Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 08-22-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,703
Thanks: 11
Thanked 12,812 Times in 10,217 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Mỹ có 'bằng chứng xác thực' về thủ phạm bắn hạ MH17?

Bộ Ngoại giao Mỹ tại cuộc họp báo diễn ra vào chiều ngày 21/8 (giờ địa phương) khẳng định, Washington có những bằng chứng xác thực về thủ phạm bắn hạ máy bay MH17 của Malaysia.


Binh sĩ Trung Quốc và Ấn Độ tại LAC.

Trả lời báo giới, Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ, bà Marie Harf khẳng định, Washington có những bằng chứng để chứng minh chiếc máy bay hành khách mang số hiệu MH17 của Malaysia bị lực lượng ly khai ở miền Đông Ukraine bắn hạ hôm 17/7 tại Donetsk.

“Chúng tôi thường xuyên cập nhật các thông tin mới và tiếp nhận các dữ kiện được thông báo. Và những thông tin mà chúng tôi có được về thảm họa của máy bay mang số hiệu MH17 cách đây vài tuần, cho thấy những chứng cứ thuyết phục để kết luận: máy bay bị bắn hạ bởi tên lửa đất-đối-không của lực lượng ly khai trên khu vực cho lực lượng này kiểm soát”.

Trước đó, chính quyền Kiev, dựa trên các dữ liệu tình báo Mỹ, khẳng định chiếc máy bay bị bắn hạ bởi hệ thống phòng không Buk.

Máy bay hành khách Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia bị rơi hôm 17 tháng trước ở miền Đông Ukraine. 298 hành khách có mặt trên chuyến bay, trong đó có 193 công dân của Hà Lan, tất cả đều thiệt mạng.

Các nguồn tin khác nhau đều khẳng định, chiếc máy bay mang số hiệu MH17 bị một tên lửa bắn hạ.

Trong suốt hơn 1 tháng qua, chính quyền Kiev và lực lượng ly khai miền Đông Ukraine liên tục đổ lỗi cho nhau xung quanh sự cố trên.

Trong khi các nước phương Tây, trong đó có Mỹ, khẳng định sự ủng hộ đối với chính quyền Ukraine, thì Nga kêu gọi một cuộc điều tra minh bạch, công khai và nhanh chóng.

theo Infonet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	aaa-1408702077247-10-0-235-440-crop-1408702100231.jpg
Views:	0
Size:	64.7 KB
ID:	651558  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.