Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 08-29-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
English Giết người để trả thù cho con, được tuyên trắng án

Ṭa án tiểu bang Texas gây xúc động mạnh trong dư luận Mỹ khi tuyên trắng án với David Barajas. Ông bố này bị cáo buộc đă rút súng bắn chết một người lái xe say rượu, sau khi chứng kiến người này tông chết 2 đứa con của anh.



Vụ việc xảy ra vào năm 2012. Khi đó, David Barajas đang đẩy chiếc xe bị hỏng của ḿnh trên đường cùng 2 đứa con trai, lần lượt là 11 và 12 tuổi. Jose Banda, một người lái xe say rượu đă không làm chủ được tay lái và tông chết 2 đứa trẻ một cách dă man ngay trước mắt David.

Ngay sau đó, theo cáo buộc của các công tố viên, David Barajas đă dùng súng bắn chết Jose Banda, nhưng cảnh sát không t́m được hung khí ở hiện trường.

Hôm qua, David Barajas đă khóc nức nở khi được thả tự do tại ṭa án. Nếu bị kết án, Barajas có thể sẽ phải đối mặt với án chung thân.

Quyết định này nhận được sự tán đồng cao của một bộ phận người Mỹ. Trên trang Fox News, các độc giả viết: "Cuối cùng th́ hệ thống pháp lư của chúng ta đă có một lần đúng đắn" và "Toàn bộ nước Mỹ nên học Texas, họ không làm phức tạp hóa vấn đề". "Tôi có ủng hộ hành động này không? Không. Tôi có kết tội nó không? Không. Đây là một quyết định đúng đắn" - một độc giả khác bày tỏ.


Máy bay đáp khẩn cấp để sản phụ sinh con

ATLANTA – Một máy bay của hăng Delta Airlines mới đây đă phải hạ cánh khẩn cấp để đưa một sản phụ đến bệnh viện sinh con. Chuyến bay số hiệu DL-603, chở 230 người, đi từ Amsterdam, Ḥa Lan tới thành phố Atlanta, tiểu bang Georgia của Hoa Kỳ hôm 24 tháng 8, đă phải hạ cánh khẩn cấp khi nhân viên phi hành đoàn phát hiện một nữ hành khách có dấu hiệu chuyển bụng, lúc máy bay đang bay trên thị trấn Blackpool của Anh, chuẩn bị vượt biển.

Sau khi xem xét các lựa chọn, phi hành đoàn quyết định hạ cánh xuống sân bay Shannon ở Ireland, dù có nhiều sân bay gần hơn như Dublin hay Manchester. Phi công đă báo t́nh h́nh với nhân viên không lưu, và yêu cầu "đội cấp cứu" chờ sẵn ngay khi máy bay hạ cánh, bởi t́nh trạng sản phụ "ngày càng cấp bách".

Chuyến bay DL-603 hạ cánh an toàn vào lúc 1 giờ 50 trưa, sản phụ lập tức được chuyển tới bệnh viện và sinh con. Phi cơ của Delta Airlines tiếp tục hành tŕnh tới Atlanta vào khoảng 3 giờ 20 chiều, sau khi tiếp nhiên liệu và hoàn tất thủ tục an ninh cần thiết.

Delta Airlines là một trong những hăng máy bay không đ̣i hỏi phụ nữ mang thai phải có giấy kiểm tra của bác sĩ trước khi lên máy bay. Tuy nhiên, hăng vẫn khuyên thai phụ sau tháng thứ 8 nên gặp bác sĩ trước mỗi chuyến đi để bảo đảm an toàn.

(TH)
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	34.1 KB
ID:	653847  
Old 08-29-2014   #2
pono
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 207
Thanks: 1
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
pono Reputation Uy Tín Level 1
Default

ko phai cac chuyen bay da gioi han phu nu mang bau tren hoac gan thoi gian sinh no hay sao..
pono_is_offline  
Old 08-29-2014   #3
vocano
R3 Hảo Kiếm Khách
 
vocano's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 392
Thanks: 173
Thanked 109 Times in 66 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 44 Post(s)
Rep Power: 18
vocano Reputation Uy Tín Level 1vocano Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tính qua Mỹ sanh con để đứa nhỏ được là công dân Mỹ mà
vocano_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.