Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 05-20-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Cô gái chết 16 năm không thối rữa đ̣i giải oan

Ngày 18/5, tại huyện Doanh Sơn, Nam Sung, Tứ Xuyên, có một chuyện rất ḱ lạ xảy ra mà chưa lư giải được: Xác chết 16 năm vẫn nguyên vẹn, không bị thối rữa.



Được biết xác chết này là của một phụ nữ bị hăm hại mà chết, đến nay vẫn chưa rơ nguyên nhân. Sau khi chết cô không được an táng mà vẫn để quan tài ở trong nhà, đến nay đă gần 16 năm, nhưng xác chết vẫn c̣n nguyên vẹn, biến thành xác khô (xem ảnh).

Khi phóng viên trực tiếp đến t́m hiểu đă rất kinh ngạc. Người phụ nữ này đă chết từ ngày 8/10/1998, đến nay đă gần 16 năm, chỗ đặt quan tài chính là pḥng ngủ năm xưa của cô.

Tường gạch đều đă bị phá hủy, toàn bộ gần như đổ nát hết. Chỉ để trơ lại một chiếc quan tài màu đen, được làm từ gỗ thông, ở trên nắp quan toàn được phủ một lớp nhựa mỏng, ở dưới là gạch vỡ và hai cái ghế băng.

Bố mẹ của nạn nhân năm đă gần 70 tuổi, trong suốt 16 năm qua, ngày nào cũng đến bên cạnh quan tài và canh giữ xác con gái ḿnh.

16 năm trải qua mưa gió, bên ngoài của quan tài hơi bạc màu, lốm đốm, những kẽ hở đều được đóng đinh chắc chắn. Tên của nạn nhân là Đường Đức Thanh. Chồng của chị là một công nhân đường sắt, thường đi làm xa, ít khi về nhà. Hai anh chị sinh được hai cháu. Thật không may chúng bị mồ côi cha mẹ quá sớm.

Bố mẹ của nạn nhân nói với phóng viên: “ Chúng tôi không phải là không muốn mai táng, làm sao tôi nỡ nhẫn tâm để con ḿnh ở đây chứ. Mặc dù đă chết rồi, nhưng nó vẫn là con gái ruột của tôi. Năm đó khi nó chết, chúng tôi cảm thấy có ǵ đó uẩn khúc, nên đă báo công an nhưng đến nay vẫn chưa điều tra được. Cảnh sát nói rằng nó uống thuốc độc tự tử. Nhưng chúng tôi vẫn không tin vào kết luận của cảnh sát”.


Pḥng ngủ trước kia và cũng là nơi đặt quan tài của nạn nhân Đường Đức Thanh.

Phóng viên khi mở nắp quan tài ra th́ thấy bên trong là thi thể của Đường Đức Thanh, miệng mở banh ra , mặt đen tái, tóc th́ rụng gần hết. Tuy nhiện xác vẫn được bảo quản rất tốt, được phủ qua rất nhiều lớp vải và có một số chỗ xương bị vỡ.

Nghi bị cưỡng hiếp

Bà Đường chia sẻ: “ Con gái tôi không thể nào tự sát được, đây nhất định là một vụ giết người, có người đă bóp cổ rồi cưỡng bức con gái tôi đến chết. Chúng tôi có người làm chứng, mà lúc đó cũng có đứa cháu ngoại 7 tuổi của tôi ở đó, năm nay nó đă hơn 20 tuổi rồi. Sau khi xảy ra chuyện đến nay cũng không thấy cơ quan công an đến điều tra, bởi v́ nhà hung thủ có tiền, có quyền. Chúng tôi thực sự không biết phải kêu ai”.

Bố của nạn nhân, ông Đường Sách Toàn cho biết: “Bọn họ đă ngụy tạo bằng chứng giả để hại con gái tôi. Những năm qua tôi thực sự rất áp lực, mọi người xung quanh không hiểu, nghĩ rằng tôi độc ác, không để con gái được an nghỉ. Nhưng làm sao họ hiểu được nỗi khổ tâm của tôi. Tôi sẽ kiên tŕ đến cùng, khi nào làm rơ được nguyên nhân cái chết của con gái tôi th́ tôi mới chôn cất nó”.

Em trai của nạn nhân nói với phóng viên: “Việc này đem lại tổn hại lớn cho gia đ́nh chúng tôi, đó là một cú sốc tinh thần. Bố mẹ tôi cả ngày từ sáng đến tôi ngồi canh ở đây, năm đó khi xảy ra chuyện, có người định trộm xác của chị tôi mang đi, bố mẹ tôi lo lắng sự việc chưa được giải quyết mà lại có người phá hoại. Từ lúc đó, bố mẹ tôi không quản nắng mưa hàng ngày đều canh xác chị tôi”.

Trên quan tài của chị Đường Đức Thanh có dán chữ “Oan” to đùng, với hi vọng cái chết của chị được điều tra rơ ràng. Khi t́m được hung thủ hăm hại con gái ḿnh th́ ông bà Đường mới chịu chôn cất thi thể.


Trithuctre
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	no.jpg
Views:	0
Size:	109.2 KB
ID:	614365   Click image for larger version

Name:	kiwi.jpg
Views:	0
Size:	132.9 KB
ID:	614366  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.