Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin Hình Sự

 
 
Thread Tools
Old 09-05-2014   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Talking Cô gái bị đám thanh niên đánh dã man ở quán nhậu

Đám nam thanh niên dồn cặp trai gái vào một góc và dùng bàn ghế, bát đĩa ném tới tấp vào hai người khiến cô gái bị thương. Đoạn clip ghi lại vụ ẩu đả tại một quán nhậu vỉa hè tại ngõ Cấm Chỉ, Hà Nội với đầy hình ảnh đánh đập một đôi trai gái dã man của đám thanh niên do nickname Long L. chia sẻ lên trang cá nhân.

Theo những âm thanh nghe được loáng thoáng từ clip thì có thể cô gái do mắc nợ nên bị hành hung. Dù chưa rõ nguyên nhân chính xác nhưng người xem không khỏi rùng mình trước màn đánh hội đồng không tha cả con gái trong clip này.
Hình ảnh từ clip cho thấy, đôi trai gái bị đám thanh niên khoảng 5-6 người dồn vào một góc và dùng tất cả bàn ghế, bát đĩa ném vào người, đập vào đầu họ. Dường như mục tiêu tấn công của đám thanh niên chính là cô gái trẻ mặc quần ngắn, nam thanh niên đứng bên cạnh chỉ là người bảo vệ, che chắn và phải chịu chung số phận.
Cô gái trẻ bị đám thanh niên dùng bàn, ghế, bát đĩa ném thẳng vào người, mặt hết sức thô bạo. Nam thanh niên đứng bên cạnh ra sức che chắn cho cô gái.

Sau một hồi đánh đập, đám thanh niên hung đồ được chủ quán, các nhân viên phục can ngăn lại. Đến lúc này đôi trai gái bị đánh đã nằm gục dưới đất. Vài giây sau chàng trai ngồi dậy và đỡ cô gái lên. Cô gái loạng choạng và bị thương ở đầu, sau đó được người bán quán trợ giúp cầm máu vết thương.
Sau màn đánh hội đồng, cô gái bị thương ở đầu và đứng không vững.

Cảnh tượng hãi hùng trong đoạn video này khiến nhiều người xem phẫn nộ, đặc biệt là về hành động đánh phụ nữ dã man của đám thanh niên. Nickname Thanh Ngọc bình luận tại phần chia sẻ video này trên fanpage Otofun: “Không biết đúng sai thế nào nhưng có phụ nữ ở đó mà 3, 4 thằng cứ dùng ghế ném tới tấp vào thì nói thật chẳng đáng mặt đàn ông”. Nickname Dương Minh viết: “Đúng kiểu hành động của dân đầu bò, đầu bướu. Cứ thấy đánh được là đánh thẳng tay, đánh theo bầy theo đàn. Đánh người không thể chống cự, đánh cả con gái yếu ớt…”.

Tâm An
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	danhnhaucamchikienthuc_1_ailh.jpg
Views:	0
Size:	39.7 KB
ID:	656663  
Old 09-05-2014   #2
hoangtay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoangtay's Avatar
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 2,177
Thanks: 549
Thanked 227 Times in 137 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 14
hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5
Default

gái Dân Chơi bị Trai Giang Hồ đập chứ ko đàng hoàng gì đâu nhìn cách ăn mặc Mát mẽ là biết thứ ko vừa rùi lại là lũ BK HaNoi nữa nên đâm chém chết càng nhìu càng tốt
hoangtay_is_offline  
Old 09-05-2014   #3
daudobanhlot2
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,862
Thanks: 67
Thanked 165 Times in 121 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 14
daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tụi côn đồ này đúng là 1 lũ ngu mất dạy chỉ vì cô ta mắc nợ có tí tiền, mất có tí tiền mà đánh người ta như vậy trong khi mất nước thì lại trơ trơ coi như không có gì, đúng là thứ vô lại đầu người óc heo, cha mẹ chúng chắc cũng là 1 lũ súc sinh đẻ ra 1 bầy vô lại, sinh con ra mà không dạy là lỗi của cha mẹ, xã hội vô loài là lỗi của lũ đầu trâu mặt ngựa nắm chính quyền, không tài cán gì chỉ đưa đất nước thành ra nơi của quỷ dữ, coi mạng người như cỏ rác, đó là kết quả của 100 năm trồng người, con người mà xếp ngang hàng với cỏ cây cho nên kết quả là mạnh được yếu thua.
daudobanhlot2_is_offline  
Old 09-06-2014   #4
tvun
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 210
Thanks: 7
Thanked 7 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tvun Reputation Uy Tín Level 1
Default

Luat phap o vn dau??? Cong An chi biet ra duong an hiep dan, con nhung viec nay thi sao???? chang thay thang cong an nao noi den chuyen nay???
tvun_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.