Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 06-29-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 118,225
Thanks: 9
Thanked 6,144 Times in 5,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default ĐỒ CHÓ ĐẺ

Trên mạng người ta gọi cả boác Hù là chó đẻ, mà lại có trích cả một đoạn văn của cụ Phan Khôi viết về “cỏ cụ hồ”, như vậy cho thấy nếu đây là thật th́ cụ PK gọi chúng là chó đẻ, trước ông luật sư Nguyễn Văn Chức xa lắc xa lơ. Đây chỉ là t́nh cờ t́m mỗ tôi vào google xem cây chó đẻ (cỏ cụ hồ) xem nó như thế nào mà nghe người dân nghèo ḿnh bên quê nhà, khôngtiền mua thuốc lấy nó để trị bệnh gan, nên mới biết cụ Phan Khôi đă từng chửi như vậy - Hôm nay báo chí bọn Chệt cộng, giấy trắng mục đen gọi đám chóp bu An Nam cộng là đồ con hoang.

Gọi là con hoang đă nặng, mà c̣n lại chửi là đồ con hoang chó đẻ th́ nặng hết chổ nói! Ủy viên quốc vụ viện Chệt cộng Dương Khựa sang Hà Lội là để giáo hóa và đưa những đứa con hoang trở về nhà, y nói vậy với báo chí, về nhà đây phải hiểu là nhà cha mẹ đẻ ra bọn xă nghĩa. Được gọi là những đứa con hoang trên báo, đă bốn hôm rồi mà không một ai nghe đảng ta, nhà nước ta lên tiếng nói rằng hài ḷng hay không, vậy nên có người khinh chúng, mà nhập chung cách gọi của bên này và cả bên kia biên giới mà gọi đồ con hoang chó đẻ (quá đúng), tóm lại chúng là chó đẻ, cha mẹ chúng là chó, dĩ nhiên Dương Khựa cũng là chó nốt (tất cả là chó).

Không biết những đứa con bỏ đi bụi đời (đi hoang), đang đói được cha mẹ t́m đưa về, mặt mũi chúng lúc đó ra sao, chứ nh́n tấm ảnh của Xà Mâu, hay Bí Lú tươi cười lúc gặp Dương Khựa th́ rơ ràng là rất vui. Đây cho thấy những đứa con hoang An Nam xă nghĩa rất lấy làm khoái chuyện quay về này, nhất là Bí Lú cứ ngỡ là bị mẫu quốc từ luôn rồi chứ, đúng như dân gian có câu không đánh kẻ chạy lại bao giờ, thiên triều vẫn không bao gị chê cẩu nô tài như thế đâu. C̣n Hùng hói, Tư Nổ, sao không thấy trong màn kịch những đứa con hoang đàng, hay chúng không cần dạy bảo, chúng vốn là những đứa con ngoan tự bao giờ rồi hay sao?.

Vâng bọn chúng nó đều là con ngoan của mẫu quốc cả, chả có đứa nào hư hỏng đâu, phép nhà gọi dạ bảo vâng chúng nằm ḷng, cha mẹ muốn biển có biển, muốn đất có đất, muốn rừng có rừng, muốn bô xịt có bô xịt… Ngoan thế th́ làm sao chuyện cứ ồn ào cả lên làm như là cha mẹ sắp giết con đến nơi, như vậy là thế nào?. Chả thế nào cả, v́ cũng phải cho chúng kịch cọt tí ti, đứa làm mủ, đứa làm nhọt đấy mà, nếu không thế lực thù địch lại xúi dân biểu t́nh tự thiêu, có mà khó êm đợi ngày bưng nguyên đất nước Việt về nhà cho cha mẹ chúng dùng, (theo như hội nghị Thành Đô mà Wikileaks nói, th́ ngày đó 2020 đâu c̣n xa!).

Chuyện đời đầy rẫy trí trá lọc lừa, mà vẹm th́ lại quá giỏi khoản này, mồm chúng leo lẻo rằng ái quốc ái quần, chuyện Tư Nổ chủ tịt nước trong ngày họp với MTTQ thành Hồ 26/06/2014, lu loa rằng nước ta mắc nợ Chệt cộng đó là sự thật, nhưng không v́ thế mà “Bắc Kinh được quyền áp đặt”. Dân nghe có kẻ khoái quá mà khen hay, cho đó là câu nghe cứng như thép không khác câu hôm đầu tháng năm “anh rút trước, đây là nhà tôi, dứt khoát” – Tư Nổ nói cũng khen hay, Xà Mâu nói cũng vỗ tay, đă bao quả lừa bị chúng cho ăn, nhưng dân ḿnh cứ vấp măi, rồi xuưt xoa tự trách rằng không cái dại nào giống cái dại nào.

Cái điểm nợ nần này hôm nay mới nghe chủ tịt nhà nước xă nghĩa nhắc đến, chứ hôm đầu tháng 5/2014 phía TQ làm lễ kỷ niệm chiến thắng Điện Biên (?!) tại Nam Ninh, Quảng Tây, đă có nhắc đến ơn nghĩa rồi: “Trung Quốc cử đoàn cố vấn chính trị và đoàn cố vấn quân sự sang Việt Nam, tham dự trận Điện Biên nói riêng và cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp nói chung, nhân dân hai nước Việt-Trung đă sát cánh chiến đấu…”. Đấy cứ khen t́nh hữu ái vô sản, đánh Pháp, đánh Mỹ, đánh luôn Ngụy Sài G̣n, ngay buổi lễ chúng kể công và nhắc đến nợ cần phải đền đáp cụ thể, xứng đáng hơn là những lời nói suông – Và cũng đầu tháng 05/2014, vụ HD.981 xảy ra.

Bao năm qua, một B́nh Dương được xem như nhượng địa của TQ, mà ông nhà nước đâu có cần một lời nói ǵ với người dân, Đông đô đại phố, cái gọi đă quen, và được nhân rộng ra nhiều nơi. Nay khu kinh tế Formosa, Vũng Áng, Kỳ Anh, Hà Tĩnh, đă đ̣i trở nên là đặc khu tự trị với nhiều quyền hạn vượt ra ngoài khuôn khổ luật pháp b́nh thường, tất cả những cái đó không là từ nợ nần súng đạn khi xưa, mà nay đă thành lực áp đặt?. Nợ nần của cái đảng thổ phỉ An Nam cộng với bọn Chệt hủi, nay được máng lên vai người dân Việt, nếu v́ những ơn nghĩa đó mà đất nước có bị xâm lấn th́ ráng bảo vệ, đời này, đời con, chưa làm được, th́ đời cháu (Tư Nổ nói).

Thật là nản, Chệt kêu bọn cá tra, cùng đám An Nam cộng là đồ con hoang th́ cũng phải biết nhục chứ, có đâu lại gầm đầu, vục mặt nín thinh, dù là thân phận cẩu nô tài đi chăng nữa cũng sủa ăng ẳng vài tiếng rằng thích hay không, lạ thật chúng ăn phải thứ ǵ mà đớn hèn như vậy? Thế mà vỗ ngực xưng tên là kách mạng, là anh hùng, là đỉnh cao trí tuệ loài người, đi chết mẹ bay đi, loài người ǵ chúng bay, quân chó đẻ!
vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e.jpg
Views:	0
Size:	65.2 KB
ID:	631320  
Romano_is_offline  
Old 06-29-2014   #2
hongyen2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hongyen2000's Avatar
 
Join Date: Aug 2011
Location: Usa
Posts: 3,390
Thanks: 170
Thanked 1,038 Times in 584 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 16
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

bọn chó nầy đâu biết nhục là ǵ...
hongyen2000_is_offline  
The Following User Says Thank You to hongyen2000 For This Useful Post:
canh_n2000 (06-30-2014)
Old 06-29-2014   #3
congluan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2008
Posts: 2,481
Thanks: 5
Thanked 737 Times in 444 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 121 Post(s)
Rep Power: 19
congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Gọi bọn việt cộng là thứ "đồ khỉ đẻ" th́ có lẽ đúng hơn,v́ bản tánh của việt cộng là tráo trỡ,phản trắc,lường gạt như bản tánh hoang dă của loài khỉ...v́ thế ông bà ta có nói : "nuôi ong tay áo,nuôi khỉ ḍm nhà"...nuôi khỉ phải coi chừng nó gây hại...c̣n những mẹ,cha nuôi chiến sỹ ngày xưa nuôi ăn và che dấu bọn việt cộng nằm vùng th́ giờ đây đă được bọn phản trắc nầy tră ơn bằng cách cưỡng chiếm đất đai,ruộng vườn và c̣n được chúng đấm,đạp kỹ lưỡng....đến nổi có nhiều người phải toi mạng,uất ức. V́ mang đặc tính di truyền phản trắc của loài khỉ trong máu cho nên gọi đám việt cộng là "đồ khỉ đẻ" là hợp lư và.....không làm tủi,buồn cho những chú cún dễ thương,ngoan hiền và trung thành của chúng ta....việt cộng chỉ là thứ đồ khỉ đẻ ...man di...mọi rợ...thú vật.
congluan_is_offline  
The Following User Says Thank You to congluan For This Useful Post:
canh_n2000 (06-30-2014)
Old 06-29-2014   #4
hongyen2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hongyen2000's Avatar
 
Join Date: Aug 2011
Location: Usa
Posts: 3,390
Thanks: 170
Thanked 1,038 Times in 584 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 16
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

BÁC HỒ VÀ CÁI LỒNG CHIM

Bác Hồ có một con chim
Bác nhờ Thị Định đi t́m cái lồng
Thị Định dậm cẳng, chổng mông:
"Chim Bác bự, kiếm đâu lồng vừa chim?"
Thị Thi ỏn ẻn cười duyên:
"Lồng em vừa khít đựng chim Bác Hồ!"
Tăng Tuyết Minh cũng hô to:
"Lồng em vừa khít Bác Hồ đựng chim!"
Bác Hồ nằm giữa Ba Đ́nh
Nhổ râu, bứt tóc v́ chim với lồng!
TÚ NẠC

BÁC HỒ VÀ CHỊ EM DU KÍCH

Chị em du kích giỏi thay
Bắn máy bay Mỹ rơi ngay… cửa ḿnh
Bác Hồ nằm giữa Ba Đ́nh
Chị em nhích nhích cửa ḿnh bước qua
Bác Hồ cười hả hà ha:
“Chị em du kích thật là giỏi thay
Vào xem Bác… bắn máy bay!”
TÚ NẠC

LỪA GÁI

Tên nào hay lừa đàn bà
Là "bác" của Đảng, Hồ già chứ ai.
Tên nào miệng nói khơi khơi
V́ dân, v́ nước cả đời độc thân
Độc thân thấy gái th́ lần
Con rơi, con rớt thập phần toé loe.
"Bác" già những vẫn c̣n le
"Ủng hộ một tí", Bác đè cháu ngoan!

MƠ THẤY BÁC HỒ

"Đêm qua mơ thấy Bác Hồ"
Đàn ông mất hứng, đàn bà sẩy thai.
Trẻ con khóc thét phải sài,
Mèo kêu, gà nhảy, lợn nhoài, chó điên.
PHI HỒNG
hongyen2000_is_offline  
The Following User Says Thank You to hongyen2000 For This Useful Post:
canh_n2000 (06-30-2014)
Old 06-30-2014   #5
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Gọi cái lũ lănh đạo VN từ thằng hồ chí minh tới bây giờ là đồ chó đẻ cũng đă là nâng cao chúng rồi. Lũ này chỉ là đồ "má" - một loài giống chó nhưng bẩn hơn chó.
nguoidan_is_offline  
The Following User Says Thank You to nguoidan For This Useful Post:
canh_n2000 (06-30-2014)
Old 06-30-2014   #6
canh_n2000
Banned
 
Join Date: Apr 2008
Posts: 700
Thanks: 1,770
Thanked 136 Times in 84 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 0
canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by nguoidan View Post
Gọi cái lũ lănh đạo VN từ thằng hồ chí minh tới bây giờ là đồ chó đẻ cũng đă là nâng cao chúng rồi. Lũ này chỉ là đồ "má" - một loài giống chó nhưng bẩn hơn chó.
canh_n2000_is_offline  
Old 06-30-2014   #7
viethanh84
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 1,758
Thanks: 263
Thanked 258 Times in 168 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 33 Post(s)
Rep Power: 18
viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Hahaha , Thuc la hay ! la "do cho de" ! Da neu len cau hoi thuc dung . Ai da bung
da chua de de ra "bon cho de" nhi ? !!!! Giong nao co the de ra mot "lu cho de day" ? Hahaha !!!!!
viethanh84_is_offline  
Old 06-30-2014   #8
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Xin mọi người đừng gọi hồ dzâm là cho, tôi cho con chó nhà tôi quá v́ con chó cũng có sĩ điện của nó, c̣n hồ dzâm th́ không
theone09_is_offline  
Old 06-30-2014   #9
tvun
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 210
Thanks: 7
Thanked 7 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tvun Reputation Uy Tín Level 1
Default

nhục nhục qúa, giặc tàu tới nhà cướp đất,cướp nước ngồi trên đầu đảng ỉa từ Ải Nam Quan tới Hoàng Xa, Trường Xa. Thật là đau lòng
tvun_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.