Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 08-04-2014   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Những cái chết “không giống ai” của đại gia

Nghẹn thịt ḅ, bị bắn nút chai vào mặt, hút mỡ bụng... là những nguyên nhân lăng xẹt gây ra cái chết của một số nhà giàu trên thế giới.
Trùm bất động sản Hong Kong chết do nút chai sâm-panh...bắn vào đầu
Tỷ phú Dingxiang Loeng (49 tuổi), một doanh nhân danh tiếng ở Hong Kong, vừa qua đời do nút chai sâm-panh khi đang tiến hành tổ chức tiệc sinh nhật của ḿnh tại khách sạn Shangri-La. Theo một vài nhân chứng trong số 217 khách mời chứng kiến thảm kịch này, vị tỷ phú đă bị nút chai đập mạnh vào đầu khi đang khui sâm-panh, khiến ông bị xuất huyết năo và tử vong.
Trùm bất động sản Hong Kong chết do nút chai sâm-panh...bắn vào đầu.
Vụ tai nạn xảy ra chính tại bữa tiệc thịnh soạn mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông Loeng hôm 2/8 vừa qua, với khoảng 200 khách mời tham dự, trong đó có sự góp mặt của hầu hết các ngôi sao chính trị và kinh tế của Hong Kong.
Sau bài phát biểu ngắn, bữa tiệc chính thức khai màn với việc khui sâm-panh, th́ chiếc nút chai bất ngờ bật mạnh vào đầu ông Loeng. Ban đầu, khi sự việc diễn ra, rất nhiều nhân chứng đă cười lớn và xem nhẹ mức độ nghiêm trọng của chấn thương, nhưng đám đông nhanh chóng im bặt khi thấy ông Loeng bất tỉnh và các nhân viên y tế được gọi đến hiện trường.
Mặc dù đă nỗ lực cứu chữa, ông Loeng vẫn không qua khỏi và được xác nhận đă tử vong sau chưa đầy 20 phút nhập viện. Các khách mời chứng kiến sự việc đều bị sốc sau khi cái chết của ông Loeng được công bố.
Được Forbes xếp hạng thứ 51 trong danh sách tỷ phú giàu nhất Hong Kong, ông Loeng là một trùm bất động sản lập dị, giàu lên từ một số thương vụ mua bán trong những năm chuyển giao chủ quyền thuộc địa cũ của Anh (Hong Kong) cho Trung Quốc. Ngay cả khi có trong tay hơn 1 tỷ USD th́ vị doanh nhân Hong Kong này vẫn luôn được biết đến nhiều hơn với những tṛ lố và các vấn đề pháp lư hơn là các hoạt động kinh doanh của ḿnh.
Theo cảnh sát, chai rượu sâm-panh gây ra cái chết của ông Loeng có thể là hàng giả của Trung Quốc, lời giải thích này có vẻ hợp lư hơn cho nồng độ cao quá mức của khí carbon dioxide chứa bên trong.
Tổng giám đốc chết thảm v́ phẫu thuật hút mỡ bụng
Chỉ v́ đi hút mỡ bụng, Tổng giám đốc tập đoàn bất động sản Franklin Heng, 44 tuổi, ở Singapore, đă chết thảm v́ bị tiêm thuốc quá liều khi phẫu thuật.
Ông Franklin vốn có thân h́nh khá khỏe mạnh và cân đối, chỉ trừ phần mỡ thừa ở bụng nên ông đă quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, ông Franklin đă tử vong ngay trên bàn phẫu thuật hút mỡ bụng tại trung tâm thẩm mỹ Reves Clinic (hồi năm 2009). Và sau đó, pháp y xác nhận nguyên nhân gây nên cái chết của ông Franklin là do sử dụng quá liều chất gây mê.
Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Reves Clinic, thuộc sở hữu của 2 bác sĩ Wong Meng Hang và Zhu Xiu Chun nhưng thực tế, hai bác sĩ này chỉ có chứng chỉ về da liễu.
Bác sĩ Wong Meng Hang – người thực hiện ca phẫu thuật cho ông Franklin Heng đă bị kiện ra ṭa. Cảnh sát cho biết, trong quá tŕnh phẫu thuật do tay nghề non kém, bác sĩ Wong đă 13 lần vô ư đâm nhầm vào ruột của nạn nhân. Lúc này, ông Franklin đă cảm thấy rất đau đớn và ú ớ kêu kèm cử động nhẹ tay chân. Thấy vậy, bác sĩ Wong và bác sĩ Zhu Xin Chu lại tiêm thêm thuốc gây mê cho ông Franklin. Việc tiêm thuốc quá liều này đă khiến bệnh nhân chết thảm trên bàn mổ.
Chết v́ ăn lẩu thịt mèo
Tỷ phú Long Liyuan, 49 tuổi, điều hành một công ty lâm nghiệp ở thành phố Dương Giang (tỉnh Quảng Đông) đă bất ngờ qua đời hôm 23/12/2011 sau khi dùng chung món lẩu thịt mèo, một đặc sản ở miền nam Trung Quốc, cùng 2 nam giới trong một bữa trưa bàn công việc.
Theo nhà chức trách ở thành phố Dương Giang, cảnh sát đă bắt giữ một trong hai người cộng tác với Long - quan chức lâm nghiệp địa phương, tên là Huang Guang, v́ nghi đă bỏ thuốc độc - loại lá độc được t́m thấy trong các khu rừng ở Trung Quốc vào món lẩu.
Thông tin từ cảnh sát cũng cho thấy, ông Huang và Long có một số mâu thuẫn về kinh tế. Trước bữa tối, ba người đàn ông đă đi giám sát một số cánh rừng mà ông Huang muốn bán cho ông Long. Công ty ông Long đă trả cho ông Huang tổng số tiền 3,5 triệu nhân dân tệ, tức 556.000 USD, nhưng ông Huang lại muốn tăng số tiền này lên để trả nợ. Ông Huang cũng đă gửi thông tin về tài khoản ngân hàng cho vị tỷ phú này.
Tờ Southern Metropolis Daily cho hay tối đó, ông Huang bị cho là đă rời bữa ăn để gọi điện thoại và sau đó lẻn vào bếp để cho độc vào món lẩu. Trong bữa ăn, người bạn c̣n lại của ông Long và không có quan hệ với ông Huang, đă nói rằng ông chỉ ăn một ít do món lẩu có vị hơi khác so với b́nh thường. C̣n ông Long, người ăn nhiều hơn 2 người kia, ngay sau đó bị choáng váng và đổ bệnh. Ông này được đưa tới bệnh viện và qua đời sau đó.
Anh trai của ông Long khẳng định rằng, tỷ phú đă bị hạ độc bởi một đối tác kinh doanh do lo sợ ông Long sẽ khai ra chuyện người này tham nhũng. Gia đ́nh ông Long đă treo thưởng 100.000 nhân dân tệ, tức gần 16.000 USD, cho ai cung cấp thêm thông tin về cái chết của tỷ phú này.
Tử vong v́... nghẹn thịt ḅ
Dieter Bock, 71 tuổi, một tỷ phú trong giới kinh doanh nhà hàng khách sạn ở Berlin, Frankfurt và Dresden (Đức) đă qua đời v́ mắc nghẹn miếng ḅ bít tết ngay tại nhà hàng của ḿnh.
Tỷ phú Nga Boris Berezovsky.
Phía cảnh sát cho hay, tỷ phú Dieter Bock đến khách sạn Atlantic ở Hamburg để nghỉ ngơi v́ cảm thấy không khỏe. Một buổi tối, ông gọi phục vụ đem bít tết phi lê ḅ và khoai tây chiên lên pḥng. Sáng hôm sau, nhân viên phục vụ pḥng phát hiện Dieter đă chết.
Cảnh sát đă điều tra và đưa ra kết luận rằng, Dieter chết do mắc nghẹn miếng thịt ḅ bít tết. Được biết, Dieter sở hữu một khối tài sản khổng lồ nhưng nổi tiếng là người sống nội tâm và ít khi xuất hiện trước các đám đông.
Tỷ phú Nga chết… v́ trầm cảm
Hăng tin Reuters cho biết kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nhà tài phiệt Nga Boris Berezovsky sống ở Anh đă tự sát v́ trầm cảm.
Trước đó, thi thể của ông này được phát hiện với tư thế treo cổ trong pḥng tắm bị khóa từ bên trong tại dinh thự ở Berkshire, gần London (Anh).
Theo cảnh sát Anh, kiểm tra hiện trường đă không phát hiện bất kỳ dấu vết nào về một vụ ẩu đả và việc điều tra ở khu dinh thự sẽ tiếp tục trong vài ngày tới mặc dù trước đó cảnh sát khẳng định không có chứng cứ về sự dính líu của “bên thứ 3” đến cái chết của ông Berezovsky.
Nhiều người thân cận với nhà tỷ phú Berezovsky 67 tuổi này cho rằng ông có thể tự sát v́ bị trầm cảm do mất 6 tỷ USD trong vụ kiện ầm ĩ năm 2012 với tỷ phú người Nga, Roman Abramovich.

Thảo Nguyên (tổng hợp)
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chet-vi-ly-do-lang-xet-1_cvsh.jpg
Views:	0
Size:	29.2 KB
ID:	645012  
Old 08-04-2014   #2
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

made in china chết là phải rồi
theone09_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.