Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-02-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,106
Thanks: 9
Thanked 7,322 Times in 6,493 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Ly hôn v́ thùng tiền mừng cưới

Yêu nhau 6 năm rồi cưới nhau, những tưởng đêm tân hôn cả hai sẽ ngất ngây hạnh phúc, nào ngờ họ giành nhau cái thùng tiền mừng cưới rồi lôi nhau ra ṭa với quyết tâm đường ai nấy đi…


Vụ ly hôn giữa nguyên đơn là chị Ngọc Nữ và bị đơn là anh Minh Nam (trú tại TP HCM) vừa được xử sơ thẩm sau nhiều lần ḥa giải bất thành. Ṭa chấp nhận yêu cầu ly hôn của nguyên đơn.

Theo đơn xin ly hôn của chị Nữ, chị và anh Nam đều có việc làm ổn định, trước khi đến với nhau từng có 6 năm yêu nhau. Nhưng sau ngày cưới, do thấy cuộc sống hôn nhân không ḥa thuận, cưới nhau được 10 ngày th́ chừng ấy thời gian vợ chồng chị gây lộn, đánh nhau rồi xỉ vả nhau bằng những lời lẽ rất nặng nề. V́ vậy, chị muốn ly hôn để giải thoát và t́m hướng đi mới cho cả hai.

Tại ṭa, chị Nữ cho biết từ lúc cưới nhau đến khi đưa nhau ra ṭa vợ chồng chị có ở chung nhưng không ngủ chung, ăn chung. “Bên ngoài chúng tôi là vợ chồng nhưng bên trong th́ không phải, chúng tôi sống ly thân. Anh ấy ở một pḥng, tôi ở một pḥng, không ai nh́n mặt nhau. Anh ấy chỉ biết lo cho ḿnh mà không biết vợ như thế nào”.

Nghe chị nói, anh Nam căi: “Cô ấy nói không đúng, tôi không phải người như thế. Tôi cũng muốn quan tâm để vợ chồng được ḥa hợp hơn nhưng cô ấy không chịu, c̣n mắng chửi tôi. Có đời nào vợ chồng mới cưới nhau, đêm tân hôn cô ấy lại đi sinh sự với chồng rồi đuổi tôi ra pḥng khách ngủ. Nay cô ấy c̣n bắt tôi phải ly hôn”.

“Một người đàn ông không có ḷng tự trọng, chỉ biết hoạnh họe vợ th́ có đáng không? Ngày yêu nhau anh đâu như thế. Sáu năm yêu nhau, lúc nào anh cũng chiều tôi, lo cho tôi và hứa lo cho tôi cái này, sắm cho tôi cái kia. Vậy mà cưới về, anh không c̣n là anh nữa, chỉ biết giành với vợ từng đồng tiền lẻ”, chị nói lại.

Ṭa cố gợi để ḥa giải, rằng hai anh chị chỉ mới cưới nhau được 10 ngày, nếu nói v́ mâu thuẫn mà phải đưa nhau ra ṭa ly hôn là vô lư...

Chị đứng lên nói: “Mâu thuẫn chỉ một phần, chúng tôi ly hôn là bởi anh ấy cứ giành cái thùng tiền mừng cưới với tôi. Trong đám cưới, bạn bè anh ấy ai cũng nghèo nên đi mừng mỗi người có mấy trăm ngàn. Đáng lẽ anh ấy là chồng phải để tôi giữ mới đúng!”.

Anh phản bác: “Bạn tôi nghèo nhưng đi dự đám cưới nhiều, bạn cô ấy mừng nhiều nhưng lại đi ít. Tôi muốn dùng số tiền mừng cưới để làm ăn, lo cho hai vợ chồng. C̣n cô ấy chỉ biết dùng nó để mua sắm cho ḿnh. Vậy mà cô ấy nói tôi tham, keo kiệt, không thương cô ấy rồi vùng vằng, la lối om x̣m và… dọn đồ bỏ đi”.

Ṭa nói: “Yêu nhau 6 năm mới kết hôn là một quá tŕnh, trải qua những khó khăn, thử thách, tôi nghĩ hai người đă hiểu nhau lắm chứ, sao chỉ sống chung có 10 ngày mà lại ly hôn? Có phải chỉ v́ thùng tiền mừng cưới?”.

Im lặng một lúc, anh nói: “Yêu nhau 6 năm là sáu năm tôi phải khốn khổ v́ cô ấy. Cô ấy cứ cho rằng ḿnh là phụ nữ nên có quyền bắt tôi phải chi trả “t́nh phí”. C̣n cô ấy th́ chưa bao giờ chi một đồng. Lúc yêu th́ có thể chiều được nhưng cưới về th́ phải khác đi chứ!”.

Ṭa: “Nhưng nếu cô ấy đưa tiền cho anh làm ăn, anh có c̣n muốn sống chung với cô ấy nữa không?”. Một lúc sau, anh lên tiếng: “Tôi không chịu được cô ấy nữa rồi. 6 năm yêu nhau, cô ấy chỉ biết đào mỏ. Giờ cưới nhau về, cô ấy chỉ muốn ôm thùng tiền mừng rủng rỉnh tiêu một ḿnh. Đă vậy, ṭa cho ly hôn đi. Tôi đồng ư”. Chị bổ sung: “Từ nay đường ai nấy đi, thùng tiền mừng cưới th́ chia đôi”.

Nguyên đơn và bị đơn mới cưới nhau được 10 ngày, nếu xét về mâu thuẫn th́ không thể chấp nhận ly hôn. Trong thời gian thụ lư vụ án, tôi đă 4 lần triệu tập đương sự để ḥa giải nhằm hàn gắn vết rạn trong ḷng họ. Nhưng rồi dường như mọi chuyện không thể… Thú thật, ban đầu đọc nội dung đơn, tôi hết sức thắc mắc v́ sao chỉ cưới nhau có 10 ngày mà họ đă lôi nhau ra ṭa ly hôn. Tôi nghĩ thôi th́ ḿnh cứ cố gắng thuyết phục, hàn gắn họ, bởi biết đâu những ngày đầu sống chung họ c̣n bỡ ngỡ, chưa điều chỉnh được cái tôi của ḿnh để cùng nhau ḥa hợp. Một khi đă hiểu ra, mỗi người tự điều chỉnh và nhường nhịn, chấp nhận cái khiếm khuyết của người kia th́ sẽ gắn bó lâu dài.
Cứ như thế, suốt hai tháng thụ lư vụ án, hễ cầm tờ đơn ly hôn là tôi lại suy nghĩ, cân nhắc, phải làm sao cho hợp lư, hợp t́nh. Ấy vậy mà mỗi lần ḥa giải, chị Nữ cứ nhất định nói ṭa không cần ḥa giải nữa mà phải mở phiên ṭa để xét xử cho nhanh.
Đến khi đưa vụ án ra xét xử, tôi vẫn cứ mong họ nghĩ lại, mỗi người nhường nhau một tí để hàn gắn, ǵn giữ cuộc hôn nhân của ḿnh. Bởi tôi nghĩ dù sao họ cũng từng t́m hiểu, gắn bó và chia sẻ nhau trong suốt 6 năm trời yêu đương. Chưa nói cả hai đều là người có ăn có học, có công ăn việc làm ổn định và tuổi tác cũng đă chín chắn lắm rồi.
Nhưng với những ǵ diễn ra ở phiên ṭa, tôi nghĩ bất kỳ thẩm phán nào cũng có cùng quyết định như tôi: Cho họ ly hôn để giải phóng và giải thoát cho nhau.
(Ghi theo lời kể của thẩm phán chủ tọa phiên ṭa)


Theo Pháp luật TP HCM

* Tên nhân vật đă thay đổi

Theo VNE
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cuoi3-1383964789_395x270.jpg
Views:	2138
Size:	38.1 KB
ID:	554687  
PinaColada_is_offline  
Old 01-02-2014   #2
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 119,651
Thanks: 9
Thanked 6,183 Times in 5,165 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Ly hôn v́ thùng tiền mừng cưới: Chuyện thật như đùa

Chỉ v́ một thùng tiền cưới mà họ đă chia tay nhau ngay sau ngày cưới. Mối t́nh đẹp kéo dài 6 năm của họ bỗng chốc trở thành bọt biển.


Vụ ly hôn th́ thùng tiền mừng cưới tại TP. Hồ Chí Minh đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xă hội trong ngày hôm nay. Chẳng là trong đêm tân hôn, thay v́ tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau như bao cặp đôi vợ chồng khác, th́ anh Nữ và chị Nam (tên nhân vật đă được thay đổi) lại gây gổ sinh sự với nhau chỉ v́ tranh chấp thùng mừng tiền cưới.
Chị Nữ th́ cho rằng bạn bè chị giàu, mừng nhiều tiền hơn nên chị được giữ, c̣n anh Nam lại kêu bạn anh mừng ít nhưng nhiều người đi dự đám cưới hơn, mặt khác số tiền đó để lo vốn làm ăn cho 2 vợ chồng nên anh phải được giữ...
Và cứ thế các lư do được 2 bên không ngừng đưa ra để chỉ trích nhau nào là chồng nghèo, chi ly với vợ từng đồng, rồi vợ th́ ăn tiêu hoang phí, mua sắm vô tội vạ...T́nh yêu ngọt ngào hạnh phúc trong 6 năm của họ và 10 ngày làm vợ chồng đă chấm hết chỉ v́ một thùng tiền mừng cưới. Câu chuyện thật như đùa ấy khiến người ta không khỏi bật cười đầy mỉa mai: "Đọc xong cứ tưởng chuyện hài châm biếm của dân gian cơ đấy", "truyện cười Việt Nam", "Đám cưới giải rồi...xă hội giờ chẳng biết đâu là thật nữa".

(Ảnh minh họa)
"Ly hôn v́ thùng tiền mừng, chuyện cứ như đùa, cứ tưởng chém gió ấy thế mà lại có thực 100%. Câu hỏi đặt ra là yêu nhau đến 6 năm tức là đă t́m hiểu nhau kĩ càng, anh chồng biết tính cô vợ chơi bời hay sắm sửa những cũng không thèm "dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về". Để đến đêm tân hôn lại ra nông nỗi này.
Chung quy là vợ chồng nhà này trẻ con. Thời gian yêu nhau dài như thế mà c̣n không bộc lộ tính cách thực của ḿnh và cũng không ngồi lại với nhau để có những điều chỉnh cho phù hợp. Đến lúc lấy về mới lộ ra toàn tính xấu
Yêu nhau lâu c̣n thế, nữa là những đôi t́m hiểu nhau có dăm bảy ngày đă đi đến kết hôn. Mà những đôi này thường là mang tiếng ế nên gặp nhau phát là phải cưới luôn. Về nhà ở chung với nhau kiểu ǵ cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn.", một thành viên trên mạng xă hội b́nh luận.
Thành viên Cu Tí thậm chí c̣n dùng từ mạnh khi nói về vụ ly hôn như tṛ đùa này: "Nhục Quá!!! Tôi cũng từng la vợ ngay trong ngày cười cũng v́ thùng tiền cưới. Thế mà cũng gọi người à, thùng tiền cưới th́ được mấy đồng mà giành nhau vậy??? Các bạn có cả hàng tỷ ngoài xă hội, hăy đi kiếm lấy đi đừng giành mấy đồng tiền cưới đó, nhục lắm!". Và thành thành viên Cu Tí cũng khuyên cặp đôi vợ chồng này đừng v́ tiền mà cạn t́nh với nhau, nếu không thay đổi tư duy th́ sẽ sớm gặp nhiều bất hạnh v́ tiền.
Bên cạnh đó, nhiều ư kiến bàn luận xung quanh mối t́nh của cặp đôi này, có lẽ trong 6 năm qua không hề thực sự yêu nhau. Họ biết tính xấu của nhau nhưng có lẽ cả 2 bên đều tự an ủi ḿnh sẽ thay đổi được đối phương khi lấy nhau, nhưng tiếc là "họ chẳng thể thay đổi được người kia, bất hạnh thay", thành viên Minh Tú b́nh luận.
"Đúng là trẻ con kết hôn với nhau rồi, tranh căi rồi ly hôn chỉ v́ thùng tiền cưới. Nhưng may mà c̣n nhạn ra sớm, chứ để lâu dài th́ c̣n lắm chuyện đau đầu hơn. Đúng là sức mạnh của đồng tiền biến t́nh cảm con người chẳng là ǵ trong cái cuộc sống xô bồ này", Thuận Hà b́nh luận.
"Đọc thấy hài thật! Để người yêu "đào mỏ" 6 năm trời, tới đêm tân hôn lại giành thùng tiền mừng cưới? Nếu biết người yêu ḿnh vậy rồi th́ phải nói rơ ràng trước khi cưới. Đáng lẽ là thùng tiền dùng để trang trải lễ cưới chứ! Sao 2 vợ chồng lại giành ?!", Thành Viên Quốc Nam b́nh luận.
"Cái này là ông chồng cũng dại. Nghe có vẻ chị Nữ này có vẻ ham mua sắm, t́nh phí th́ anh kia chịu cả 6 năm...yêu c̣n chịu đựng thế kia mà đ̣i cưới ở với nhau suốt đời...Chịu đựng nhau chứ yêu ǵ. Tốt nhất là 2 người này nên mỗi người một nơi", Thành viên Diệp Lê b́nh luận.
"Yêu nhau tới 6 năm mà giờ ly dị chỉ v́ thùng tiền, đúng là buồn lắm thay. Cuộc sống hiện đại khiến giá trị của đồng tiền bị đẩy lên tuyệt đối c̣n t́nh yêu, t́nh người lại trở nên nhỏ bé", Hương Minh b́nh luận.
tm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18-9b216.jpg
Views:	26
Size:	70.2 KB
ID:	554844  
Romano_is_offline  
Old 01-02-2014   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

thước đo ḷng người,bỏ sớm được là may.
NongDan_is_offline  
Old 01-02-2014   #4
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

Bất đồng quan điểm vợ chồng th́ sao sống chung được, ly hôn thôi. Về sau c̣n nhiều chuyện càng đau đầu. Giải tán sớm cho lành
DemonHunter_is_offline  
Old 01-02-2014   #5
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cứ chai hia là xong.
nhattran03_is_offline  
Old 01-02-2014   #6
dzuca
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dzuca's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 4,913
Thanks: 4,231
Thanked 1,123 Times in 706 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 234 Post(s)
Rep Power: 22
dzuca Reputation Uy Tín Level 6
dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6
Default

XHCN là vây
dzuca_is_offline  
Old 01-02-2014   #7
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,626
Thanks: 132
Thanked 934 Times in 681 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 174 Post(s)
Rep Power: 17
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

hahahahaha, vợ chồng này tham tiền, nếu vậy trả tiền cưới cho bà con đi th́ êm thắm trở lại.
xanhblue_is_offline  
Old 01-03-2014   #8
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,668
Thanks: 6
Thanked 2,840 Times in 1,505 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 366 Post(s)
Rep Power: 23
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by xanhblue View Post
hahahahaha, vợ chồng này tham tiền, nếu vậy trả tiền cưới cho bà con đi th́ êm thắm trở lại.
Một xă hội quá ư là tệ chỉ biết có tiền ,tiền không tiền th́ không t́nh
duyle_is_offline  
Old 01-05-2014   #9
WindyCity
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 616
Thanks: 340
Thanked 28 Times in 18 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 16
WindyCity Reputation Uy Tín Level 1WindyCity Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tệ như hai vợ chồng này là cùng đúng ngày "động pḥng" th́ đặt dấu chấm HẾT!
WindyCity_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.