Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 02-06-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Vụ Cát Tường: Mẹ bảo vệ Khánh đột ngột có những biểu hiện lạ lùng

Chồng của bà Yến buồn bă tâm sự với chúng tôi, bà Yến, mẹ của Khánh, nhân viên bảo vệ Trung tâm thẩm mỹ viện Cát Tường từ hôm 30 Tết như bị trầm cảm v́ nhớ con.

Trong tâm trạng hốt hoảng và lo âu, ông Đào Văn Tiến - bố của Đào Quang Khánh, nhân viên bảo vệ Trung tâm thẩm mỹ viện Cát Tường - cho hay:
“Gia đ́nh tôi đang rất lo lắng v́ bà Nguyễn Thị Yến (mẹ của Khánh –PV), từ tối 30 hôm Tết không ăn uống ǵ nhiều, bà ấy tuy chưa có biểu hiện tâm thần nhưng có vẻ trầm cảm, ngẩn ngơ, gia đ́nh tôi đang quá hoang mang không biết điều ǵ sẽ đến”.
Ông Tiến cho biết, gia đ́nh rất “neo” người, chỉ có hai vợ chồng, ông đang rất bối rối v́ trong lúc này gia đ́nh lại túng thiếu, tiền tiêu Tết đă không có nếu bà Yến phải nhập viện th́ gia đ́nh không biết phải xoay xở thế nào.
Được biết, bà Yến hàng ngày bán quần áo cho những người đi tập thể dục ở các công viên trong khu vực Hà Nội, ông Tiến (kém bà Yến đến 9 tuổi) làm nghề chạy xe ôm và phụ giúp vợ cũng chỉ đủ tiền sống qua ngày.

Bà Nguyễn Thị Yến, ngồi ngẩn ngơ v́ nhớ con. (Ảnh PV chụp vào tối 30 tết tại nhà bà Yến)
Trước đó, vào một ngày cận Tết, phóng viên đă đến thăm ngôi nhà nằm trong một con ngơ trên phố Tây Sơn, Hà Nội, nơi Đào Quang Khánh đă sinh sống. Bà Nguyễn Thị Yến, mẹ của Khánh chia sẻ với chúng tôi những lời gan ruột: “Càng đến ngày cận Tết, tôi càng nhớ thương em Khánh, thương v́ từ khi Khánh vào trại tôi không được nh́n thấy mặt mũi, không được biết về sức khỏe của con. Càng nghĩ tôi càng thêm xót ruột về con”.


Thấy không khí đón Xuân trong nhà bà Yến chẳng có thứ ǵ liên quan đến Tết, chúng tôi hỏi th́ bà buồn rầu nói: “Tôi chưa thể nào nghĩ được, ngày mai tôi sẽ đi gửi đồ cho Khánh theo định kỳ. Nếu tiếp tục không được gặp và nh́n mặt con th́ có lẽ tôi không thể nào có tâm trí mà ăn Tết. Tôi nghĩ rất nhiều về án phạt của Khánh. Tôi mong muốn vụ việc nhanh chóng được xét xử. Tôi không thiết đến đào hay quất nữa, chỉ mong nh́n thấy con th́ mới có Tết”.
Không biết ở trong trại Khánh có nghĩ ǵ đến Tết và có hiểu được bên ngoài không cháu nhỉ?” bà Yến hỏi chúng tôi.
Chúng tôi đang nói chuyện th́ có một người hàng xóm sang hỏi thăm. Bà Yến bỗng nhiên khóc nấc. "Vợ chồng già chúng tôi nhớ con lắm, chẳng ăn uống được ǵ. Có ngày, chúng tôi chỉ nấu 1 nồi cơm rồi hấp đi hấp lại".
Khi được hỏi về gia đ́nh người thân của bác sỹ Tường có đến động viên hoặc chia sẻ với gia đ́nh bà hay không, bà Yến vẫn chưa hết băn khoăn nói: “Tôi đă vài lần t́m đến nhà người ta (nhà bác sỹ Tường-PV), nhưng đều đóng cửa, hàng xóm bảo cô ấy đi về quê rồi. Tôi cũng rất thất vọng v́ tại sao họ không hỏi han ǵ đến ḿnh. Con người với nhau, muốn thông cảm cho nhau, đến với nhau để cùng chia sẻ nỗi niềm. Hôm 49 ngày của chị Huyền, tôi và họ c̣n cùng đến. Tại sao họ lại vô tâm đến thế cơ chứ!”
vnn
Hanna_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	mekhanh-a028a-crop1391578523188p.jpg
Views:	8
Size:	44.1 KB
ID:	570487   Click image for larger version

Name:	mekhanh2-c04ae.jpg
Views:	2225
Size:	74.3 KB
ID:	570488  
Old 02-06-2014   #2
phamhungtuan
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 307
Thanks: 64
Thanked 17 Times in 15 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 18
phamhungtuan Reputation Uy Tín Level 1phamhungtuan Reputation Uy Tín Level 1
Default

buon nhat la the he bay gio duoi nen giao duc cua cs khong nghi cho nguoi da sinh ra minh ,chung song ich ki tat ca chi vi tien................ ...vi tien chung co the lam tat ca moi viec ke ca giet chet bo me chung de co tien..........san pham tat yeu cu che do doc dang
phamhungtuan_is_offline  
Old 02-06-2014   #3
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Riêng thằng Khánh này bị thằng tường lừa. Thằng tường nói cứ đi thủ tiêu xác với nó không sao hết v́ đă được công an bảo kê, hơn nữa lại c̣n được con đĩ tiến già bộ y tế bao che th́ c̣n sợ ǵ.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.