Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 04-09-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 121,356
Thanks: 9
Thanked 6,267 Times in 5,242 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Con dâu giết mẹ chồng man rợ theo cái kiểu cách cực độ của dã tâm

Khi đến nơi, cảnh sát nghe tiếng trẻ em khóc và nhìn thấy một con dao dính đầy máu trên quầy bếp. Rainey đã đưa con mình cho cảnh sát và yêu cầu họ bồng đứa bé và nói: “Tôi vừa giết người và tôi cần phải chạy trốn ngay lập tức.”
Cali Today News – Hôm thứ Sáu vừa rồi, một người phụ nữ 20 tuổi đã bị kết án 41 năm tù giam vì tội giết người khủng khiếp mà cô ta đã gây ra vào năm 2013. Nạn nhân không ai khác chính là mẹ chồng của hung thủ.

Rainey đã nhận tội vào hồi tháng một sau khi bị cáo buộc tội danh giết người cấp độ hai. Nạn nhân là bà Deborah Rainey 59 tuổi, vụ án xảy ra ở thành phố Colorado Springs. Rainey thú nhận đã giội nước sôi lện người nạn nhân, sau đó ném đồ các đồ vật vào bà rồi dùng dao đâm bà. Chưa dừng lại, Rainey tiếp tục lấy thuốc tẩy đổ vào miệng và mũi của mẹ chồng.

Khi chạy trốn khỏi cảnh sát, Rainey còn ném con mình vào cảnh sát để trốn chạy. Vụ giết người ghê rợn xảy ra ở căn nhà của Rainey ở phía đông nam thành phố Colorado Springs, nơi Rainey sống cùng với chồng là Jason Rainey. Hai vợ chồng này có một đứa con sơ sinh. Khi vụ giết người xảy ra, mối quan hệ của cặp vợ chồng trẻ đang trên bờ vực ly hôn. Bà Deborah Rainey đã đến ở cùng hai vợ chồng con trai để giúp chăm sóc em bé mới sinh. Rainey cho rằng mẹ chồng không thích mình và cảm thấy bị áp lực vì mối quan hệ tồi tệ của hai vợ chồng khi đó. Rainey quyết định giết mẹ chồng mình. Trước khi bị chính con dâu giết hại, giữa bà Deborah và Rainey đã xảy ra một cuộc cãi vã.


Elyzabeth Rainey bị kết án 41 năm tù vì đã giết chết mẹ chồng một cách dã man. Photo Courtersy: dailymail.co.uk

Rainey từng phải nhập vào bệnh viện để điều trị vì mắc chứng ảo giác, cô ta luôn nghe thấy giọng nói của bà Deborah rằng bà sẽ lấy hết mọi thứ của cô ta.

Sau khi giết mẹ chồng, Rainey giấu xác bà dưới một tấm đệm không khí trước khi chồng mình đi làm về.

Cảnh sát đã đến khám xét căn nhà sau khi những người hàng xóm gọi điện than phiền về tiếng ồn từ cuộc cãi vã của mẹ chồng nàng dâu trước đó.

Khi đến nơi, cảnh sát nghe tiếng trẻ em khóc và nhìn thấy một con dao dính đầy máu trên quầy bếp. Rainey đã đưa con mình cho cảnh sát và yêu cầu họ bồng đứa bé và nói:

“Tôi vừa giết người và tôi cần phải chạy trốn ngay lập tức.”

Nói xong cô ta ném đứa con của mình vào cảnh sát và bỏ chạy, nhưng cảnh sát đã bắt lại cô ta trên đường phố. Khi đến sở cảnh sát, Rainey tự nhận mình bị chứng rối loạn nhân cách từ khi 10 tuổi, nhưng cô ta không điều trị bằng thuốc.

Kha Trần
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	1370
Size:	25.8 KB
ID:	597290  
Romano_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.