Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 02-12-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Gọi Bác Hồ, Vẹm Gộc Là Chó, Ấy Là Sỉ Nhục Cho Con Khuyển - Đồ Ngu

Chúng tôi phải đợi cho hết Tết mới gửi những ḍng chữ này đến Độc giả. Bởi v́, quư vị đọc xong mới thấy rằng chúng tôi
Chúng tôi phải đợi cho xong Tết mới gửi những ḍng chữ này đến Độc giả. Bởi v́, quư vị đọc xong mới thấy rằng chúng tôi đă cố tránh không viết những điều không vui đến với những người ( là Quư vị đă, đang " back up " tinh thần cho chúng tôi, ) vào những dịp đầu năm. Nơi người ta thường nói chuyện tốt lành..

I/ Chuyện đầu tiên: Đó là chuyện " thường ngày" xẩy ra với website HNPD : Cách đây một tháng, đồng loạt 3 website ( Haingoaiphiemdam.COM, haingoaiphiemdam.Net, web dự vị: phiem-dam.Com ) lần lượt vị bọn hacker phá sập . Hiện tại, chúng tôi mới phục hoạt và đang chạy thử " thằng" COM và web Trừ bị, c̣n NET đang phải " build" lại từ đầu..
...Như Phát ngôn viên của chúng tôi, Ông Việt Nhân đă thổ lộ trong thư chúc tết: " Ba ( 3) thằng đánh 1, không chột cũng què " . Huống chi... : Một tên đồ tể khổng lồ cùng với máu lạnh và oán thù ( với tiền bạc đầy người từ tiền thuế của dân Việt trong nước ) đă phang những nhát búa nặng ngàn cân lên đầu một con chuột nhắt, rất yếu thế, rất cô đơn như anh em chúng tôi...
( Những lúc như thế này, chúng tôi lại liên tưởng đến những bi cảnh trên chiến trường ngày xưa, nơi bọn xâm lược Bắc Việt đă dùng chiến thuật biển người tấn công vào một tiền đồn bé nhỏ, trong đó, anh em chúng tôi, những chiến sĩ của QLVNCH, phải chiến đấu đến những viên đạn cuối cùng... )

Nỗi đau ḷng của chúng tôi trong mấy ngày qua khi phải nh́n hết web này đến web khác của ḿnh ( HNPD ) bị đánh sập, đă khiến cho một người bạn cùng khóa, đó là nhà văn Đào Đức Bảo ( Bảo Dù ), người đă từng can ngăn chúng tôi đừng phí sức trong công việc , mà theo hắn là " tào lao" này. đă phẫn nộ chửi thề: " Địt mẹ, tao đă sai rồi, từ nay tao sẽ không bao giờ khuyên chúng mày đừng chửi chúng nó nữa...". Ông Việt Nhân nhẹ nhàng nhưng lấp ló nét cương quyết: " Tôi vẫn tự hào về sự kiên cường của anh em chúng ḿnh". Riêng Lăo tướng Nguyễn Nhơn nén tiếng thở dài: " Tôi vào nhiều lần trong một ngày, nhưng chỉ thấy một màn h́nh...trắng xóa ! "

- C̣n ông chủ của một cơ quan truyền thông ở Nam Cali th́ nhận định về số phận chẳng mấy sáng sủa của HNPD trong tương lai, như sau :
" a/ Phàm th́ những vị ' Đối lập trung thành" ở VN hay ở nước ngoài, người ta thường mị độc giả ( chống Cộng ) bằng cách phê phán những sai lầm của ông Hồ. Họ biết rằng đến giờ, cái b́nh phong Đảng, Bác, trong đó, cái khiên che chắn là Đảng đang bị cạn kiệt hết niềm tin từ ngay những đảng viên của chúng...Chỉ c̣n Bác Hồ, giống như Bác Giáp, khát máu, ác độc là thế, mà khi chết đi, số người có cái đầu toàn đậu hũ kéo nhau than khóc , như đám chó điên khóc chủ, vẫn c̣n rất đông...Nên trước th́ xây lăng Hồ, nay th́ lập đền Duẫn...
Trong khi họ tiếp tục phong thánh cho những thần tượng đă mục rữa ấy , th́ các ông lại hết ngày này qua ngày khác, đem vạch ra cái nhơ nhớp về đời tư của họ. Thậm chí, ví mặt Bác như cái Mặt Lồn th́ làm sao họ chịu cho nổi ?
Các ông c̣n nhớ cái vụ một tay xưng là Pháp Luân Công lấy búa tạ tính vào đập phá lăng Hồ...Các ông tưởng là thật đấy hả...Thằng chủ của Vẹm là Trung quốc, chúng muốn mượn tay Vẹm để xóa sổ cái giáo phái này, nên đạo diễn ra như thế mà thôi !

b/ Đấy là cái áp lực từ xa...Cái gần, là ngay trong cái " nôi" của các ông ( HNPD ) đó là t́nh h́nh nhập cư ( hợp pháp, và bất hợp pháp ) của người Việt Nam qua diện du sinh, qua diện đi du lịch rồi ở lại luôn, qua diện đầu tư tiền bạc để đổi lấy thẻ xanh...Đông, đông lắm. Giá nhà ở đây, tăng một cách lạ lùng...giá đăng báo là khác. Giá mua là khác, lại trả bằng tiền mặt...Hiện tượng rơ nhất là 2 thành viên cốt cán của Hội LHSV ở San Diego ( 2 gia đ́nh này ở VN mới qua, mua nhà, đầu tư ) vừa qua đă tuyên bố mở chợ tết mà không cần các đoàn thể bạn tham dự, giúp sức...
Này, tôi xin nhắc lại...con số ấy, rất đông...Không tin ông vào các quán ăn, các tiệm phở, ông sẽ thấy toàn ...du sinh không à..
Thế mà trong khi ấy, trên trang báo của các ông cứ đem họ ra " mần thịt "...Tôi có hỏi thử một Du sinh: " - Cháu có thường vào đọc báo mạng không? cháu có biết website HNPĐ không?. Cậu ta trả lời bằng bài học thuộc ḷng với văn phong của báo Nhân dân : " Trong khi nhà nước và nhân dân Việt Nam đang ra sức hàn gắn vết thương chiến tranh. Th́, một bộ phận không nhỏ...trong ấy có báo phản động HNPD vẫn quá khích, vẫn phá hoại chính sách ḥa hợp và ḥa giải của chúng tôi.. NHƯNG CHÚ CỨ TIN ĐI, NHỮNG TÊN QUÁ KHÍCH ẤY, CÓ GIỎI LẮM CŨNG CHỈ SỐNG THÊM VÀI NĂM NỮA, TRONG KHI CHÚNG CHÁU ĐĂ NHẬP XONG QUỐC TỊCH RỒI.... LÚC ẤY, AI THẮNG AI, TẤT BIẾT !"

Thật ra, chỉ có Việt Cộng là không đánh giá sai về HNPD, chúng điên cuồng đánh phá chúng tôi, v́ bởi chúng đă..." Không bị chết đắm ở đại dương mà chết ch́m ở băi trâu đằm "...Băi trâu đằm ở đây là tờ báo lá cải HNPD, được trang bị một loại vũ khí rất thô sơ , đă khiến những bậc thức giả khi vào đọc xong, khi ra, phải đỏ mặt tía tai cứ như ḿnh vừa dây vào vật ǵ bân bẩn . Đó là từ văn phong cho đến bài vở đều thuộc loại xe cán chó ( càng ngưỡng mộ và mang ơn những nhà văn nổi tiếng, v́ t́nh thương Lính, v́ muốn giúp những người kém tài, thiếu phương tiện, họ đă phải vượt qua cái áo sĩ diện thường t́nh của những nhà báo chuyên nghiệp... Để đến tiếp tay cho chúng tôi. )

Cái thứ vũ khí " gậy ông đập lưng ông" ấy của chúng tôi dùng để chống lại bọn vô nhân cộng sản. Giống như bi kíp vơ học của Kim Dung: "Vô chiêu thắng hữu chiêu". Bởi có câu: " đi với ma th́ mặc áo giấy" . Với bọn Cộng sản vốn không có học, lại thường xuất thân từ cái ḷ chung là giai cấp bần cố nông..Các bài chửi văn vẻ, thâm thúy đối với chúng, chẳng khác ǵ đàn gẩy tai trâu. Do thế, những lời xỏ xiên tục tĩu, báng bổ, vốn là " nghề của chàng" đă khiến chúng lồng lộn lên., rồi " đại tu thành nộ". Chẳng có ǵ là lạ.

II/ Lại nói về chuyện ḥa hợp ḥa giải với Cộng sản mà cái mũ vẫn chụp cho chúng tôi là quá khích...Xin nói lại một lần chót:
Trong cuộc chiến tranh vừa qua, Việt Cộng đă gieo tang tóc, mất mát cho biết bao nhiêu thế hệ. Trong hàng triệu, triệu bi kịch do bọn chúng gây ra ấy. Những nạn nhân ấy, mỗi người một hoàn cảnh, mỗi người mang một mối hận riêng. Tuy nhiên một số người không nhỏ trong và ngoài nước vẫn rao giảng cho cái câu, nghe th́ rất hảo tâm: " Chiến tranh đă qua đi lâu rồi. Việt cộng bây giờ chỉ mang cái mác cộng sản, thực ra họ cũng là người Việt...hận thù làm ǵ?"
Chúng tôi cũng xin lấy một số trường hợp có câu hỏi và câu trả lời cũ:
1/- Có một bọn cướp, vào nhà anh. Cướp xong, lấy tiền xong, th́ ra..( Trường hợp này nhẹ, có thể tha thứ )
2/- Có một bọn cướp, vào nhà anh. Cướp sạch, đuổi gia đ́nh anh và anh, rồi đi.. ( Vẫn c̣n nhẹ, vẫn có thể tha thứ )
3/ - Có một bọn cướp, vào nhà anh, cướp sạch, bắt anh bỏ tù, hăm hiếp vợ anh ( hoặc bắt vợ anh làm vợ ), ném con anh ra ngoài đường..sau đó đốt nhà...
Chúng tôi đem trường hợp cuối cùng ( số 3 ) là cách mà bọn cộng sản đă đối xử với những người thua trận sau ngày 30 tháng Tư, ra hỏi các ông đang ngoạc mồm, rỏng cổ đang hô hào ḥa giải, ḥa hợp ..Vào trường hợp chính nạn nhân là các ông., hoặc trong trường hợp nhẹ nhất ( nhưng cũng nhục nhất ) là mỗi lần cần một cái giấy thăm nuôi ông...Vợ ông hay đứa con gái lớn của ông phải lên giường với tên công an khu vực hay tên phường trưởng? Các ông c̣n giả nhân giả nghĩa để mạnh miệng tuyên truyền ḥa hợp, hỏa giải với bọn chó chết Việt Cộng nữa hay không?

Lăo Chệt có tên là Trương Nghi, một nhà du thuyết nổi danh thời Chiến quốc, sau một trận đ̣n oan thừa sống thiếu chết. Thè lưỡi ra hỏi vợ:
- Ngô thiệt thượng tại hồ ? ( Lưỡi của ta c̣n không? )
Vợ vừa khóc vừa trả lời:
- Thượng tại ( hăy c̣n ) !
Trương Nghi cười ha hả: C̣n lưỡi là c̣n nói được, là c̣n du thuyết được, là cái kế sách liên hoành của ta phải thành công !

Chúng tôi trên dưới mười thằng Lính, đui què sứt mẽ cả về thể xác lẫn tinh thần. Hiện tại, chẳng cần tiền, chẳng màng danh...C̣n sức chửi, c̣n cái web này...là c̣n ngày đêm thể hiện lại vai tṛ người lính ngoài mặt trận khi xưa... Chẳng cần oong đơ ǵ sất cả, cứ nghĩ đến Hồ Chí Minh là chửi. Nghe thấy 2 chữ Cộng sản là giống như con gà trống, đến giờ dậu là cổ họng đă ngưa ngứa rồi... C̣n nói như Lăo tướng Nguyễn Nhơn th́, : "... Nếu vận động được đồng bào vùng lên đánh đổ cọng sản được th́ thắng. Trái lại th́ thua, chớ hổng có THỎA HIỆP G̀ RÁO TRỌI. Thà là làm viên ngọc vở, c̣n hơn miếng ngói lành. ."

Thằng Đồ Ngu tôi, tuy c̣n đang lu bu v́ phải làm thợ vịn cho việc tái thiết cái website NET chưa xong, nhưng lâu ngày không chửi Hồ, đả Cộng, nhạt miệng quá cũng phải gơ ít ḍng...C̣n cái đề bài ngày hôm nay, v́ quá tởm, quá khinh cái mặt chúng, chửi chơi vậy, chứ chẳng liên quan ǵ đến nội dung của bài.
Đồ Ngu
( HNPĐ )
* Minh họa của Lính Dù
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6352774123199300004130.jpg
Views:	32
Size:	34.0 KB
ID:	573675  
Hanna_is_offline  
Old 02-12-2014   #2
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Gọi Boác Hồ, Vẹm Gộc Là Chó, Ấy Là Sỉ Nhục Cho Con Khuyển - Đồ Ngu
có mấy con "khuyển" vẫy đuôi năm Mă????/
cha12 ba_is_offline  
Old 02-12-2014   #3
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Hahahahahaha bài viết thật đúng ư của tui , không cần phải suy nghỉ lựa lờii khi chửi lủ Vẹm Cộng , nói chuyện với lủ Vẹm Cộng th́ không thể nói bằng mồm được v́ óc của chúng là Óc Chó Óc Ḅ là cái đầu của con người nhưng Óc chứa đầy " cứt " . C̣n lủ " bưng bô " là một bầy "Cẩu nô " ( xin lổi chó nhe ) làm theo mệnh lệnh khi được " ăn cứt " của chủ cho . Loài cặn bả của xả hội chính là chúng nó ( bè lủ bán nước hại dân ) không chửi chúng bằng những lời khó nghe th́ chửi ai đây hả ĐỒ NGU .

Last edited by cc4cc; 02-12-2014 at 18:41.
cc4cc_is_offline  
Old 02-12-2014   #4
congluan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2008
Posts: 2,481
Thanks: 5
Thanked 737 Times in 444 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 121 Post(s)
Rep Power: 19
congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Mỗi người mỗi cách,mỗi phong thái.Nhưng với bọn việt cộng ngu dốt,đần độn th́ có nói văn hóa với bọn chúng cũng bằng thừa (có hiểu ǵ đâu) cho nên......chỉ c̣n cách dùng "văn hóa chữi của bọn chúng " th́ bọn chúng mới "tiếp thu"mau lẹ.
congluan_is_offline  
Old 02-12-2014   #5
congluan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2008
Posts: 2,481
Thanks: 5
Thanked 737 Times in 444 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 121 Post(s)
Rep Power: 19
congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by congluan View Post
Mỗi người mỗi cách,mỗi phong thái.Nhưng với bọn việt cộng ngu dốt,đần độn th́ có nói văn hóa với bọn chúng cũng bằng thừa (có hiểu ǵ đâu) cho nên......chỉ c̣n cách dùng "văn hóa chửi của bọn chúng " th́ bọn chúng mới "tiếp thu"mau lẹ.
congluan_is_offline  
Old 02-12-2014   #6
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

"... Nếu vận động được đồng bào vùng lên đánh đổ cọng sản được th́ thắng. Trái lại th́ thua, chớ hổng có THỎA HIỆP G̀ RÁO TRỌI. Thà là làm viên ngọc vở, c̣n hơn miếng ngói lành. ."

Way to go!
QueMe_is_offline  
Old 02-13-2014   #7
tagHeuer
Banned
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 22
Thanks: 2
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
tagHeuer Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
....Nỗi đau ḷng của chúng tôi trong mấy ngày qua khi phải nh́n hết web này đến web khác của ḿnh ( HNPD ) bị đánh sập....
Hehehe... Nghĩ mà thắc cười. Chửi tục tĩu người ta, bới loạn xạ toàn chuyện tào lao th́ có bị... “quất sập” trang NET thôi th́ có chi là ầm ĩ. Tṛ “bịt miệng” đó không cứ phải là “sản phẩm” của CS. Ngay ở chốn này cũng thế, chứ đâu xa xôi mà chi. Như tớ đây, chỉ “tit for tat” với bọn năo heo ngu xuẩn đần độn, bọn “cu gục”, chỉ muốn “giáo dục “ chúng nó một chút thôi, mà c̣n bị hè nhau xóa hết nick này "ban" nick nọ, chụp hết mũ này tới mũ kia, vậy mà tớ cũng chả than van mà chi. No sweat! C’est la vie! Chỉ hơi phiền chút đỉnh là không biết nick nào... c̣n xài được. Hihihi... Cũng có mất công chứ không phải là không...
tagHeuer_is_offline  
Old 02-13-2014   #8
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by tagHeuer View Post
Hehehe... Nghĩ mà thắc cười. Chửi tục tĩu người ta, bới loạn xạ toàn chuyện tào lao th́ có bị... “quất sập” trang NET thôi th́ có chi là ầm ĩ. Tṛ “bịt miệng” đó không cứ phải là “sản phẩm” của CS. Ngay ở chốn này cũng thế, chứ đâu xa xôi mà chi. Như tớ đây, chỉ “tit for tat” với bọn năo heo ngu xuẩn đần độn, bọn “cu gục”, chỉ muốn “giáo dục “ chúng nó một chút thôi, mà c̣n bị hè nhau xóa hết nick này "ban" nick nọ, chụp hết mũ này tới mũ kia, vậy mà tớ cũng chả than van mà chi. No sweat! C’est la vie! Chỉ hơi phiền chút đỉnh là không biết nick nào... c̣n xài được. Hihihi... Cũng có mất công chứ không phải là không...
Ây da. Lũ chó chết dần dần sao lại c̣n sót con này. Chắc chó mẹ mới được "đi tơ" với cẩu ba dũng ḷi ra đây.
nguoidan_is_offline  
Old 02-13-2014   #9
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
Gọi Boác Hồ, Vẹm Gộc Là Chó, Ấy Là Sỉ Nhục Cho Con Khuyển - Đồ Ngu
có mấy con "khuyển" vẫy đuôi năm Mă????/
Quote:
Originally Posted by nguoidan View Post
Ây da. Lũ chó chết dần dần sao lại c̣n sót con này. Chắc chó mẹ mới được "đi tơ" với cẩu ba dũng ḷi ra đây.
Hehehehe...bài này hay ở chỗ là đụng đến đàn chó là tự tụi nó đưa mơ ra sủa....nè, chó có mang tên tây, tên tàu vẫn là chó....hehehehe
cha12 ba_is_offline  
Old 02-13-2014   #10
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
Gọi Boác Hồ, Vẹm Gộc Là Chó, Ấy Là Sỉ Nhục Cho Con Khuyển - Đồ Ngu
có mấy con "khuyển" vẫy đuôi năm Mă????/
Quote:
Originally Posted by nguoidan View Post
Ây da. Lũ chó chết dần dần sao lại c̣n sót con này. Chắc chó mẹ mới được "đi tơ" với cẩu ba dũng ḷi ra đây.
Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
Hehehehe...bài này hay ở chỗ là đụng đến đàn chó là tự tụi nó đưa mơ ra sủa....nè, chó có mang tên tây, tên tàu vẫn là chó....hehehehe


Con Cẩu này có đeo tag..................gọi 1-800-xe bắt chó
chu9chin_is_offline  
Old 02-14-2014   #11
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,757
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

chắc mấy websites kể trên không ai biết nhiều nên muốn quảng cáo.
qthinh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.