Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 05-11-2014   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Cảnh sát biển tạo ṿng tay thép, đặc công VN – 'siêu nhân' thực

Lực lượng Cảnh sát biển Vùng 2 Việt Nam được ví như ṿng tay thép bảo vệ biển Đông c̣n đặc công Hải quân Việt Nam là những “siêu nhân” ngoài đời thực.

Ṿng tay thép bảo vệ ngư dân bám biển

Được ví như cánh tay vươn dài ra giữa biển Đông, lực lượng Cảnh sát biển Vùng 2 Việt Nam (đóng tại cảng Kỳ Hà, huyện Núi Thành, Quảng Nam) cùng với các lực lượng kiểm ngư, hải quân đang ngày đêm canh giữ biển trời của Tổ quốc, chở che hàng vạn ngư dân miền Trung đang ngày đêm bám biển.
Các chiến sĩ trẻ hăng say luyện tập theo những bài tập riêng cho cảnh sát biển (Ảnh nguồn: Tuổi trẻ).

Hơn ai hết, Cảnh sát biển đóng một vô cùng vai tṛ quan trọng, bởi họ là người thực thi luật pháp quốc gia trên biển; là lực lượng chuyên trách thực hiện chức năng quản lư về an ninh, trật tự, an toàn và bảo đảm việc chấp hành pháp luật của nước Cộng ḥa Xă hội chủ nghĩa Việt Nam và điều ước quốc tế có liên quan mà Việt Nam là thành viên trên các vùng biển và thềm lục địa của nước này.


Huấn luyện, tuần tra sẵn sàng chiến đấu (Ảnh nguồn: Tuổi trẻ).

Nhiều chuyên án ma túy, buôn lậu, cướp biển... đến các tàu cá của ngư dân gặp nạn ngoài khơi xa đều được lực lượng cảnh sát biển ra tay ứng cứu và phá án thành công.


Với lính cảnh sát biển th́ mắt luôn tinh và tai luôn thính, nhất là trong những giờ huấn luyện quan sát toàn vùng biển (Ảnh nguồn: Tuổi trẻ).

Và mới đây nhất, khi Trung Quốc ngang nhiên đưa giàn khoan Hải Dương 981 vào sâu trong thềm lục địa Việt Nam th́ các chiến sĩ Cảnh sát biển Vùng 2 là một trong những lực lượng đầu tiên có mặt để ngăn chặn tham vọng bành trướng của nước láng giềng.

Đặc công Hải quân Việt Nam - Những siêu nhân ngoài đời thực
Bộ đội đặc công Hải quân Việt Nam gồm những chiến sĩ được tuyển lựa nghiêm ngặt nhất, huấn luyện với những khoa mục khắt khe nhất.

Đặc công nước có thể bơi liên tục hàng chục km, ngâm ḿnh trên mặt nước cả ngày. Đặc công người nhái, "xuất quỷ nhập thần", lặn sâu vài chục mét, bất ngờ tấn công các mục tiêu khó nhất.

Bởi những người lính đặc công được rèn luyện bằng cách vùi ḿnh trong cát bỏng giữa mùa hè nắng gắt hay “thả trôi” giữa cái rét cắt da, cắt thịt của mùa đông đă tôi luyện cho các chiến sĩ đặc công hải quân trở thành những ḱnh ngư của biển.

Cùng với đó, trang bị, khí tài của lực lượng đặc công hải quân ngày càng hiện đại, giúp họ hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng là những mũi chiến đấu tinh nhuệ thọc sâu, đánh hiểm đặc trưng của lực lượng Hải quân nhân dân Việt Nam.

V.T (Tổng hợp)
NLD
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	My.jpg
Views:	0
Size:	89.9 KB
ID:	610334   Click image for larger version

Name:	NgoaiTruong.jpg
Views:	0
Size:	74.5 KB
ID:	610335   Click image for larger version

Name:	sieu1.jpg
Views:	0
Size:	69.8 KB
ID:	610336  
saigon75_is_offline  
Old 05-12-2014   #2
lyphan05
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 805
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
lyphan05 Reputation Uy Tín Level 1
Default

noi thoi khong biet co dam lam khong..???? nhet vao tui $$$$ 1000..hay 10,000us thi quen me da tap gi va noi gi roi..
lyphan05_is_offline  
Old 05-12-2014   #3
trongson
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 1,577
Thanks: 15
Thanked 255 Times in 187 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 16
trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3
Default

Lại tự s.... tự sướng nữa rồi ... trời ơi cănh sát biễn , hăi quân đặc công siêu nhân vậy mà tàu ghe của ngư dân Việt Nam bị bọn tàu khựa hán cẩu tấn công cướp cá , đụng bễ ghe , tịch thu các hăi săn mà chẳng thấy anh hăi quân đặc công siêu nhân của cán ngố xuất hiện , hay núp trong quần vợ chờ tàu lạ biến mất th́ ló ra nổ c̣n hơn bom CPU.Nay th́ hán cẫu đem dàn khoang dầu vào tận biễn Việt Nam các đồng chí cănh sát biễn , hăi quân đặc công siêu nhân đâu sao không ra nghêng chiến !!!!!????
trongson_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.