Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 06-21-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,987
Thanks: 9
Thanked 7,429 Times in 6,594 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Xem 11 sao Việt làm ‘ảo thuật’ với ṿng 1

Người mẫu Vơ Hoàng Yến giành danh hiệu giải nhất cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008. Tthời điểm này, cô có ngoại h́nh cân đối với bộ ngực vừa phải. Sau khi đăng quang được 1 năm, người đẹp gây bất ngờ với bộ ngực lớn ngoại cỡ. Trên sân khấu thời trang hay tham dự sự kiện, Hoàng Yến xuất hiện tự tin và kiêu sa với diện mạo mới, tuy nhiên, cô lại không nhận được lời khen về ngoại h́nh mới mẻ này, thậm chí, bộ ngực lớn c̣n khiến người đẹp gặp nhiều rủi ro khi liên tiếp gặp sự cố lộ hàng trên sàn catwalk. Thậm chí ṿng 1 của người đẹp c̣n không vừa vặn hoặc bó sát rạt phá hỏng tổng thể trang phục, dẫn đến h́nh ảnh kém thẩm mỹ.



2. Mai Phương Thúy
Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy là trường hợp đặc biệt khi cô có số đo ṿng 1 lớn nhỏ bất thường nhất làng giải trí. Vào năm 2006, khi đăng quang ngôi vị cuộc thi nhan sắc, người đẹp sở hữu ṿng 1 rất khiêm tốn, thậm chí lép xẹp. Sau một thời gian gia nhập làng giải trí và tham gia các hoạt động nghệ thuật, số đo ṿng 1 của hoa hậu đă tăng size, lớn vượt khuôn khổ ngoại h́nh. Số đo ṿng ngực của Mai Phương Thúy lại được thay đổi ở những năm 2012 trở đi với kích cỡ vừa phải, lúc này người đẹp đầu tư nhiều cho trang phục dạ tiệc gợi cảm. Cô thường xuyên diện những bộ đầm khoét sâu, xẻ cao nóng bỏng. Ṿng 1 vừa vặn vóc dáng phần nào giúp hoa hậu cải thiện h́nh ảnh trong mắt công chúng.



3. Tóc Tiên
Đầu năm 2014, nữ ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện gây bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới, gợi cảm và nóng bỏng hơn so với thời gian cô hoạt động tại Việt Nam. Theo đó, số đo ṿng 1 của nữ ca sĩ cũng biến đổi nhiều với kích cỡ đầy đặn hơn trước. Song hành cùng ngoại h́nh bỏng mắt, người đẹp c̣n mang đến những làn sóng về xu hướng thời trang đang thịnh hành. Sự thay đổi tích cực đă giúp Tóc Tiên nhận được nhiều lời khen và đánh giá cao của giới thời trang trong nước.



4. Vũ Thu Phương
Chân dài Vũ Thu Phương có tiếng là người đẹp nội y đ́nh đám của những năm 2006 - 2008. Tuy nhiên, lúc mới gia nhập làng giải trí, Vũ Thu Phương có ngoại h́nh cân đối với số đo ṿng 1 vừa phải. Khi đảm nhận vai tṛ vedette nhiều sàn diễn, kích cỡ ṿng 1 của người đẹp đă thay đổi từ cỡ A lên đến cỡ C, thậm chí số đo này c̣n bị đánh giá là vượt khuôn khổ ngoại h́nh mỏng gầy. Sở hữu bộ ngực gợi cảm, cô tự tin xuất hiện nổi trội với vai tṛ vedette sàn diễn. Sau khi lập gia đ́nh và có con, nữ người mẫu tái xuất với diện mạo kín kẽ hơn trước, cô thường mặc những bộ đầm cao cổ, ít lộ ṿng 1 khủng.



5. Thủy Tiên
Gương mặt và ngoại h́nh thay đổi của nữ ca sĩ Tuyết miền nhiệt đới cũng là chủ đề được truyền thông quan tâm. Tại thời điểm mới gia nhập làng nhạc, Thủy Tiên không nhận được sự quan tâm của công chúng khi sở hữu nhan sắc bậc trung và ngoại h́nh gầy g̣, đen nhẻm. Sự thay đổi mới mẻ với gương mặt thon dài, cằm nhọn, mũi cao và nước da trắng hồng đă giúp cô bước lên một đẳng cấp khác, thuộc hàng sao ăn khách nhất làng giải trí. Để giữ vững vị trí trong showbiz, người đẹp đầu tư mạnh về h́nh ảnh, cô thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh thời trang, khoe trọn vóc dáng có ṿng 1 quyến rũ. Sau khi có con, sức hút của người đẹp cũng không hề giảm sút.



6. Trúc Diễm
Vốn là người sở hữu vẻ đẹp hiền lành, trong trẻo, thế nhưng hoa hậu Trúc Diễm cũng không tránh được ‘’làn sóng’’ ngực gợi cảm ồ ạt tấn công showbiz. Tại một sự kiện diễn ra vào giữa năm 2012, hoa hậu xuất hiện gây chú ư với bộ đầm ôm sát vóc dáng, để lộ số đo ṿng 1 quá cỡ. Không ít những nhận xét cho rằng, cô chạy theo xu hướng gợi cảm không mấy phù hợp với tính cách và h́nh ảnh vốn có. Không nhận được sự đồng t́nh từ người hâm mộ, Trúc Diễm tiết chế hơn khi diện những bộ cánh nền nă, kín đáo và hạn chế tối đa việc khoe ṿng 1 gợi cảm.



7. Angela Phương Trinh
Kích cỡ ṿng 1 của ‘’nữ hoàng thị phi’’ Phương Trinh cũng thay đổi chóng mặt theo năm tháng khiến công chúng nghi ngại, người đẹp đă can thiệp dao kéo để thay đổi kích cỡ ṿng 1 ở độ tuổi trăng rằm. Năm 14 tuổi, cô sở hữu ṿng 1 nhỏ nhắn, cho đến năm 2012, kích cỡ này đă tăng đột biến. Khi đảm nhận vai diễn trong phim Biết chết liền, số đo ṿng 1 của Phương Trinh lại được nâng size và không thua kém bất kỳ đàn chị gợi cảm nào trong showbiz.



8. Ngọc Quyên
Người mẫu Ngọc Quyên vướng nhiều thị phi quanh vấn đề ngoại h́nh và nhan sắc. H́nh ảnh của nữ người mẫu xuống cấp trầm trọng vào năm 2012. Thời gian này cô liên tiếp vướng nghi án phẫu thuật khuôn mặt và ṿng 1. Dù vậy cô chưa bao giờ công khai hay giải thích đến người hâm mộ. Khoảng thời gian này, ṿng 1 của Ngọc Quyên để lại nhiều thắc mắc nơi khán giả bởi kích cỡ phồng xẹp thất thường. Nhiều giả thiết cho rằng, ṿng ngực của nữ người mẫu đă được phẫu thuật thu nhỏ khi cô đảm nhận vai diễn trong phim Mỹ nhân kế.



9. Chung Thục Quyên
Người đẹp Chung Thục Quyên cũng vướng nhiều nghi vấn quanh bộ ngực căng xẹp thất thường. Số đo ṿng 1 của Thục Quyên thay đổi rơ rệt theo năm tháng. Vào năm 2007, người đẹp thể hiện h́nh ảnh bikini gợi cảm nhưng để lộ ṿng 1 kém hấp dẫn, cho đến năm 2012, cô tái xuất với h́nh ảnh cuốn hút hơn nhờ ṿng 1 được nâng size, đến năm 2013, nữ người mẫu đă sở hữu bộ ngực có size ngoại cỡ. Cô xuất hiện gây ṭ ṃ tại nhiều sự kiện giải trí. Dù đă nỗ lực cải thiện h́nh ảnh nhưng sự nghiệp của chân dài làng mốt vẫn dậm chân tại chỗ. Thậm chí sự nghiệp ca hát vừa chạm ngơ đă bị ''đứt gánh''.



10. Trương Nhi
Những ngày đầu gia nhập làng giải trí, Trương Nhi là tên tuổi khá mờ nhạt. Thời gian này, người mẫu sở hữu một ngoại h́nh gầy guộc, ṿng 1 lép xẹp kém hấp dẫn. Đây cũng là lư do khiến cô không tạo được sự chú ư dù đă rất nỗ lực thể hiện những bộ ảnh bikini quyến rũ. Khi trở thành bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang, sự nghiệp của Trương Nhi bắt đầu khởi sắc. Ngoại h́nh của cô theo đó cũng thay đổi ngày càng cuốn hút, đặc biệt là số đo ṿng 1 thay đổi đầy đặn hơn. Không chỉ ''nâng cấp'' ngực, khuôn mặt của người đẹp cũng có nhiều điểm khác lạ so với lúc trước. Hiện cô sở hữu nét mặt thanh tú với sống mũi cao, cằm thon gọn và ṿng 1 căng đầy.



11. Ngọc Anh
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 – Vũ Ngọc Anh gây chú ư trong thời gian qua với vẻ đẹp sexy, hút hồn. Để có được sự quan tâm, ủng hộ từ công chúng, nữ người mẫu đă không ngầy ngại cải thiện số đo ṿng một bằng những bộ cánh gợi cảm, táo bạo. Sự thay đổi bất ngờ khiến cô không khó thoát khỏi nghi vấn trùng tu ṿng 1 gợi cảm. Khác với Linh Chi, người đẹp chọn cách im lặng trước những thắc mắc đến từ công chúng.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M06/D21/01/601.jpg

Theo Zing
PinaColada_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	63.jpg
Views:	0
Size:	58.2 KB
ID:	627568  
Old 06-21-2014   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đeo nhửng bọc nầy đi ṿng ṿng mà không biết mệt !!!!!
Tia_qthinh_is_offline  
Old 06-22-2014   #3
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,783
Thanks: 138
Thanked 985 Times in 717 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 180 Post(s)
Rep Power: 17
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Mấy em này ham bự , khi độn là bỏ vô hết cở để đập vào mặt mấy ông. Vài năm sau là đau xương sống hết.
xanhblue_is_offline  
Old 06-22-2014   #4
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

VN nhiều ảo thuật gia quá, từ các bà bán hàng đến các mỹ nữ...
DemonHunter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.