Văn Quyến: 3 năm “lưu lạc” và 2 chiếc Cup - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Văn Quyến: 3 năm “lưu lạc” và 2 chiếc Cup
Ba năm chia tay đội bóng quê nhà SLNA, Văn Quyến đă “lưu lạc” tới XMXT.Sài G̣n và V.Ninh B́nh. Dù chưa để lại nhiều dấu ấn, nhưng Văn Quyến đă bỏ túi thêm 2 chiếc cup vô địch vào bảng danh hiệu của ḿnh.

Nhiều người đă nghi ngờ liệu Văn Quyến c̣n tầm ảnh hưởng ở CLB anh đang khoác áo hay không khi nhiều năm nay “Thằng Béo” chỉ c̣n lại cái bóng của chính ḿnh. Nhưng kể từ khi trở lại với môi trường bóng đá đỉnh cao, Văn Quyến thực sự không phải là người thừa. Dứt áo ra đi, trong 3 năm xa quê, cũng đă có thời điểm Quyến lóe sáng, anh có những công trạng đàng hoàng và chẳng thua kém bất kỳ cầu thủ nào.


Văn Quyến vẫn c̣n đó những tố chất của một cầu thủ bóng đá

Nửa cuối mùa giải 2012, “thần đồng bóng đá xứ Nghệ” chuyển “nhà” từ SLNA về đầu quân cho XT.Sài G̣n theo bản hợp đồng cho mượn. 3 tháng sống ở TPHCM, Quyến “Béo” chẳng để lại được dấu ấn. Thậm chí, cuối mùa đội bóng của bầu Thụy lên ngôi chức vô địch Cup QG 2012, Văn Quyến không có tên trong danh sách nhận huy chương bởi mùa giải đó Quyến đă thi đấu một nửa cho SLNA và ở đội bóng mới, anh không được đăng kư ở sân chơi Cup.

Mọi chuyện và sự nghiệp của Quyến không có ǵ mới, trong 2 năm tiếp theo ở đất cố đô Hoa Lư, anh vẫn “mài đũng quần” trên ghế dự bị ở sân chơi V-League. Nhưng kể từ khi về với bầu Trường, cái duyên danh hiệu, đă giúp cầu thủ gốc xứ Nghệ gặt hái được 2 danh hiệu trong mùa giải 2013.

Sân chơi V-League “có thể” không c̣n hợp với Văn Quyến, nhưng khi được trọng dụng ở Cup QG, “Thằng Béo” lại như “cá gặp nước”. Không quá nổi bật nhưng chiếc Cup QG 2013 của V.Ninh B́nh có công lao rất lớn của Quyến. Anh lập 2 siêu phẩm vào lưới HAGL ở tứ kết, và có một bàn thắng trong trận bán kết với ĐTLA. Ở trận đấu cuối cùng Văn Quyến và đồng đội đă xuất sắc đánh bại chủ nhà Đà Nẵng để nâng cao chiếc Cup QG.

Với những đóng góp trên, Văn Quyến cùng 4 đồng đội ở V.Ninh B́nh được bầu Trường tặng thưởng 100 triệu đồng/người để khích lệ tinh thần. Cách đây chưa lâu, Quyến lại thể hiện cái duyên danh hiệu của ḿnh khi tiếp tục điền tên trong chiến tích giành Siêu Cup QG 2013.

Trong 3 năm “lưu lạc” khỏi xứ Nghệ, không hào nhoáng, chẳng nổi bật, nhưng với 2 danh hiệu cùng V.Ninh B́nh phần nào đă động viên cho những năm tháng cuối sự nghiệp của cầu thủ từng giành danh hiệu QBV VN năm 2003. 6 năm trở lại với bóng đá đỉnh cao, Văn Quyến đă có riêng cho ḿnh 5 chiếc Cup vô địch (3 với SLNA trong đó có V-League, Cup QG, Siêu Cup) và 2 với V.Ninh B́nh (Cup QG-Siêu Cúp).


Theo Hiền Minh - Tạp chí Khám phá
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-15-2014
Reputation: 12338


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	XMXT.jpg
Views:	36
Size:	47.9 KB
ID:	561901  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05277 seconds with 12 queries