Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 03-03-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Báo chí VN ủng hộ Nga về Ukraine?

Các báo chí chính thống ở Việt Nam do chính quyền quản lý đã có những bài bình luận và phân tích thể hiện sự ủng hộ Nga và chỉ trích người biểu tình Ukraine trong cuộc khủng hoảng hiện nay.
Trong lần trả lời báo chí mới nhất hôm 2/3, ông Lê Hải Bình, phát ngôn nhân của Bộ Ngoại giao Việt Nam, vẫn chưa có phản ứng về việc Nga đưa quân vào Crimea mà chỉ trả lời về vụ tấn công bằng dao ở Côn Minh, Trung Quốc.
Chính giới ở Việt Nam lâu nay vẫn e ngại những cuộc biểu tình của quần chúng, nhất là khi biểu tình đưa đến kết quả là các nhân vật cao cấp bị phế truất như trường hợp Tổng thống Viktor Yanukovych ở Ukraine.
Báo chí chính thống Việt Nam cũng không nói nhấn mạnh chuyện Nga đưa quân vào Crimea thuộc Ukraine, điều mà dư luận châu Âu lo ngại sẽ tạo tiền lệ xấu cho một nước lớn nhân danh bảo vệ kiều dân của mình để hành quân sang lãnh thổ láng giềng.
Nga đã từng đồng ý năm 1994 là 'bảo toàn lãnh thổ cho Ukraine' theo một thỏa thuận để Kiev chuyển cho Moscow các đầu đạn hạt nhân.
Một số báo Việt Nam còn không nói rõ Crimea thuộc Ukraine mà chỉ gọi chung chung là 'Cộng hòa tự trị Crimea'.
‘Lý do hợp pháp’

Cho đến giờ sau khi Hội đồng Liên bang Nga đã bỏ phiếu cho phép Tổng thống Vladimir Putin đưa quân vào khu tự trị Crimea của Ukraine, các tờ báo Đảng vẫn chưa có bình luận gì về vấn đề này.
Trong khi đó, các hành động quân sự trước đây của Mỹ và đồng minh tại các nước như Iraq, Afghanistan hay Libya đều bị truyền thông chính thống Việt Nam lên án là ‘xâm lược’.
Còn đối với việc Nga đưa quân vào Ukraine, báo chí Việt Nam đã đưa nhiều tin tức theo các cơ quan truyền thông của Nga như Itar-Tass, RIA-Novosti, Inter-fax, Đài Tiếng nói nước Nga hay kênh truyền hình RT – tức cơ quan thể hiện quan điểm của chính quyền Nga.
Báo Công an Nhân dân hôm 3/3 chạy tựa ‘Nga nêu lý do hợp pháp đưa quân vào Crimea’.
Bài báo này dẫn lời Tổng thống Putin nói với người đồng cấp Obama của Mỹ trong cuộc điện đàm trực tiếp rằng ‘nước Nga có quyền bảo vệ lợi ích của người dân Nga và những người nói tiếng Nga’ và ‘Nga sẽ hành động trong khuôn khổ luật pháp cho phép’.
Trang mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam dẫn lời Thứ trưởng Ngoại giao Nga nói ‘Nga không bao giờ có ý định xâm phạm chủ quyền Ukraine’.
Trang này cũng dẫn lời Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev viết trên tài khoản Facebook của ông rằng giới lãnh đạo hiện nay ở Ukraine ‘đã tiếm quyền bất hợp pháp’.
Trong các bản tin vào thứ Hai ngày 3/3, bên cạnh đưa tin về phản ứng của Ukraine và các nước phương Tây về việc Nga đưa quân vào Crimea, Thông tấn xã Việt Nam còn chạy các tít như: ‘Hơn 3.000 binh sỹ Ukraine tuyên thệ trung thành với Ukraine’, ‘Thêm 4 quan chức quân đội, an ninh Ukraine quay giáo’, ‘Nga không muốn xảy ra chiến tranh với Ukraine’...
Trang mạng của Đài Tiếng nói Việt Nam hôm 3/3 chạy tiêu đề ‘Hàng vạn người tuần hành ủng hộ Nga đưa quân sang Ukraine’.
Bản tin này dẫn nguồn từ kênh truyền hình Russia One của Nga cho biết ‘những chiếc xe buýt chở hàng ngàn người tị nạn Ukraine đang tiến về biên giới với Nga nhằm thoát khỏi đất nước đang chìm sâu vào khủng hoảng này’.
Trang mạng của Quân đội Nhân dân, cơ quan ngôn luận của Bộ Quốc phòng, hôm 3/3 chạy phóng sự ảnh về tình hình Crimea trước nguy cơ chiến tranh.
Những bức ảnh của tờ báo này cho thấy ‘lực lượng tự vệ Crimea’ đang sẵn sàng chiến đấu và nhận được những tình cảm của người dân Crimea trong khi nhiều người dân ở đây treo cờ Nga.
Ngoài ra còn có ảnh người dân canh gác tượng Lenin với tuyên bố ‘sẽ bảo vệ tới khi nào không thể đứng được mới thôi’.
‘Tương lai bất ổn’

Tờ Một Thế Giới hôm 3/3 chạy tiêu đề ‘Trừng phạt Nga: Sự ảo tưởng của nước Mỹ!’.
Tờ báo này dẫn lời ông Alexei Pushkov, chủ tịch Ủy ban Đối ngoại của Hạ viện Nga, nói rằng ‘Mỹ và phương Tây sẽ không bao giờ cô lập được Nga trên trường quốc tế’.
Ông này cũng được dẫn lời giải thích là: “Không có bất kỳ một quốc gia nào khác trên thế giới trừ 28 thành viên Nato lên tiếng đòi cô lập nước Nga.”
Ông Pushkov nói thêm là ‘đại đa số các quốc gia khác trên thế giới, bao gồm những nước lớn như Ấn Độ, Trung Quốc’ không có phản ứng gì trước hành động của Nga.
Riêng tờ Nhân Dân, cơ quan ngôn luận chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam, đến nay vẫn chưa có bình luận về gì về hành động Nga đưa quân đội vào nước láng giềng.
Tuy nhiên, trước đó họ đã có bài xã luận hôm 27/2 sau khi Tổng thống Viktor Yanukovych bị Quốc hội Ukraine phế truất dưới tiêu đề ‘Tương lai bất ổn’.
Bài xã luận này nhận định những diễn biến vừa qua tại Kiev là ‘làn sóng biểu tình bạo lực được sự hậu thuẫn của phương Tây’.
“Nh́n lại quá khứ, kịch bản thông qua biểu t́nh bạo động để xóa sổ một chính phủ hợp pháp được phần lớn người dân bầu ra luôn là phương án được phương Tây hậu thuẫn khi muốn thao túng chính trường các nước trong không gian hậu Soviet,” bài xã luận viết.
Theo tờ Nhân Dân thì những biến động chính trị ở Ukraine ‘chỉ mang lại lợi ích cho các cá nhân của lực lượng đối lập, chứ không phải mang lại lợi ích cho người dân’.
“Bài học từ các cuộc ‘cách mạng sắc màu’ cho thấy, việc lật đổ chính phủ thông qua biểu t́nh bạo lực thường dẫn đến hậu quả là tranh giành quyền lực và lợi ích ngay trong nội bộ phe đối lập, đẩy đất nước lún sâu vào bất ổn chính trị.”
“Thêm một cuộc ‘Cách mạng Campuchia’ nữa, chưa biết khi nào Ukraine mới ổn định và trở lại quỹ đạo ḥa b́nh, phát triển,” tờ báo này nhận định.
bbc
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	140303122120_yanukovych_vietnam_304x171_getty.jpg
Views:	13
Size:	24.0 KB
ID:	582535  
Hanna_is_offline  
Old 03-03-2014   #2
dk302005
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 3,221
Thanks: 0
Thanked 791 Times in 432 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 108 Post(s)
Rep Power: 18
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Các bác nói em nghe con chó có bao giờ dám làm khác ư của chủ chúng không !? Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ những cái đầu lúc lắc ở Hà Nội,lại đi ủng hộ các quyết định đúng đắng của thế giới ngoài việc luôn theo chân Nga -Tầu.Nhưng cái ngu của những tên tay sai thái thú CS ở HN là ở chổ nếu ủng hộ Nga,th́ chính họ đă ủng hộ cuộc chiến của Tầu năm xưa gọi là đê bảo vệ công dân Tầu trên đất việc bị csVN hiếp đáp và cướp bóc.Trong khi csVN luôn to ṃm la hét phản đối sự "can thiệp vào quốc gia có chủ quyền" th́ lại đi ủng hộ Nga xâm lược Ukraine!? Nhưng nói cho cùng dầu csVN có ủng hộ hay phản đối th́ cũng không ai cần quan tâm hay đê ư.
dk302005_is_offline  
The Following User Says Thank You to dk302005 For This Useful Post:
cc4cc (03-03-2014)
Old 03-03-2014   #3
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chuyện này đâu phải là tin tức lạ lùng hay ngạc nhiên ǵ chứ , chó nô tài phục tùng nghe lệnh chủ thôi .
Khi nào Việt Cộng ủng hộ dân chủ th́ nên đăng .

Báo chí ở VN là của chính quyền Việt Cộng hay của dân ?
cc4cc_is_offline  
Old 03-03-2014   #4
Lnd
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,538
Thanks: 268
Thanked 1,187 Times in 574 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 187 Post(s)
Rep Power: 16
Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5
Default

CSVN ủng hộ hay không, đối với Nga chẳng có gờ-ram nào cả ! Nếu có chống, CVSN sẽ nói là có một "xứ lạ" định xâm lăng Ukraine. Tóm lại, CSVN chỉ là con rối trong mắt Nga, làm anh hế rẽ tiền mà thôi.

Tuy nhiện, dù biết rằng dân Ukraine có quyền tự trị, quyết định tương lai chính trị cho ho, việc Nga ngang nhiên đưa quân vào chiếm đóng Crimea của Ukraine là hành động xâm lăng trắng trợn mà cả thế giới tự do công nhận và phản kháng mănh liệt, CSVN cũng gân cổ hát bài tung hô Nga v́ nếu không th́ người dân VN sẽ xem đó là cái gương để giành lại chính quyển từ chế độ cầm quyền thối nát ở VN.

Chỉ trong ṿng mưoi ngày dân Ukraine dám đứng lên, họ đă thành công trong việc đạp đổ chính quyền phát-xít, độc tài và chiếm lại chính quyền. Tất cả quân đội, bảo an và cảnh sát đều phục tùng cách mạng. Mọi việc xảy ra không cần hổ trợ của bất kư cường quốc hay thế lực nào từ bên ngoài. Điều đó chứng tỏ sức mạnh quấn chúng, nhân dân là vô song.

Dân chúng Ukraine làm được, người dân VN ngay trong xứ có thể làm được !!!
Lnd_is_offline  
Old 03-03-2014   #5
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by Lnd View Post
CSVN ủng hộ hay không, đối với Nga chẳng có gờ-ram nào cả ! Nếu có chống, CVSN sẽ nói là có một "xứ lạ" định xâm lăng Ukraine. Tóm lại, CSVN chỉ là con rối trong mắt Nga, làm anh hế rẽ tiền mà thôi.

Tuy nhiện, dù biết rằng dân Ukraine có quyền tự trị, quyết định tương lai chính trị cho ho, việc Nga ngang nhiên đưa quân vào chiếm đóng Crimea của Ukraine là hành động xâm lăng trắng trợn mà cả thế giới tự do công nhận và phản kháng mănh liệt, CSVN cũng gân cổ hát bài tung hô Nga v́ nếu không th́ người dân VN sẽ xem đó là cái gương để giành lại chính quyển từ chế độ cầm quyền thối nát ở VN.

Chỉ trong ṿng mưoi ngày dân Ukraine dám đứng lên, họ đă thành công trong việc đạp đổ chính quyền phát-xít, độc tài và chiếm lại chính quyền. Tất cả quân đội, bảo an và cảnh sát đều phục tùng cách mạng. Mọi việc xảy ra không cần hổ trợ của bất kư cường quốc hay thế lực nào từ bên ngoài. Điều đó chứng tỏ sức mạnh quấn chúng, nhân dân là vô song.

Dân chúng Ukraine làm được, người dân VN ngay trong xứ có thể làm được !!!
báo chị chính trị của đảng cộng sản Việt Nam..chỉ theo chỉ thị..xua nịnh...bợ đít...
đừng viết ra th́ thôi...viết ra chỉ thối như CỨT..
viencent_is_offline  
Old 03-04-2014   #6
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Nga hay Tàu ĩa có thúi đi chăng nữa Việt Nam ngữi vẫn bão thơm
WildCatAZ_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.