Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 12-20-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Mỹ sa thải Thiếu tướng Không quân v́ hành vi sai trái ở Nga

Theo Đài Tiếng nói nước Nga, hăng tin AP ngày 20/12 thông báo Thiếu tướng Không quân Mỹ Michael Carey bị sa thải v́ hành vi sai trái trong chuyến công du Nga hồi tháng 7 vừa qua.

Theo các tài liệu điều tra chính thức, quan chức quân sự cấp cao này đă lạm dụng rượu và thô lỗ với các đồng nghiệp Nga.
Ngoài ra, ông Carey đă "tiếp xúc với những người phụ nữ nước ngoài đáng ngờ."
Ông Carey đă bị cách chức Chỉ huy lực lượng Không quân 20 của Mỹ hồi tháng 10. Khi đó, lư do sa thải được thông báo là bất tín nhiệm, song nguyên nhân cụ thể không được nêu rơ.
B́nh luận về việc sa thải ông Carey, một nguồn tin Không quân Mỹ lưu ư rằng các quân nhân liên quan tới vũ khí hạt nhân phải nằm trong diện bị giám sát hành vi.
vnn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1-michael-carey-1387528599475-crop1387528640252p.jpg
Views:	360
Size:	63.1 KB
ID:	549648  
Hanna_is_offline  
Old 12-20-2013   #2
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Trung tướng Không quân Mỹ sa đọa tại Nga

Không quân Mỹ đă cho đăng bản báo cáo điều tra Trung tướng Michael Carey bị sa thải hồi tháng 10 sau chuyến công tác tại Nga trước cáo buộc uống rượu và làm quen với hai phụ nữ nước ngoài không quen biết.



Trung tướng Không quân Mỹ - Michael Carey

Trung tướng Michael Carey đă bị sa thải khỏi chức vụ người đứng đầu Bộ Tư lệnh Không quân số 20 – chịu trách nhiệm quản lư 450 tên lửa đạn đạo liên lục địa của Mỹ sau loạt hành vi sai trái trong chuyến công tác 4 ngày tới Matxcova hồi tháng Bảy.

Bản báo cáo dài 44 trang của ban giám sát Không quân Mỹ công bố ngày 19/12 cho biết tại Nga, ông Carey "đă có những hành động vượt giới hạn tiêu chuẩn đạo đức".

Ông Carey tham gia chuyến công tác kiểm tra an ninh hạt nhân song những tài liệu mật liên quan tới nhiệm vụ dài 3 ngày nhanh chóng bị tiết lộ khi ông này uống rượu say tại điểm dừng chân tại Zurich, Thụy Sĩ.

Một nhân chứng cho biết: "Trung tướng Carey đă uống rượu say tại một nơi công cộng tại trạm dừng chân Zurich. Ông Carey c̣n tiết lộ tầm quan trọng về vị trí với tư cách chỉ huy duy nhất của lực lượng hạt nhân trên thế giới và cứu thế giới tránh nạn chiến tranh hàng ngày".

Ngoài ra, ông Carey và một đồng nghiệp đă gặp gỡ "hai người phụ nữ nóng bỏng" theo ngôn ngữ miêu tả của ông Carey tại một quán bar thuộc khách sạn Ritz-Carlton tại Matxcova. Hai người phụ nữ này đă nói với ông Carey rằng họ làm việc cho một công ty du lịch song không nói rơ họ là người Nga hay Anh.

Vào đêm hôm sau, ông Carey đă thu xếp một cuộc gặp với hai người phụ nữ này khi đưa các nhân viên trong đoàn công tác tới một nhà hàng ăn uống.

"Cùng với hai cô gái trẻ, Trung tướng Carey đă tới bàn ăn và chào mọi người. Sau đó, Trung tướng và người phiên dịch đă ngồi cùng bàn với hai cô gái này", một nhân chứng nói.

Thậm chí, ông Carey c̣n nhảy với một trong hai cô gái tên là La Cantina trước khi cô này hôn lên má Trung tướng.

Những người quan sát cho biết họ nhận thấy hai cô gái trẻ không biết cố t́nh hay t́nh cờ gặp được ông Carey song họ lại biết rơ về thân thế của ông này trong lực lượng Không quân Mỹ.

Trong buổi trả lời chất vấn của các nhà điều tra, ông Carey thừa nhận: "Một điều kỳ lạ là chúng tôi nh́n thấy họ vào đêm hôm trước và gặp lại họ ở nhà hàng vào hôm sau". Ngoài ra, Trung tướng cho biết: "Ông không nhớ chính xác số chén rượu đă uống song chắc chắn ông coi hai cô này như những người bạn thân thiết".

Ông Carey c̣n bị cáo buộc buông những lời lẽ thô lỗ với các đồng nghiệp người Nga trợ giúp ông trong chuyến công tác hồi tháng Bảy.

Sau những cư xử không đúng mực tại Matxcova, Không quân Mỹ đă gửi tới ông Carey một "bức thư khuyên răn" và cắt chức ông này. Theo Không quân Mỹ, ông Carey bị loại khỏi vị trí Trung tướng và không phải chịu thêm h́nh thức kỷ luật nào.

"Đây là một sự cố đáng tiếc. Trung tướng Carey từng làm việc với thái độ phục vụ đất nước rất tốt", Tướng William Shelton – Tư lệnh Không quân vũ trụ Mỹ nói.

Tần Khanh
Infonet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tu-tu.jpg
Views:	230
Size:	26.6 KB
ID:	549704  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.