Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 04-30-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,224
Thanks: 9
Thanked 7,299 Times in 6,470 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Vẻ xinh đẹp, quyến rũ của nữ sinh trường y rao bán trinh tiết với giá 8 tỷ

Nữ sinh trường y 27 tuổi rao bán trinh tiết với giá hơn 8 tỷ vào tháng trước mới đây đă lộ diện. Cô gái này có gương mặt xinh đẹp và thân h́nh chuẩn như người mẫu.


Gương mặt thật của Elizabeth Raine

Cô nữ sinh người Mỹ này đă sử dụng biệt danh Elizabeth Raine và rao bán trinh tiết vào ngày 21/3 với giá 400.000 USD (khoảng hơn 8 tỷ đồng). Cuộc đấu giá sẽ kết thúc vào ngày 7/5 tới.

Trước đó, Raine vẫn luôn che mặt trong các bức ảnh đăng trên trang web và từ chối trả lời câu hỏi về danh tính thực của ḿnh. Tuy nhiên, mới đây, cô gái đă quyết định lộ mặt thật để giúp thu hút thêm hồ sơ tham dự đấu giá từ những khách hàng c̣n hoài nghi.

"Tôi thực sự không thích giấu tên. Mọi người thường nhầm lẫn cho rằng đó là v́ xấu hổ", nữ sinh trả lời trên tờ The Huffington Post.

Hiện tại, mức tham dự đấu giá cao nhất được liệt kê trên trang web của Raine là 300.000 USD (khoảng hơn 6,3 tỷ đồng). Tuy nhiên, cô cho hay đă nhận được những đề nghị xấp xỉ 550.000 USD (hơn 11,6 tỷ) và đang trong quá tŕnh kiểm chứng thông tin.



Mặc dù dũng cảm lộ diện, song Raine cũng lo sợ sẽ bị đuổi khỏi trường y nơi cô đang theo học nếu như bị trường phát hiện. Raine cho hay cô đă có bằng cử nhân trong cả ngành sinh học và kỹ thuật. Hiện cô đang hoàn thành chương tŕnh kết hợp MB/PhD.

Raine sinh ra ở khu vực Tây nam nước Mỹ nhưng trải qua hầu hết thời niên thiếu ở Ả Rập Xê-út, nơi cha cô làm việc trong ngành dầu khí.

Raine cho hay, lợi ích tài chính là lư do hàng đầu khiến cô rao bán trinh tiết. Tuy nhiên, sự phiêu lưu, cảm giác khêu gợi và cơ hội thách thức các chuẩn mực về trinh tiết cũng đóng vai tṛ lớn trong quyết định của cô nữ sinh.

Theo Raine, mẹ của cô mất khi cô mới lên 10. Tuy nhiên, cô gạt bỏ ư kiến cho rằng đó là nguyên nhân khiến cô vẫn là một trinh nữ cho đến thời điểm hiện tại. Đối với Raine, t́nh dục và các mối quan hệ luôn được đặt sau việc học và các sở thích khác.

"Tôi có một cuộc sống bận rộn. Tôi cầu kỳ và chưa bao giờ xem các chàng trai là ưu tiên. Tôi có những thứ khác đáng quan tâm hơn", cô nói.

Việc rao trinh tiết của Raine cũng vấp phải khá nhiều sự hoài nghi khi trước cô đă có nhiều trường hợp bán trinh tiết không thành công như Natalie Dylan và Catarina Migliorini.

Tuy nhiên, Raine cho hay cô đă lên kế hoạch cho cuộc đấu giá này trong một năm và tin rằng mọi thứ đă được sắp đặt xong xuôi.

Cô nữ sinh cho hay sẵn sàng hôn người thắng cuộc và thậm chí ấp ủ một chút hy vọng rằng mối quan hệ này sẽ dẫn tới một điều ǵ đó hơn thế nữa. "Tôi sẽ không loại trừ t́nh yêu, nhưng điều đó có vẻ hơi khó", Raine tâm sự.

Dù cố gắng kiểm soát tất cả mọi thứ trong cuộc đấu giá, song cô gái trẻ cũng nhận ra rằng chất lượng của cuộc truy hoan không phải là điều cô có thể bảo đảm.

"Sẽ có hợp đồng pháp lư giữa chúng tôi. Người chiến thắng có thể sẽ không vui, nhưng anh ta biết ḿnh đang trả tiền cho điều ǵ", Raine tự tin khẳng định.

Theo www.xaluan.com
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	453617f239298d.jpg
Views:	0
Size:	213.5 KB
ID:	606102   Click image for larger version

Name:	ve-xinh-dep-quyen-ru-cua-nu-sinh-truong-y-rao-ban-trinh-tiet-voi-gia-8-ty-.jpg
Views:	0
Size:	26.4 KB
ID:	606103  
PinaColada_is_offline  
Old 05-01-2014   #2
lyphan05
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 805
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
lyphan05 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Toi tra gia 1trieu $$$$ us...co ai tra hon khong ???
lyphan05_is_offline  
Old 05-01-2014   #3
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Còn em bán trinh lỗ rún em 20 USD có ai mua không? Bão đãm còn nguyên chưa bị lũng
WildCatAZ_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.