Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 12-04-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Ghen lồng ghen lộn, hất cả bát mắm tôm vào người t́nh địch

Phải dùng hai từ “quái đản” để nói về tính cách của người yêu tôi. V́ nàng quái đản nên cách đánh ghen cũng không thể giống bao cô gái b́nh thường khác.Câu chuyện t́nh yêu của tôi và nàng được bao người “truyền tụng” và cũng có thể viết thành một vở hài kịch với vô số đoạn cao trào khiến khán giả dở khóc dở cười. Nàng thông minh, lanh lợi, luôn biết cách làm người khác bất ngờ. Cá tính mạnh mẽ ấy trái ngược hoàn toàn với vẻ búp bê dịu dàng bên ngoài, da nàng trắng và môi đỏ như son, mái tóc dài thướt tha mềm mại chứ không xù bông như các cô gái quen đến tiệm làm đầu.
Nếu ở vị trí “vệ tinh” chắc chắn bạn sẽ khao khát cháy ḷng được nàng để mắt tới nhưng nếu “may mắn” có được t́nh yêu ấy chắc chắn bạn sẽ phải khóc thét giống tôi bây giờ v́ cái tính ghen tuông không sao kiểm soát được của nàng.
Không thể nh́n mặt mà đoán được tính cách, cũng không thể căn cứ vào tính cách mà biết được khi yêu người ta sẽ cử xử thế nào. Người yêu của tôi là tập hợp của tất cả những điều trái ngược trên đời này: tính cách đối lập với vẻ bề ngoài và cách nàng yêu cũng không giống với tính cách tẹo nào. Làm sao mà một cô gái cá tính, ưa thích độc lập lại có thể ghen tuông lồng lộn rồi hành động một cách nực cười như thế?


Người yêu của tôi là tập hợp của tất cả những điều trái ngược trên đời này (Ảnh minh họa)
Tôi và nàng chính thức yêu nhau đến nay đă được 3 năm, 3 năm trời phải sống khổ sở trong mối quan hệ yêu đương đầy bó buộc nhưng cũng ít khi kêu than. “Thủ tục” phải làm đầu tiên khi yêu là “khai báo” mật khẩu Yahoo, email, facebook… Hội bạn chơi cùng đứa nào cũng bảo tôi là “thằng đần” v́ tự nguyện đưa cổ vào tṛng như thế. Hồi xưa tôi nghĩ như thế có ǵ to tát đâu nhưng sau này mới biết kiểu kiểm soát đó khiến ḿnh gặp ḿnh phải bao nhiêu phiền hà và liên tục phải chịu tội oan.

Nhất cử nhất động của tôi nàng đều nắm rơ. Tôi đi đâu làm ǵ không nhất thiết phải nói với bố mẹ nhưng không được phép quên báo cáo với nàng. Cũng đôi ba lần tôi nói dối để trốn đi nhậu với các anh cùng công ty nàng đều phát hiện ra rồi t́m cách “trừng phạt” kẻ phạm tội. Nếu nàng bắt tôi dẫn đi chơi bù hay mua quà ǵ đó th́ quá đơn giản đằng này lại lải nhải trách móc, hờn giận tới tận mấy tháng sau.

Đọc được đoạn tán gẫu hết sức b́nh thường của tôi với cô bé hàng xóm hay với bất cứ cô gái nào, nàng liền xoay tôi ra tra khảo xem v́ sao đêm hôm khuya khoắt không đi ngủ mà lại thức nói chuyện với bao nhiêu người và sao nói nhiều thế, ngọt thế trong khi nói chuyện với nàng lúc nào cũng vội vàng. Sự thật th́ tôi chưa bao giờ nói chuyện vội vàng với nàng, trong bất cứ hoàn cảnh nào tôi cũng là người “luôn luôn lắng nghe” và phải t́m mọi cách để thấu hiểu. Lần nào cũng thế sau màn tra khảo nàng luôn vào facebook của tôi và “block” hết tài khoản của những cô bạn đó để loại trừ bớt mối "nguy hiểm".
Yêu khổ sở thế đôi khi tôi cũng có ư định duỗi ra và rung động trước sự quan tâm của đôi ba người con gái khác. Và số phận của những cô gái lọt vào tầm ngắm của tôi thật chẳng may mắn chút nào khi luôn bị nàng truy ra và t́m cách rằn mặt…
Không biết phải gọi tên cảm giác của tôi là xấu hổ hay là ǵ nữa khi mới tuần trước "nàng" xử cô bé làm cùng công ty tôi tại quán bún đậu mắm tôm. Nàng đọc tin nhắn nên biết mối quan hệ của tôi và cô đồng nghiệp có dấu hiệu bất thường.
Hôm đó nàng đến rủ tôi đi ăn, ăn ǵ không ăn lại chọn quán bún đậu mắm tôm. Đang đánh chén ngon lành th́ "nạn nhân" bước vào chào hỏi nàng và tôi rất lễ phép. Cô bé không biết ḿnh đang ngồi cạnh Hoạn Thư mới nhơng nhẹo trêu đùa tôi. Sẵn bát mắm tôm đang cầm trên tay, người yêu tôi hất thẳng vào người cô bé rồi ra lệnh: "Chị cấm em mon men bên cạnh anh này, anh này là người yêu chị...".
Một giọt mắm tôm dính vào người đă khủng khiếp rồi chứ nói ǵ đến cả bát. Bộ váy trắng cô bé đồng nghiệp đang mặc bỗng chốc loang lổ những mảnh màu nhờ nhờ, cánh thanh niên xung quanh không ngừng chỉ trỏ, bàn tán. Lúc đó tôi không dám làm căng v́ đến mắm tôm mà c̣n dám hất vào người ta th́ c̣n tṛ ǵ nàng không dám làm nữa. Cảnh tượng này đến xem phim hài của Hoài Linh cũng chưa bao giờ tôi tưởng tượng ra.
Đă nhiều lần tôi đặt ḿnh vào vị trí của nàng rồi tự hỏi tại sao nàng lại ghen tuông vớ vẩn như thế. Mới yêu thôi mà đă thế không biết nay mai lấy nhau về th́ sẽ ra sao?
Chàng trai khốn khổ (Đà Nẵng)
vnn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dan-ba-du-dan-doi-song-phap-luat-1.jpg
Views:	394
Size:	24.0 KB
ID:	542864  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.