Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Siêu mẫu Ngọc Thúy bán nhẫn 400.000 USD chồng đại gia tặng để người t́nh ăn chơi
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-12-2013
Reputation: 43907


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,027
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	nt.jpg
Views:	32
Size:	8.5 KB
ID:	546159  
Trong một tiết lộ mới đây của mẹ ruột siêu mẫu Ngọc Thúy cho biết, con rể của bà – đại gia An từng "cung phụng" con gái bà giống như một bà hoàng.
Trao đổi trên Báo Đời sống và pháp luật, mẹ ruột siêu mẫu Ngọc Thúy cho biết, mặc dù cô đang nắm giữ một số tài sản lớn nhưng không có công ăn việc làm ổn định. Cô, Tr. (người t́nh hiện tại của Ngọc Thúy) cùng ba đứa con vẫn đang sống bằng số tiền kếch xù đang có. Tuy nhiên, vàng ngập núi nhưng ăn nhiều cũng có lúc lở. Người mẹ cho hay, con gái bán một số tài sản là dùng vào việc tiêu xài cá nhân cũng như nuôi bốn người c̣n lại. Trong đó, một số tiền không ít, Ngọc Thúy đưa cho người t́nh tham gia vào các cuộc ăn chơi ở vũ trường, quán bar.
Hiện nay, cặp nhẫn "đại gia" An dùng để cầu hôn Ngọc Thúy đă không c̣n. V́ thiếu tiền chi tiêu, Ngọc Thúy yêu cầu bà Bê gửi cặp nhẫn này sang Mỹ. Sau đó, cô bán với giá 400.000 USD, nhưng do chị của Tr. môi giới nên lấy tiền hoa hồng 3.000 USD. Sau đó, chị của Tr. lại dẫn cô đi mua vàng và lại lấy thêm tiền môi giới. Bên cạnh đó, trong lúc sống cùng nhau, "đại gia" An không ngần ngại chi tiền vào các khoản làm đẹp cho vợ. Chính v́ thế, cô sở hữu một bộ sưu tập khá lớn túi xách với giá đắt đỏ nhất thị trường. Thế nhưng, v́ không có tiền tiêu, Tr. đă tự ư đăng tin bán trên các website.
Chồng cũ của Ngọc Thúy được biết đến là Nguyễn Đức An, SN 1962, là doanh nhân Việt kiều thành đạt. Ông An được cho là lớn lên từ nhỏ ở Mỹ, trước đây ông từng có một đời vợ nhưng đă đứt gánh. Sau chục năm sống cảnh đơn chiếc, ông An tiến đến cuộc hôn nhân với nữ siêu mẫu danh giá kém ông gần hai chục tuổi, mà nhiều người nh́n vào ao ước.
Ông An từng kể rằng, ông và Ngọc Thúy quen biết nhau tại Việt Nam, trong khoảng 1 năm mới quen, ông cứ đi đi về về giữa hai nước và có vài lần thăm Ngọc Thúy. Nhưng sau lần Ngọc Thúy sang Mỹ th́ cặpđôi này mới chính thức yêu nhau và họ đă quyết định bất ngờ, táo bạo, đó là tiến đến hôn nhau chỉ sau khoảng 7 ngày yêu nhau.
Theo đó đầu tháng 9/2006, ông An và Ngọc Thúy đă chính thức làm thủ tục đăng kư kết hôn tại Mỹ, mà không làm thủ tục ghi chú kết hôn tại Sở Tư pháp TP.HCM. Thủ tục làm như vậy đă chính thức là vợ chồng nhưng gần 2 tháng sau, cặp đôi này mới chính thức làm lễ cưới, ra mắt bạn bè, người thân tại một khách sạn năm sao sang trọng tọa lạc tại trung tâm Sài G̣n. Kể từ đó Ngọc Thúy theo chồng qua Mỹ định cư và thực sự…. bỏ cuộc chơi.
Trong năm 2007, vợ chồng ông An – Ngọc Thúy đă có với nhau một đứa con gái đầu ḷng. Tuy nhiên sau đó v́ cuộc sống gia đ́nh không ḥa hợp, có những mâu thuẫn không thể cứu văn được nên cuối tháng 11/2007, tức chỉ sau một năm là vợ chồng th́ ông An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy đă kư một thỏa thuận ly hôn tại văn pḥng luật sư của ông An.
V́ không có quốc tịch Việt Nam nên ông An đă nhờ siêu mẫu Ngọc Thúy đứng tên hàng loạt tài sản như căn hộ cao cấp, biệt thự với tổng trị giá 288 tỷ. Sau khi ly hôn, ông An phát hiện siêu mẫu Ngọc Thúy bán dần các tài sản đó để lấy tiền “cung phụng” người t́nh. Chính v́ vậy, ông An đă đâm đơn kiện đ̣i siêu mẫu Ngọc Thúy trả lại số tài sản để mà ông muốn để dành cho 2 con gái của ông và siêu mẫu Ngọc Thúy.
Ngay cả mẹ của siêu mẫu Ngọc Thúy cũng không đồng t́nh với những hành động của con gái ḿnh nên đă đứng về phía con rể để giúp ông An đ̣i lại số tài sản trong tay Ngọc Thúy.
T.A.KT
Nguồn: Tin mới - Seatimes.com.vn

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nt.jpg
Views:	32
Size:	8.5 KB
ID:	546159  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,240 Times in 5,220 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-12-2013   #2
Khế chua
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2013
Posts: 75
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 11
Khế chua Reputation Uy Tín Level 1
Default

"Gái ngoan" Ngọc Thúi lừa của thằng này đem cho thằng khác, đời có vay có trả !
Khế chua_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.