Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 07-04-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default “Khách sạn bay” A380 phải hạ cánh khẩn

Một chiếc máy bay A380, vốn được mệnh danh là “khách sạn bay”, của hăng hàng không Qantas của Úc hôm 1/7 đă phải quay trở lại Los Angeles, Mỹ khi đang trên hành tŕnh tới Melbourne, do hệ thống nước trên máy bay bị ṛ rỉ, khiến trong khoang ướt sũng.

Sự cố hy hữu này xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu QF94, khi một đường ống nước trên máy bay bị vỡ, khiến nước chảy lênh láng.

Sự việc xảy ra ở tầng trên của chiếc máy bay dân dụng lớn nhất thế giới, sau khi nó đă cất cánh được khoảng một giờ. Khoảng 20 giờ giờ địa phương ngày thứ Ba, máy bay buộc phải hạ cánh.


Hành khách nhốn nháo v́ nước ṛ rỉ khắp nơi

Các hành khách có mặt trên máy bay đă mô tả cảnh tượng mọi người bật dậy khỏi ghế, và đứng ở hành lang để tránh nước dột từ trên trần xuống.

“Chúng tôi nh́n thấy nước chảy ùa ra khắp nơi từ khoang hành lư trên đầu”, Ken Price, một người đến từ thành phố Melbourne đang trên hành tŕnh về nhà sau 6 tuần đi nghỉ cho biết. “Lúc đó chúng tôi ở phía đuôi máy bay, và cầu thang lên tầng trên đầy nước chảy tràn xuống.

Do nước chảy mạnh, ông Price cho biết hệ thống giải trí và ḷ nướng trên “khách sạn bay” này đă bị tắt đi, c̣n hành khách được đưa cho một “hộp đồ ăn khẩn cấp”.

“Mọi người đều chỉ đứng tại hành lang và tự hỏi điều ǵ đang diễn ra. Sự việc kéo dài khoảng 45 phút trước khi họ quyết định cho máy bay quay trở lại”, ông Price, một chủ khách sạn cho biết.

Sự cố khiến ông buộc phải ở lại Los Angeles và chờ tới thứ Tư mới có chuyến bay về nhà.

Một người phát ngôn của hăng Qantas đă xác nhận với tờ Daily Mail rằng một ống nước uống và nước dùng để rửa tay trên máy bay đă bị ṛ rỉ.

Quyết định cho máy bay quay đầu lại Los Angeles được đưa ra sau đó chủ yếu mang tính thận trọng, và không có vấn đề lớn nào đối với an toàn của máy bay hay hành khách.

Máy bay sau đó đă được các nhân viên kỹ thuật tại sân bay kiểm tra, và hăng máy bay Airbus cũng đă được Quantas thông báo về sự cố hy hữu này.

16 giờ ngày 2/7 theo giờ địa phương, máy bay đă rời Los Angeles.




VNN/Youtube
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	amip.jpg
Views:	0
Size:	24.6 KB
ID:	632990  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.