Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 09-23-2014   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Báo Mỹ “nản” cảnh dân Trung Quốc xếp hàng mua iPhone 6, bán lại kiếm lời

Nhiều người cố xếp hàng nhiều ngày để được mua chiếc điện thoại iPhone 6, nhưng họ không mua để dùng mà nhanh chóng bán chúng lại ngay khi rời cửa hàng.


Một phụ nữ Trung Quốc cố chen lên trước khi xếp hàng mua iPhone 6 (Nguồn: BI)

Trong ngày thứ Sáu tuần trước, phóng viên tờ Business Insider của Mỹ, cũng giống như nhiều tờ báo khác, đă xuất bản hàng ngàn tấm ảnh chụp người đang xếp hàng để mua mẫu điện thoại iPhone mới, chiếc iPhone 6. Người ta thường nghĩ ḍng người cần mẫn đứng xếp hàng kia là "fan cuồng" của Apple, rất nóng ḷng muốn sờ tay vào sản phẩm mới nhất của hăng công nghệ có biểu tượng trái táo cắn dở.

Tuy nhiên nhà làm phim Casey Neistat đă tạo ra một đoạn video dài 6 phút cho thấy mặt tối trong hoạt động xếp hàng mua điện thoại.

Trong đoạn video, Neistat cho thấy nhiều người xếp hàng nhiều ngày để được mua chiếc điện thoại iPhone 6, nhưng họ không mua để dùng mà nhanh chóng bán chúng lại ngay khi rời cửa hàng. Trên YouTube, nhà làm phim này thốt lên rằng ông "thấy nản" trước cảnh này.


Nhiều kẻ đă nhanh chóng bán lại iPhone 6 để kiếm lời ngay sau khi rời cửa hàng (Nguồn: BI)

Nh́n chung, đây không phải là một bức tranh đẹp với Apple. Nh́n từ xa, ḍng người xếp hàng giống như một thắng lợi về tiếp thị. Nhưng nh́n gần, tất cả những người bên trong đều căng thẳng và mệt mỏi.

Người ta chờ đợi trong nhiều ngày để mua một chiếc iPhone mới, không phải bởi họ "cuồng" chiếc điện thoại này, mà chỉ muốn kiếm chút lợi nhuận từ nó.

DanViet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	WCFW.jpg
Views:	0
Size:	40.5 KB
ID:	662958   Click image for larger version

Name:	Ynguyen.jpg
Views:	0
Size:	22.7 KB
ID:	662959  
saigon75_is_offline  
Old 09-23-2014   #2
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cặn bã cũa xã hội
WildCatAZ_is_offline  
Old 09-23-2014   #3
hoangtay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoangtay's Avatar
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 2,174
Thanks: 511
Thanked 224 Times in 135 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 14
hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5
Default

chĩ là biết cách Sinh Lợi thôi có thễ kiếm được tiền sao khi bơ công Đứng Đợi vài ngày mà kiếm được tiền Rất hợp fáp tại sao ko làm ko chĩ riêng bọn Hán Cẫu Cẫu Khựa Trung Quốc mà các nước fương tây củng có chuyện mua bán sang tay ngay khi mua được iphone có lời mà bán thôi
hoangtay_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.