Top 10 protein tốt nhất giúp bạn giảm cân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Cooking Chat| Gia Chánh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Top 10 protein tốt nhất giúp bạn giảm cân
Để giảm cân không chỉ cần tập thể dục, kiêng ăn hay giảm ăn, bạn cũng cần phải biết thức ăn nào hỗ trợ tốt nhất cho việc giảm cân của bạn.
Nếu bạn đang cố gắng để giảm vài kg, bạn nên chắc chắn đă có đủ protein cho việc giảm cân. Các loại thực phẩm có nhiều protein cao thường mất nhiều thời gian để tiêu hóa hơn và bạn cũng có thể đốt cháy nhiều calo hơn để chuyển hóa nó. Đó là lư do v́ sao bạn nên thử với top 10 protein tốt nhất giúp cho việc giảm cân của bạn đạt hiệu quả nhất.
1. Hạnh nhân
Bạn hăy thử ăn vặt với những đồ ăn được làm từ hạnh nhân. Đồ ăn vặt nhẹ có sẵn này sẽ giúp bạn không bị đói trong khi chờ đến bữa ăn chính đồng thời chúng cũng không chứa đường, một trong những nguyên nhân làm bạn khó giảm cân.
2. Hạt bí
Bạn có thể thêm loại hạt này cùng với ngũ cốc ăn sáng của bạn để giúp giữ cho bạn no lâu hơn. Có thể bằng cách này bạn sẽ không cảm thấy muốn ăn vào bữa tiếp theo.

3. Trứng tự nhiên
Trứng có thể là thức ăn tuyệt vời cho bữa sáng và bữa trưa của bạn. Trứng sẽ giúp giữ mức đường trong máu của bạn ổn định và giúp bạn mất đi cảm giác thèm đường. Có thể nói trứng là lựa chọn lư tưởng cho những ai muốn giảm cân.

4. Sữa chua không đường
Sữa chua là thực phẩm giàu protein giúp giảm lượng đường trong máu, một nguyên nhân gây tăng cân. Bạn nên dùng sữa chua không đường để đạt kết quả tốt hơn.

5. Thịt của động vật ăn c
Thịt của động vật ăn cỏ không chỉ cung cấp protein mà c̣n có nhiều chất sắt, một chất quan trọng giúp cung cấp năng lượng cho bạn, yếu tố rất cần cho việc bắt đầu quá tŕnh giảm cân của bạn.

6. Dầu cá
Yếu tố quan trọng giúp cân bằng lượng đường trong máu là axit béo Omega 3, có rất nhiều trong dầu cá của các loại cá như cá hồi, cá ṃi. Ăn nhiều những thực phẩm có chứa chất béo lành mạnh và protein cũng sẽ làm cho bạn có cảm giác no. Chất béo tốt sẽ giúp cho trọng lượng của bạn giảm.

7. Đu lăng
Các loại đậu không chỉ giàu protein mà c̣n chứa nhiều chất xơ, những chất dinh dưỡng quan trọng đối với việc cân bằng lượng đường trong máu và bạn sẽ cảm thấy hài ḷng với bữa ăn hơn.

8. Hummus
Là món ăn được làm từ gà, đậu, dầu, vừng, chanh và tỏi. Món ăn này có đầy đủ protein và chất xơ, là lựa chọ tuyệt vời cho bạn để giảm cảm giác thèm ăn vào buổi chiều.

9. Hạt Quinoa
Hạt Quinoa hay c̣n được gọi là hạt diêm mạch, một loại có giá trị dinh dưỡng cao hơn cả gạo, lúa ḿ hay yến mạch. Do đó hạt quinoa cũng là thay thế tuyệt vời cho gạo và các loại ngũ cốc khác. Với protein và chất xơ, hạt quinoa giúp giảm cảm giác đói, là cách để giảm carb. Hạt quinoa có thể được chế biến thành cháo, làm salat, nấu cà ri hoặc xào.

10. Gạo lức
Gạo lức cũng là lựa chọn tốt cho kế hoạch giảm cân của bạn. Gạo lức cung cấp lượng protein cho mỗi bữa ăn và làm giảm khả năng thèm đường của bạn.
vnn

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-02-2014
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	986093-1_l.jpg
Views:	0
Size:	58.3 KB
ID:	667643  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08170 seconds with 12 queries