Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 04-25-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,426
Thanks: 9
Thanked 7,410 Times in 6,576 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Tôi gặp anh khi theo dơi chồng bên ngoài nhà nghỉ

Có lẽ tôi nên cám ơn chồng cũ của ḿnh, v́ nhờ có sự phản bội của anh tôi đă t́m được t́nh yêu chân chính.

Cưới nhau được gần một năm, anh bỗng chốc trở thành con người khác hẳn, anh không c̣n lăng mạn yêu chiều tôi như xưa nữa. Lấy lí do bận công việc anh đi tối ngày, lúc nào anh về tới nhà cũng trong bộ dạng say xỉn, người nồng nặc mùi bia rượu, kể cả chuyện vợ chồng anh cũng bỏ bẵng. Tôi đă từng lo lắng rất nhiều cho anh v́ sợ anh bận bịu công việc mà ảnh hưởng sức khỏe. Muốn có thời gian chăm chồng nên tôi vẫn chưa quyết định sinh con.

Nhưng một ngày, tôi hoảng hốt khi thấy chồng ḿnh tay trong tay với cô gái lạ đi vào trung tâm thương mại, quá bất ngờ và hoang mang bởi không tin là chồng ḿnh lăng nhăng như vậy. Tôi lặng lẽ theo sau, khi thấy chồng ḿnh yêu chiều cô gái kia, nh́n hai người vui vẻ mà mắt tôi nḥe đi lúc nào không hay, dù cố ḱm nén cảm xúc thật của ḿnh nhưng tôi vẫn không ngừng khóc. Chạy vội vào nhà vệ sinh, tôi lau nước mắt và trang điểm lại lớp phấn mắt đă nḥe, cố trấn an bản thân rồi lầm lũi ra về trong sự đau đớn.


Tôi đă từng rất đau khổ khi biết chồng ḿnh là một kẻ bạc t́nh.(Ảnh minh họa)

Buổi tối hôm ấy, về nhà tôi đă suy nghĩ rất nhiều, và quyết định thuê người điều tra về cô gái lạ mặt mà chồng tôi đă đi cùng hồi chiều. Chỉ hai ngày sau tôi đă có đủ thông tin về bồ của chồng ḿnh, th́ ra hai người làm cũng công ty, tôi hơi bất ngờ và cũng thầm trách bản thân đă quá tin tưởng vào chồng. Quyết định sẽ không im lặng, tôi phải sáng tỏ câu chuyện này, tôi không chấp nhận chuyện phản bôi này. Tiếp tục thuê người điều tra, tôi nắm rơ mọi lịch tŕnh đi làm cũng như đi "bồ" của chồng ḿnh. Tối hôm ấy, bất chợt chuông điện thoại reo vang tôi được điện thoại từ văn pḥng thám tử báo rằng họ đang vui vẻ trong một nhà nghỉ ở khu Mỹ Đ́nh.

Không cần nói thêm, tôi lao đến như một con thiêu thân, tôi không hiểu sao ḿnh tới được chỗ đó mà không đâm vào bất cứ ai trên đường. Ngồi chờ hai tiếng đồng hồ ở quan cà phê trước cửa nhà nghỉ, cuối cùng con mồi cũng xuất đầu lộ diện. Tôi bước đến trước mặt chồng và cô bồ bên cạnh, có lẽ cô ta biết tôi nhưng quả thật tôi chưa thấy ai "mặt dày" cả đôi như hai người đó. Nh́n thấy tôi nhưng không một chút hối lỗi, hai người đó bước đi như không hề có chuyện ǵ xảy ra. Tôi không muốn mọi chuyện trở nên lùm xùm nên cũng không làm lớn chuyện, chỉ có một điều tôi rất bất ngờ là chồng tôi khác trước nhiều quá, tôi không c̣n nhận ra con người nhẫn tâm, đểu cáng ấy là người ḿnh đă từng yêu say đắm trong suốt năm năm qua.

Cố gắng bước vào quán cà phê, gọi thêm một li đen không đường, chưa bao giờ tôi thấy vị cà phê lại đắng như vậy, cố gắng suy nghĩ chuyện khác nhưng trong đầu tôi vẫn ám ảnh hai chữ li dị. Uống xong ly cà phê tôi loạng choạng đứng dậy th́ bỗng có một bàn tay đỡ lấy tay tôi, hốt hoảng, giật ḿnh v́ nghĩ rằng chồng của ḿnh đă thay đổi suy nghĩ và quay lại. Nhưng tôi thất vọng tràn trề khi thấy đó là một người đàn ông lạ lẫm mà tôi chưa hề gặp, tôi rụt tay lại như một phản xạ tự nhiên, người đàn ông đó quay ra hỏi tôi: "Cô có tự đi được về nhà không? Tôi nghĩ với bộ dạng này th́ cô đi đường sẽ nguy hiểm lắm đấy?". Tôi gắt lên: "Mặc kệ tôi, anh là ai mà có quyền hỏi tôi như vậy? Hay là anh thấy tôi cần được thương hại? Xin lỗi nhé, anh thừa ḷng thương rồi đấy, về mà dành ḷng thương đó cho người yêu anh đi. Nhầm chỗ rồi đấy, đàn ông ai cũng đểu như nhau."

Người đàn ông đó đáp lại lời tôi bằng một giọng chua chát: "Vợ tôi chính là cô gái đi cùng chồng cô đến đây". Giật ḿnh, quay lại để tôi nh́n rơ hơn gương mặt người đàn ông cũng bị
"cắm sừng" giống tôi. Tôi thấy cảm thông với con người ấy, nếu không ở trong hoàn cảnh đó th́ tôi không thể thông cảm như vậy đối với một con người xa lạ. Tôi nhận lời giúp đỡ của anh ta, lúc ấy tôi cũng không hiểu là ḿnh nhận lời v́ sự đồng cảm của hai người bị t́nh yêu phản bội hay là v́ tôi cũng chẳng c̣n chút sức lực nào để gượng dắt chiếc xe máy về nhà.

Trên đường đi chúng tôi có hỏi thăm nhau về công việc, tuổi tác và một vài câu hỏi xă giao. Anh hỏi tôi muốn về đâu? Tôi ngập ngừng rồi bảo anh đưa về nhà mẹ đẻ. Sau đó hai tháng, tôi và chồng ly hôn trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Tôi xin chuyển công việc mới, thuê nhà mới, và cố gắng quên đi tất cả những ǵ thuộc về quá khứ. Thật bất ngờ, trong một lần đi dự hội thảo, tôi và người đàn ông bị "cắm sừng" kia lại bất ngờ gặp nhau. Anh có mặt với tư cách là đơn vị tổ chức, không khó khăn để chúng tôi nhận ra nhau v́ ấn tượng của tôi về ánh mắt đau khổ của đàn ông "mọc sừng" đă ám ảnh tôi rất nhiều.


Hạnh phúc đâm chồi từ những mảnh vỡ của trái tim.(Ảnnh minh họa)

Chuyện tṛ vui vẻ, chúng tôi hỏi thăm nhau về công việc, gia đ́nh và cả chuyện t́nh yêu, thật bất ngờ là sau cuộc t́nh đổ vỡ cả hai chúng tôi đều chưa tính chuyện t́nh cảm yêu đương ǵ. Anh đề nghị đưa tôi về khi buổi hội thảo kết thúc, lúc ấy chưa muộn nên chúng tôi có dịp ngồi nói chuyện tâm sự. Anh hỏi tôi có c̣n liên lạc với gia đ́nh chồng cũ của ḿnh không, tôi ngập ngừng và lảng sang chuyện khác, anh cũng cho tôi biết là lâu rồi không liên lạc với vợ cũ của anh.

Sau đó một tuần anh nhắn tin cho tôi và mời tôi đi chơi, thấy thú vị tôi nhận lời, sau đó chúng tôi trở thành hai người bạn thân thiết, rất hay tâm sự với nhau những chuyện buồn vui trong cuộc sống, dần dần t́nh bạn thân thiết ấy chuyển thành t́nh yêu lúc nào không hay, anh thú nhận với tôi rằng, nếu không được nói chuyện với tôi một ngày th́ quả thật anh thấy rất khó chịu và trống rỗng, tôi cũng không phủ nhận điều đó, chúng tôi đến với nhau bằng sự cảm thông của hai trái tim đă rạn vỡ v́ t́nh yêu nên có lẽ điều ấy làm cho cả hai người rất hiểu và thông cảm với nhau.

Anh chính thức nói lời yêu tôi cách đây không lâu, tôi đă nhận lời, không biết tôi có quá vội vàng trong lần thứ hai này không nhưng sau những trải nghiệm và trưởng thành từ cuộc t́nh trước đây tôi tin anh là một người đàn ông tốt, là chỗ dựa vững chắc cho cuộc đời tôi. Và không có lí do ǵ mà tôi không xứng đáng được hưởng hạnh phúc mà t́nh yêu và sự chân thành của anh mang lại cho ḿnh.

Lại nói về người vợ cũ của anh và người yêu cũ của tôi, tôi nghe tin tức từ bạn bè thông báo th́ nghe đâu họ đă bỏ nhau sau khi dọn về sống cùng nhà. Tôi cũng chẳng c̣n quan tâm đến chuyện của hai người đó nữa, giờ đây tôi chỉ quan tâm đến anh và t́nh yêu của anh dành cho tôi. Đó là niềm hạnh phúc đâm chồi từ hai trái tim tan vỡ.
Theo danviet.vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dau1.jpg
Views:	1327
Size:	39.0 KB
ID:	603715   Click image for larger version

Name:	dau2.jpg
Views:	1332
Size:	158.8 KB
ID:	603716  
PinaColada_is_offline  
Old 04-25-2014   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Ở hiền gặp lành.
NongDan_is_offline  
Old 04-25-2014   #3
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

chồng ngoại t́nh th́ ḿnh cũng ngoại t́nh, thế mới công bằng chứ
DemonHunter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.