Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chí Trung và đồng nghiệp bị tố là "bãi rác vô tình"
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-06-2014
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	ctrung_daok.jpg
Views:	0
Size:	29.3 KB
ID:	608070  
Chí Trung và một số nghệ sĩ ở Nhà hát Tuổi trẻ bị một học viên "tố" làm việc quan liêu và là "một bãi rác vô tình".

Một người hâm mộ và cũng là một học viên của Nhà hát kịch Tuổi trẻ nơi Nghệ sĩ hài Chí Trung đang làm Phó giám đốc, đã lên thẳng trang cá nhân của "Táo Giao thông" viết tâm thư nói về kiểu làm việc quan liêu của các lãnh đạo.



Bất ngờ vào rạng sáng ngày 6/5/2014, một học viên nhà hát kịch, đồng thời cũng tự nhận là fan của nghệ sĩ hài Chí Trung đã vào thẳng trang cá nhân của "Táo Giao thông" để gửi tâm thư.

Sau khi bày tỏ lòng ngưỡng mộ tới sức hút của Chí Trung, bạn B.K.K thuật lại toàn bộ câu chuyện đến Nhà hát kịch Tuổi trẻ (nơi Chí Trung làm Phó giám đốc) để xin việc gian nan và nhiều "thử thách" như thế nào.

Trong bài viết gửi Chí Trung, B.K.K không ngần ngại chỉ thẳng thừng kiểu quan liêu của một số cán bộ lãnh đạo của Nhà hát kịch khi "ởm ờ" trong quá trình tuyển thêm nhân lực và tài năng mới cho đoàn.
Nguyên văn đoạn tâm thư của B.K.K gửi Chí Trung:

"Sự nghiệp và danh tiếng anh có hết rồi, em nghĩ công việc cũng khá quan trọng đối với anh là tìm kiếm những tài năng để kế tiếp thế hệ của các anh, anh là phó giám đốc của Nhà hát tuổi trẻ có lẽ anh cũng chẳng bận tâm đến những tâm tư của những thằng học việc như chúng em. Xin mạn phép anh cho em được nói lên suy nghĩ 1 cách thẳng thắn.
Em lên đoàn 2 của nhà hát anh thử việc, qua trao đổi với anh Sĩ Tiến trưởng đoàn, anh Tiến có nói theo tiền lệ của đoàn em phải làm 1 bài test, tuần sau trả cho anh ý.

Em chờ mãi, như con mọn chờ sữa mẹ, vẫn không nhận được cuộc điện thoại nào từ nhà hát, và em lại tiếp tục lên đoàn thì có 1 bạn chắc cũng có nhiều kinh nghiệm mới rỉ vào tai em, mấy ông ý nhiều việc lắm không kiểm tra đâu, cứ lên đây mà pha chè rồi dần dần thiếu người, các ông ý cho vào mà nhảy múa reo hò. Thế là em làm theo, 5 đêm diễn Mùa hạ cuối cùng em lên pha chè thì 3 đêm anh Quỳnh Dương chê đặc 2 đêm chê loãng, rồi đến khi công diễn Nước mắt đàn ông, chè vẫn cứ đặc. Em lặng lẽ ngồi dưới khán phòng theo dõi.

Em để ý từng tràng cười của các thể loại đối tượng khán giả. Và lúc đấy em chắc chắn 1 điều rằng nếu không có cái tên Chí Trung thì không bao giờ bán vé tay bo được. Kịch bản chưa hay, diễn viên trẻ diễn không duyên, lấy được tiếng cười là do vẫn còn thấp thoáng cái hơi thở Chí Trung ở đó. Hồng Vân, Thành Lộc, Phước Sang thì anh là 1 người làm sân khấu, anh quá hiểu. Cái thành công của họ là quá rõ rệt, em không nói về vấn đề thổ nhưỡng, khí hậu, hay con người vì cái đấy cũ rồi nhưng quan trọng là họ luôn có những thể nghiệm mới, họ khai phá ra những tài năng, họ tin tưởng và trao cơ hội cho thế hệ trẻ. Họ làm việc chuyên nghiệp và bình đẳng. Chứ không đầy tính quan liêu giống như 1 số thành phần trong nhà hát anh. Trong 1 bãi rác vô tình các anh đã bỏ quên 1 viên ngọc? Em chúc anh thành công với những dự án hoành tráng (Hoàng tử gấu và hạt đậu thần)... Em rất quý chị nhà".

Theo Một Thế Giới

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ctrung_daok.jpg
Views:	0
Size:	29.3 KB
ID:	608070  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-06-2014   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thằng hề chí trung này thuộc loại thượng đội hạ đạp bao lâu nay rồi. Nó đóng vai táo giao thông bị thằng đinh la thăng kêu lên hỏi là nó quỳ xin làm tà lọt cho thằng thăng ngay rồi.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.