Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 12-04-2013   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Sau một đêm, nước sông biến thành máu

Những tin đồn rùng rợn đang lan nhanh tại một thị trấn nhỏ ở Slovakia khi ḍng sông chảy qua đây bỗng dưng chuyển thành màu đỏ như máu!

Ḍng sông ở Myjava, thị trấn nhỏ ở Slovakia nằm sát biên giới Cộng ḥa Czech, chuyển thành màu máu chỉ sau một đêm hồi đầu tuần.


Nước sông ở Myjava đột chuyển sang màu đỏ như máu sau 1 đêm. Ảnh: Central European News

Người đầu tiên phát hiện sự việc bất thường này là ông Roman Podbrezova, 65 tuổi. Đi bộ buổi sáng hôm 3-12, ông Roman choáng váng khi thấy ḍng sông đỏ rực chảy xiết giữa ḷng thị trấn.

“Tôi không tin nổi vào mắt ḿnh. Ḍng sông chuyển sang màu đỏ sẫm giống như trong một bộ phim kinh dị. Tôi có cảm giác như máu đang chảy quanh thị trấn” – ông Roman kể lại.

Cảnh sát địa phương đă mở cuộc điều tra. Trong khi người dân tỏ ra hoang mang và cho rằng sự việc có thể liên quan tới những án mạng rùng rợn, cảnh sát tin rằng nguyên nhân có thể do trục trặc tại hệ thống lọc nước của một ḷ mổ ở thượng nguồn con sông. Thông thường nước thải từ hệ thống ḷ mổ này được bơm qua một hồ chứa và lọc trước khi xả ra sông.


Nguyên nhân vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra. Ảnh: Central European News

Một người dân địa phương khác cho biết: “Việc này thực sự khiến tôi rùng ḿnh. Tối 2-12, tôi có đi qua và thấy màu nước vẫn b́nh thường. Đến sáng nước sông đỏ như thể có ai vừa giết hại hàng ngàn trinh nữ như trong những câu chuyện kinh dị!. Tôi không phải người mê tín và ở khu vực này chưa từng xảy ra một vụ giết người hàng loạt nào như vậy nhưng sự việc này đúng là không b́nh thường”.

Phát ngôn viên cảnh sát địa phương, bà Elena Antalova nói: “Chúng tôi đang kiểm tra nguồn nước. Hiện chúng tôi cho rằng đây có thể là máu cá hoặc ai đó rửa các thùng chứa máu trên sông”. “Có vẻ nước đó xuất phát từ ống dẫn gần bảo tàng địa phương” – bà Elena nói thêm.
Linh San (Theo Daily Mail)
Nguoilaodong
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cua-da.jpg
Views:	1262
Size:	57.4 KB
ID:	542607   Click image for larger version

Name:	tu-tu.jpg
Views:	1261
Size:	54.7 KB
ID:	542608  
saigon75_is_offline  
Old 12-04-2013   #2
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,234
Thanks: 9
Thanked 7,299 Times in 6,470 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Kỳ lạ nước sông hóa đỏ như máu người sau một đêm

(ĐSPL) - Những tin đồn đang lan truyền nhanh chóng tại một thị trấn nhỏ ở Slovakia khi ḍng nước của một con sông chảy qua đây bỗng dưng biến sắc đỏ như máu chảy chỉ sau một đêm.

Một ḍng sông ở ngôi làng nhỏ Myjava (Slovakia), gần bên giới Cộng ḥa Séc đă chuyển ḍng nước sang màu đỏ tươi như máu chỉ sau một đêm. Hiện tượng kỳ lạ này đang gây xôn xao dư luận tại địa phương và làm dấy lên những tin đồn đáng sợ.


Ḍng sông ở ngôi làng nhỏ Myjava, Slovakia, hóa đỏ sau một đêm.


Hiện, cảnh sát hiện đă bắt tay vào điều tra vụ việc. Nguyên nhân được suy đoán ban đầu là do hệ thống của ḷ giết mổ động vật nào đó xung quanh khu vực thượng nguồn con sông bị hư hỏng, dẫn đến nước sông bị ảnh hưởng nặng nề.

Ông Roman Podbrezova, 65 tuổi chính là người đă phát hiện sự thay đổi bất thường này của ḍng sông sau khi đi bộ vào buổi sáng hôm 3/12. Ông nói: "Tôi không thể tin vào mắt ḿnh nữa. Ḍng sông đă chuyển sang màu đỏ sẫm như máu. Nó giống như trong những bộ phim kinh dị. Tôi cảm thấy như thể máu đang chảy quanh thị trấn".

Một người dân địa phương khác lên tiếng: “Hiện tượng này thực sự đáng sợ. Tối qua (ngày 2/12), tôi có đi qua khu vực này và thấy màu nước vẫn b́nh thường. Đến sáng hôm sau, nước sông đă đỏ như thể có ai vừa giết hại hàng ngàn trinh nữ như trong những câu chuyện kinh dị. Tôi không phải người mê tín và ở khu vực này chưa từng xảy ra một vụ giết người hàng loạt nào như vậy. Tuy nhiên, sự việc này thật sự không b́nh thường”.

Phát ngôn viên cảnh sát địa phương Elena Antalova cho biết: "Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân khiến ḍng sông hóa đỏ như máu. Hiện, chúng tôi nghi ngờ rằng hiện tượng này có thể bắt nguồn từ những con cá chết hoặc ai đó đă đem rửa các thùng dính máu trên sông. Cũng có thể nó bắt nguồn từ hệ thống lọc của ḷ mổ trên thượng nguồn".

Minh Khôi (Theo DM)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dong-song-do-mau.jpg
Views:	215
Size:	20.0 KB
ID:	542670  
PinaColada_is_offline  
Old 12-05-2013   #3
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Hoảng loạn v́ sông nhuộm đỏ máu sau một đêm

Người dân Slovakia hoảng loạn đồn thổi, ḍng sông nhuốm đỏ như máu chỉ sau một đêm có thể là dấu hiệu của một tội ác kinh hoàng. Người dân thị trấn nhỏ Myjava ở Cộng ḥa Slovakia bị sốc nặng và đang sống trong sợ hăi khi con sông chảy qua đây đột ngột biến thành một sông máu chỉ sau một đêm như cảnh tượng trong một bộ phim kinh dị.
Ḍng sông đột ngột chuyển đỏ như màu máu sau một đêm.
Ông Roman Podbrezova, 65 tuổi, một trong những người đầu tiên phát hiện ra sự thay đổi đáng sợ đi dạo ở ven sông vào buổi sáng sớm.
“Tôi không thể tin vào mắt ḿnh. Con sông bị nhuộm đỏ máu chỉ sau một đêm. Cảnh tượng như trong phim kinh dị khi ḍng sông máu chảy xuyên qua thị trấn”, cụ ông cho biết.
Một người dân khác xác nhận: “Việc này thực sự đáng sợ. Tối qua, tôi đi qua đây và vẫn c̣n thấy nước sông b́nh thường”.
Tiếp đó, sự kiện con sông bị nhuộm đỏ máu bị đồn thổi là có thể liên quan đến tội ác kinh hoàng thậm chí hoang đường nào đó.
Nhiều người nghi ngờ đồn thổi, ḍng sông chuyển đỏ như máu có liên quan đến loạt tội ác kinh hoàng.

“Tôi không mê tín dị đoan nhưng chúng tôi chưa từng gặp chuyện này. Rơ ràng đây là chuyện không b́nh thường”, một người dân địa phương chia sẻ.
Trường hợp này đă được thông báo với cảnh sát và nguyên nhân nước sông đột ngột đổi sang màu đỏ đang được điều tra. Theo phát ngôn viên cảnh sát Elena Antalova, ban đầu, cảnh sát nghĩ tới nguyên nhân có cá chết hoặc có thể do hệ thống lọc nước thải ở ḷ mổ gần đó bị hỏng.
Bạch Dương (theo DLM)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	mau2_cgyr.jpg
Views:	7
Size:	52.9 KB
ID:	542959  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.