Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 01-25-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,095
Thanks: 11
Thanked 13,005 Times in 10,385 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Bắt hụt Tony Blair, được thưởng hàng nghìn đô

Dù bắt hụt cựu Thủ tướng Anh Tony Blair vì "tội ác chống hòa bình", một người phục vụ quán rượu ở London vẫn được thưởng một khoản tiền lớn vì làm cho vấn đề hai chuẩn sống lại trên báo chí.

Số tiền trên sẽ có ích vào một lúc nào đó vì hiện giờ Twiggy Garcia, một DJ trở thành người phục vụ quán rượu ở London, đã bỏ việc.

Là người tạo nên trang web Arrestblair.org, George Monbiot thấy rằng hành động của Garcia hôm 17/1 rất đáng được trọng thưởng dù nó không thành công. Theo Monbiot, Garcia đã làm cho vấn đề cựu Thủ tướng Tony Blair bị cáo buộc tội ác chiến tranh sống dậy vào thời điểm những tội phạm ở các quốc gia bé hơn bị xét xử vì những tội nhẹ hơn tội ông Blair rất nhiều.

Tối 17/1, khi cựu Thủ tướng Anh đang dùng bữa với bạn bè và gia đình tại một nhà hàng ở đông London, Garcia đã tiếp cận ông Blair. Đặt một tay lên vai cựu thủ tướng Anh, Garcia tuyên bố đây là vụ công dân bắt giữ một kẻ phạm pháp, bị truy nã trong khi ông Blair đang cố thay đổi chủ đề nói chuyện về Syria.

Vụ bắt bớ chỉ kết thúc khi con trai ông Blair gọi an ninh trong khi Garcia xin từ chức tại chỗ.

Garcia dường như lấy cảm hứng từ trang web của Monbiot và đã nhiều năm mơ màng chuyện bắt giữ cựu Thủ tướng vì xâm chiếm Iraq trái luật vào năm 2003.

Tuy nhiên, người sáng lập trang web Arrestblair.org lại tin rằng có một số điều tuyệt diệu đã xảy ra mỗi khi một nỗ lực bắt ông Blair được thực hiện, vì nó nhắc mọi người nhớ lại những vấn đề tồn đọng có liên quan tới chuẩn kép quốc tế.

Monbiot tuyên bố: "Trong khi những bạo chúa ở ở các nước yếu hơn đã bị xét xử vì các tội ác nhẹ hơn thì việc Blair và Bush xâm lược Iraq và giết hại vô số người vẫn chưa bị trừng phạt. Do đó, phần thưởng cho nỗ lực bắt hai người này - lần thứ 5 kể từ trước tới nay- rất xứng đáng".

Hoài Linh(Theo Rian)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20140124102735-24bat1.jpg
Views:	8
Size:	22.5 KB
ID:	566376  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.