 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

Nhưng điều làm tôi buồn nhất là có những người nước ngoài khi sang Việt Nam đi du lịch đều bị cướp hết tài sản; thậm chí không c̣n giấy tờ tùy thân để làm thủ tục về nước."
người nước ngoài bây giờ có thể du lịch 1 ḿnh thoăi mái sao kỳ vậy ta ?
Minhrau_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.