Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 06-11-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Gái một con làm 3 người đàn ông khốn khổ

Cuộc ghen tuông giữa hai gă đàn ông - một cũ, một mới khi cùng yêu một người đàn bà khiến… người thứ ba chết thảm.

Khoảng 23h ngày 21/5, tại xă Xuân Phú (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa), xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một nam thanh niên gục ngay tại chỗ. Nạn nhân được xác định là anh Vũ Minh Trí, ở xă Xuân Bái, huyện Thọ Xuân đă tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Hạnh phúc tày gang

Vừa mới lớn, cô gái Nguyễn Thị Dung (22 tuổi, ngụ thôn 3, xă Xuân Phú, huyện Thọ Xuân) đă bập vào yêu chàng trai hơn ḿnh 5 tuổi, cùng quê là Đinh Văn Ḥa.

Không lâu sau, đám cưới của họ được tổ chức. Thời gian mặn nồng nhanh chóng trôi qua, nhường lại cho gánh nặng cơm áo gạo tiền, khiến cả hai đều cảm thấy t́nh cảm vơi dần đi theo tháng năm. Những cuộc căi vă liên tiếp xảy ra, mà theo nhiều người kể lại nguyên nhân thường bắt đầu từ người vợ.

Dung bỏ lại đứa con cho chồng nuôi rồi lên Hà Nội làm ăn. C̣n ở quê nhà, anh Ḥa gà trống nuôi con. Vợ chồng họ sống trong cảnh ly thân một thời gian th́ anh Ḥa gạt hết đắng cay, lặn lội lên Hà Nội t́m vợ, những mong khuyên bảo người vợ v́ thương con mà quay về gia đ́nh.


Anh Ḥa và con gái.

Nhưng ngay khi t́m được Dung, anh đă bị Chung - người t́nh mới của vợ ḿnh cùng với một nhóm côn đồ bắt giữ, nhốt giam và đánh đập trong một nhà trọ. Tại đây, anh Ḥa bị vợ và người t́nh của vợ ép phải kí vào đơn ly dị. Anh Ḥa kiên quyết không kư, đă bị bọn côn đồ đánh thừa sống thiếu chết.

Đến khi đứa con gái vừa chập chững biết đi th́ cuộc hôn nhân ấy cũng kết thúc, đường ai nấy bước. Thông thường, sau mỗi cuộc ly hôn, đứa con nhỏ dưới 3 tuổi bao giờ người mẹ cũng giành giật nuôi bằng được, nhưng với cặp vợ chồng đứt gánh Dung - Ḥa th́ khác. Dung để lại đứa con cho chồng nuôi và “vui duyên mới” cùng người t́nh đang làm ăn ở Hà Nội.

Ghen tuông gặp ngay "kẻ máu lạnh"

"Kẻ máu lạnh" là tên tài khoản mạng xă hội của Chung - gă nhân t́nh mới của Dung. Gă trai này quê ở Triệu Sơn, Thanh Hóa nhưng ra Hà Nội hoạt động làm ăn thuộc các mặt trái của xă hội. Người hắn xăm trổ từ ngực xuống chân, gương mặt cô hồn, chỉ huy một lũ đàn em sẵn sàng nhận "nhiệm vụ".

T́nh cờ quen biết Dung khi cô này đặt chân tới Hà Nội, lạ nước lạ cái, chẳng hiểu kết nhau ở điểm ǵ mà cả hai tỏ ra tâm đầu ư hợp, tuy chưa đăng kư kết hôn nhưng hiện Dung đă mang bầu ở tháng thứ 6.

Tối 21/5, anh Ḥa nghe tin Dung đưa người t́nh về quê ăn cưới một người em họ nên đă rủ mấy người bạn đi cùng. Khi Dung và Chung đang uống nước ở nhà một người hàng xóm th́ Ḥa cùng mấy người bạn đi vào, trong đó có anh Vũ Minh Trí (trú tại xă Xuân Bái, huyện Thọ Xuân).

Nh́n thấy Chung, cục tức trong người trỗi dậy, nghĩ tới những lời đe dọa của Chung trước đây, anh Ḥa không ḱm chế được đă buông lời chửi bới. Hai bên xảy ra căi vă, xô xát và được anh Trí can ngăn. Chỉ đợi có thế, tên Chung áp sát hai người, vung dao đâm liên tiếp.

Mẹ anh Trí nức nở kể lại: Đêm 21/5, trong lúc con trai bà đang ngủ, th́ Ḥa đến gọi. Vốn hiểu rơ hoàn cảnh gà trống nuôi con của Ḥa, anh Trí thường chia sẻ với bạn về cuộc sống riêng tư cũng như những khó khăn đời thường. Không kịp nghĩ ngợi thêm, anh Trí lên sau xe bạn, chở tới đám cưới để gặp vợ cũ của Ḥa và người t́nh mới của cô ta. Đi giúp bạn, nhưng chuyến đi đó đă trở thành chuyến đi định mệnh của anh này.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an huyện Thọ Xuân và Công an tỉnh Thanh Hóa đă có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Thủ phạm vụ án và người t́nh của gă đă bỏ trốn. Sự việc cũng xảy ra quá nhanh khiến nhiều người hàng xóm không hề hay biết, họ cứ nghĩ là do đám thanh niên say rượu rồi gây gổ đánh nhau chứ không ai nghĩ đó là hậu quả của cuộc "so găng" giữa hai người đàn ông - một cũ, một mới v́ một người đàn bà.

Hai ngày sau khi gây án, Chung được người nhà đưa tới cơ quan công an xin được đầu thú, đồng thời giao nộp con dao bấm mà hắn đă dùng để gây án.

Chị Phùng Thị Cần (vợ anh Trí) vừa sinh bé trai chưa đầy tháng tuổi đă ngất lên, ngất xuống v́ đau đớn. Chị kể, vợ chồng chị vẫn c̣n đang lâng lâng niềm vui khi đứa con trai chào đời, th́ anh Trí đă vội đi về thế giới bên kia, chỉ v́ hành động mất hết tính người của một kẻ lưu manh, côn đồ.

Chung bị công an tỉnh Thanh Hóa khởi tố về hành vi Giết người.


Theo Cảnh sát toàn cầu
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cam-xuc.jpg
Views:	0
Size:	29.7 KB
ID:	623471  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.