Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-30-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,096
Thanks: 9
Thanked 7,322 Times in 6,493 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Bỏ giấc mơ Mỹ, về làm... huơng

Cuộc sống luôn có những sự lựa chọn lạ lùng đến mức chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Trần Phương Anh (ảnh) là người như vậy. Ở thời buổi kinh doanh kiểu bất chấp tất cả v́ lợi nhuận này th́ việc một người trẻ được đào tạo ngành kinh tế bên Mỹ từ bỏ tất cả để trở về Việt Nam làm hương quả là chuyện không thể lạ lùng hơn.

Phải của riêng ḿnh

Trước hết xin được giới thiệu về công việc hiện tại của chàng trai sinh năm 1981 quê ở huyện Hưng Hà (tỉnh Thái B́nh) này. Trần Phương Anh, Giám đốc Cty hương Phụng Nghi. Sẽ nhiều người nghĩ, làm hương th́ có ǵ lạ lùng? Lạ chứ. Xin thưa, đó là một cách làm vô tiền khoáng hậu. Trần Phương Anh đă thay đổi cách nh́n nhận về nén hương của người dân Việt Nam.


Người ta nói nhiều chuyện Trần Phương Anh từ bỏ công việc ở Thung lũng Silicon ở vùng vịnh San Francisco (Mỹ), nơi nổi tiếng nhất thế giới về khoa học và công nghệ cao để quay về Việt Nam lập nghiệp. Rồi chuyện anh từng làm việc cho Samsung, cho BBQ, hay làm Giám đốc Việt Nam của hăng bảo mật danh tiếng Bitdefender với mức lương được định giá là cao hơn bất cứ người nào từng học trường Đại học Ngoại thương.

Họ chỉ không nói một điều: Quăng thời gian khi mới quyết định chia tay nước Mỹ trở về Việt Nam th́ Trần Phương Anh… thất nghiệp.

"Rất nhiều thế hệ có khái niệm "giấc mơ Mỹ". Thung lũng Silicon là cái ǵ? Phải. Tôi từng thực tập, từng làm việc ở Silicon. Đó là nơi thực sự danh giá, nhưng thực tế vẫn là làm thuê. Mà làm thuê th́ không phải là giấc mơ, không phải là tham vọng của tôi. Kiến thức của ḿnh tại sao không dùng để xây dựng quê hương, đóng góp cho đất nước mà lại phải bôn ba xứ người? Ḿnh có thể giàu rất nhanh nhưng đóng góp cho xă hội được cái ǵ? Hăy là một người dân, khi đất nước cần trước đă", Trần Phương Anh thẳng thắn.

Giấc mơ của Trần Phương Anh rất đơn giản: Làm ǵ cũng được, nhỏ hay to không quan trọng nhưng phải là của riêng ḿnh.

Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương chuyên ngành kinh tế đối ngoại, làm việc ở Samsung, sau vài năm Trần Phương Anh nhận học bổng đi Mỹ. Kiến thức, cuộc sống xứ cờ hoa đă dạy cho Trần Phương Anh cơ hội trở thành một nhà kinh tế tài ba. Khi cơ hội lập nghiệp ở Mỹ, giấc mơ của hàng tỷ người trên thế giới với Trần Phương Anh không xa vời nữa th́ anh quyết định quay về.

"Về không chỉ để gần gũi gia đ́nh. Tôi luôn nghĩ sẽ làm một thứ nhỏ thôi nhưng sẽ thật tinh tế và hoàn hảo. Tôi luôn ngưỡng mộ cách làm của người Nhật. Gọn gàng, tinh tế mặc dù bé", anh thổ lộ.

Trở về Việt Nam, hành trang của Trần Phương Anh là kiến thức. Việc đầu tiên chưa thể nghĩ được ǵ hơn lên mạng t́m việc. Sau cú thi trượt vào Viettel, anh lần lượt trải qua nhiều vị trí quan trọng như Giám đốc điều hành BBQ Chicken, Giám đốc điều hành BitDefender… Những vị trí thỏa măn về tiền bạc.

Nhưng trong sâu thẳm con người chàng trai trẻ vẫn cứ khắc khoải, mong ngóng một điều ǵ đó. Thứ mà anh gọi là bản tính, là giấc mơ đích thực của tuổi trẻ. Một giấc mơ mà cho dù tiền bạc có nhiều đến cỡ nào th́ cũng không thể ru ngủ được. Thế là, sau những buổi làm việc, anh rong ruổi cắt nghĩa giấc mơ của ḿnh. Cuối cùng gặp hương.

Hương là duyên phận

"Nếu để làm thương mại, kinh tế sẽ có nhiều lựa chọn khác hấp dẫn hơn, lợi nhuận gấp cả ngh́n lần. Ví dụ, một người bạn rủ tôi làm Cty phân phối điện thoại di động. Nếu tôi đồng ư th́ bây giờ đă là cổ đông của Cty có doanh thu hàng ngh́n tỷ đồng mỗi năm. Nhưng tôi không thấy tiếc v́ cuộc sống của ḿnh. Nén hương mang lại thu nhập không nhiều nhưng yên tâm, thanh thản. Hương là duyên phận của tôi", Trần Phương Anh chia sẻ.


Trần Phương Anh và hương Phụng Nghi


Mỗi lần về quê Thái B́nh, Trần Phương Anh thường đến Chùa Keo. Chính trong một buổi chiều bảng lảng ở ngôi chùa ấy, nén hương bén duyên với chàng trai trẻ.

Đó là một chiều mùa thu. Chùa Keo vắng ngắt. Tiếng chim hót trên cây ngọc lan tỏa hương phảng phất. Mùi hương ngọc lan quện vào mùi hương trầm trong chùa tạo nên không gian trầm mặc, thanh tịnh vô cùng. Rồi những suy nghĩ về nén hương của người Việt khiến Trần Phương Anh trăn trở. Hương quan trọng trong văn hóa th́ rơ rồi. Nhưng hương đang ở đâu? Nguồn gốc, văn hóa về nén hương như thế nào?

Chủ động xin nghỉ việc, từ bỏ mức lương gần chục ngàn đô mỗi tháng, Trần Phương Anh xác định gắn bó với nén hương. Những ǵ học được ở Mỹ, học được trong quá tŕnh đi làm ở những Cty lớn của nước ngoài được áp dụng, nhưng rồi chàng trai trẻ ấy nhận ra rằng: Đây là Việt Nam. Nơi mà câu chuyện thương hiệu c̣n là điều xa xỉ, c̣n người tiêu dùng vẫn theo thói quen…chết cũng được. Đạo đức kinh doanh ở đâu chứ không ở đây.

Sau quăng thời gian t́m ṭi, gây dựng thương hiệu hương Phụng Nghi, Trần Phương Anh phải suy nghĩ: "Tôi có cả một đời người để theo đuổi nên không bao giờ là muộn cả. Những ǵ là bản sắc th́ phải được ǵn giữ. Danh họa VanGogh chết trong nghèo khổ, những bức tranh của ông mấy chục năm, thậm chí là hàng trăm năm sau người ta mới nh́n nhận giá trị. Nói thế không có nghĩa là so sánh với hương Phụng Nghi, nhưng cái triết lư ấy th́ phải giữ. Cuộc sống này không nhất thiết phải quá nhiều tiền. Tâm huyết th́ phải là của ḿnh chứ không thể của thị trường, của số đông được. Tôi thấy cần phải làm ǵ đó để đưa nén nhang, nét tinh hoa văn hóa dân tộc trở lại đúng vị trí linh nghiệm vốn có của nó. Làm nhang không giống như kinh doanh để lấy lăi thông thường, mà nó chính là văn hóa".

May mắn, anh nhận được sự hưởng ứng của các nhà văn hóa, sử học như Lê Văn Lan, Vũ Khiêu, Ngô Đức Thịnh, …

Mất đến 3 năm lặn lội khắp các vùng trầm, quế, hương bài, trám… trên khắp các vùng miền đất nước, Phụng Nghi mới sản xuất các loại hương.

Thắp hương là một nét đẹp của văn hóa dân tộc, là tinh hoa giao ḥa huyền diệu giữa Trời, Đất và Người… Hương làm từ thảo mộc từ các vùng miền. Phụng Nghi chia 5 trường phái ở 5 vùng khác nhau: Hương trầm Thăng Long- Hà Nội, kết tinh từ triết lư Ngũ hành, mỗi loại thảo mộc tượng trưng cho một hành mà ḥa quyện vấn vít vào với nhau. Hương Trám vùng Kinh Bắc, không có trầm nhưng lại có trám, đặc biệt là trám vùng Yên Thế có nhựa rất thơm. Vùng Đông Bắc Bộ, chủ yếu sử dụng cây hương Bài, một loại cây mùi thơm thanh cao, tạo nên mùi hương rất đặc trưng cho vùng này. Đà Nẵng - Huế th́ sử dụng nhiều trầm v́ đây là vùng có nhiều trầm rất tốt. Sài G̣n - Gia Định mang văn hóa Phật giáo Tiểu thừa, hương làm chủ yếu từ gỗ cây đàn hương…

Cái ngày Trần Phương Anh bỏ tất cả đi làm hương, cả gia đ́nh, bạn bè chẳng ai ủng hộ. Có thể bây giờ vẫn vậy. Nhưng Cty hương giải quyết công ăn việc làm cho hàng trăm lao động, và điều quan trọng nhất là đưa nén hương Việt Nam lên một vị thế khác. Đó chẳng phải là thành quả mà không tiền bạc nào mua nổi hay sao?

Theo nongnghiep.vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11-14-51_anh6.jpg
Views:	5083
Size:	34.2 KB
ID:	567956   Click image for larger version

Name:	11-14-51_anh5.jpg
Views:	5065
Size:	21.8 KB
ID:	567957  
PinaColada_is_offline  
Old 01-30-2014   #2
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Th́ ra thất nghiệp hết tiền th́ phải về thôi, du học sinh mà đâu có be ni phít ǵ, visa hết hạn........ Có ǵ lạ., vớ vẫn.
nhattran03_is_offline  
Old 01-30-2014   #3
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 6,498
Thanks: 2,609
Thanked 3,608 Times in 1,849 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 635 Post(s)
Rep Power: 24
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Làm hương th́ ở nhà ngay từ đầu đi, đi học cho cố để có lương cao rồi bỏ việc về làm cái nghề "mù chữ" cũng làm được th́ chỉ có thằng khùng mới nghĩ ra. Câu chuyện của anh chàng này chẳng qua là nhà nước dùng mấy thằng dở hơi làm mồi câu thôi nhưng dựng chuyện dở quá. Hài....
bs098_is_offline  
The Following User Says Thank You to bs098 For This Useful Post:
angel158870 (01-30-2014)
Old 01-30-2014   #4
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thảo nào bọn gọi là du học sinh, đứa nào học ra trường hay không cững lăm le trốn lại nước ngoài cả.
nguoidan_is_offline  
Old 01-30-2014   #5
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

thằng này nỗ quá . nó nói nó từng làm giám đốc việt nam cho bitdefender . Lên google t́m chẳng thấy tên nó đâu . Vô bitdefender th́ chẳng có tên nó ... nỗ như lựu đạn của khỉ trường sơn

http://www.bitdefender.com/site/view/leadership.html
theone09_is_offline  
Old 01-30-2014   #6
J_P
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2012
Posts: 1,412
Thanks: 16
Thanked 84 Times in 61 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
J_P Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by theone09 View Post
thằng này nỗ quá . nó nói nó từng làm giám đốc việt nam cho bitdefender . Lên google t́m chẳng thấy tên nó đâu . Vô bitdefender th́ chẳng có tên nó ... nỗ như lựu đạn của khỉ trường sơn

http://www.bitdefender.com/site/view/leadership.html
BBC có nhắc qua tên người này
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/av/2...r_survey.shtml
J_P_is_offline  
Old 01-30-2014   #7
thangrom
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 1,548
Thanks: 2
Thanked 155 Times in 110 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 47 Post(s)
Rep Power: 18
thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4
Default

May cai thang o Vietnam neu khong biet cuoc song o my~ thi dung co no^~. Bua hom vo youtube co thang du hoc sinh noi no lam $8000.00/ Thang tuc nhien la $96000/Nam. Minh moi moi noi ky su trong hang~ tao lam chong dit len cao lam la duoc $6000.00/thang ma la ky~ su lam 20 nam tro len va gioi. The la no im mieng luon, trong khi giom mat thi mieng con bun ra sua~. Bo tay moi may thang du hoc sinh.
thangrom_is_offline  
Old 01-30-2014   #8
Tieu doan 6 du
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,914
Thanks: 99
Thanked 574 Times in 343 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 131 Post(s)
Rep Power: 13
Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by bs098 View Post
Làm hương th́ ở nhà ngay từ đầu đi, đi học cho cố để có lương cao rồi bỏ việc về làm cái nghề "mù chữ" cũng làm được th́ chỉ có thằng khùng mới nghĩ ra. Câu chuyện của anh chàng này chẳng qua là nhà nước dùng mấy thằng dở hơi làm mồi câu thôi nhưng dựng chuyện dở quá. Hài....
Tieu doan 6 du_is_offline  
Old 01-30-2014   #9
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 18
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

ngày xưa chắc bố nó c̣n tham nhũng được nên gủi nó ra nước ngoài ăn chơi nay khuất núi hay về đuổi gà không c̣n tiền nên phải về quê thịt chó mắn tôm
haithuyensatcong_is_offline  
Old 01-30-2014   #10
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,668
Thanks: 6
Thanked 2,840 Times in 1,505 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 366 Post(s)
Rep Power: 23
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

tiếc quá VN dạo này cấm đốt pháo
duyle_is_offline  
The Following User Says Thank You to duyle For This Useful Post:
ez4me (01-31-2014)
Old 01-31-2014   #11
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

À thì ra mấy thằng "du ngoạn" ở các nước "tư bản giãy chết" xong nếu có "gốc" bự ở VN thì sẽ về làm "giám đốc".
Còn mấy thằng thuộc loại "cà lơ phất phơ" như các đồng chí trong Forum này thì phải ở lại "nằm vùng" ôm "Kiếp Cầm Bô"...chờ thời.
ThanYBoTay_is_offline  
Old 01-31-2014   #12
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by ThanYBoTay View Post
À th́ ra mấy thằng "du ngoạn" ở các nước "tư bản giăy chết" xong nếu có "gốc" bự ở VN th́ sẽ về làm "giám đốc".
C̣n mấy thằng thuộc loại "cà lơ phất phơ" như các đồng chí trong Forum này th́ phải ở lại "nằm vùng" ôm "Kiếp Cầm Bô"...chờ thời.


cc4cc_is_offline  
Old 01-31-2014   #13
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by ThanYBoTay View Post
À thì ra mấy thằng "du ngoạn" ở các nước "tư bản giãy chết" xong nếu có "gốc" bự ở VN thì sẽ về làm "giám đốc".
Còn mấy thằng thuộc loại "cà lơ phất phơ" như các đồng chí trong Forum này thì phải ở lại "nằm vùng" ôm "Kiếp Cầm Bô"...chờ thời.
dalat47_is_offline  
Old 02-01-2014   #14
thuyphan
R1 Thường Dân
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 39
Thanks: 2
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
thuyphan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by theone09 View Post
thằng này nỗ quá . nó nói nó từng làm giám đốc việt nam cho bitdefender . Lên google t́m chẳng thấy tên nó đâu . Vô bitdefender th́ chẳng có tên nó ... nỗ như lựu đạn của khỉ trường sơn

http://www.bitdefender.com/site/view/leadership.html
.

thuyphan_is_offline  
Old 02-01-2014   #15
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by theone09 View Post
thằng này nỗ quá . nó nói nó từng làm giám đốc việt nam cho bitdefender . Lên google t́m chẳng thấy tên nó đâu . Vô bitdefender th́ chẳng có tên nó ... nỗ như lựu đạn của khỉ trường sơn

http://www.bitdefender.com/site/view/leadership.html
Quote:
Originally Posted by ThanYBoTay View Post
À thì ra mấy thằng "du ngoạn" ở các nước "tư bản giãy chết" xong nếu có "gốc" bự ở VN thì sẽ về làm "giám đốc".
Còn mấy thằng thuộc loại "cà lơ phất phơ" như các đồng chí trong Forum này thì phải ở lại "nằm vùng" ôm "Kiếp Cầm Bô"...chờ thời.


chu9chin_is_offline  
Old 02-01-2014   #16
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Trần Phương Anh = bí danh Pháo
themawave_is_offline  
Old 02-01-2014   #17
simon lee
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 855
Thanks: 15
Thanked 5 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
simon lee Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bỏ giấc mơ Mỹ, về làm...Gigolo !
simon lee_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.