Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tâm sự của chàng trai 9x yêu cô gái xinh đẹp là người chuyển giới
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-26-2013
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	tam-su-cua-chang-trai-9x-yeu-co-gai-xinh-dep-la-nguoi-chuyen-gioi.JPG
Views:	28
Size:	61.6 KB
ID:	539655  
Đầu năm 2012, Đạt quen Mai, một cô gái xinh xắn và nữ tính. Rồi giữa họ nảy sinh t́nh cảm. Nhưng làm sao để cô có thể cho Đạt biết sự thật về việc ḿnh là người chuyển giới? Và Đạt đă chấp nhận câu chuyện này thế nào?

Đối với một chàng trai, việc vượt qua định kiến của xă hội, sự phản đối của gia đ́nh để đến với một cô gái là người chuyển giới quả thật là điều không hề dễ dàng, nếu không muốn nói là cực kỳ khó khăn. Thế nhưng Lê Văn Đạt, chàng trai 21 tuổi sống tại TP Hồ Chí Minh đă làm được điều đó, mặc dù để đi đến một kết thúc có hậu như hiện tại, cả hai đă trải qua không ít trắc trở.

Quen nhau vô t́nh trong một quán bánh ướt ở quận 5 vào đầu năm 2012, Đạt đă phải ḷng Mai – một cô gái xinh xắn và nữ tính. Sau một thời gian t́m hiểu, Mai cũng nảy sinh t́nh cảm với chàng trai hiền lành, thật thà này. Nhưng làm sao để cô có thể cho Đạt biết sự thật về việc ḿnh là người chuyển giới? Và Đạt đă làm ǵ để chấp nhận câu chuyện này?


Thanh Mai

Sinh ngày: 12/ 9/ 1991

Cư ngụ: Quận 5

Nghề nghiệp: Vũ công quán bar

Lê Văn Đạt

Sinh ngày: 1/ 1/ 1992

Quê: Cà Mau (làm việc ở Tp. HCM)

Nghề nghiệp: kinh doanh cafe

Chào Mai và Đạt. Hai bạn có thể chia sẻ một chút về ḿnh với độc giả không?

Ḿnh tên là Đạt, sinh năm 1992. C̣n cô ấy tên Mai, sinh năm 1991. Hai đứa ḿnh đă yêu và sống chung hơn một năm nay trước sự đồng ư của gia đ́nh hai bên.

Ra mắt một người yêu chuyển giới với gia đ́nh có phải là một điều khó khăn với Đạt?

Ḿnh nghĩ là không quá khó. Lúc đầu ḿnh cũng suy nghĩ nhiều lắm và tất nhiên khi mới biết sự thật gia đ́nh ḿnh cũng phản đối nhiều. Sau đó th́ ḿnh đă có những buổi nói chuyện nghiêm túc với mọi người ở nhà, dần dần mọi người cũng đón nhận Mai.



Bạn có thể kể rơ hơn về cách thuyết phục gia đ́nh để họ đón nhận một sự thật bất ngờ này không?

Ḿnh đưa Mai về nhà và chứng tỏ cho mọi người biết đó là một người con gái tốt, đủ các tiêu chuẩn để làm vợ. So với những người con gái ḿnh từng yêu th́ Mai không thua họ ở bất ḱ điểm nào cả. Thậm chí Mai c̣n là người sống rất t́nh cảm, biết chăm lo cho gia đ́nh và mọi người xung quanh. Lúc đầu th́ mọi người không đồng ư quyết định của ḿnh nhưng sau khi gặp Mai th́ mọi người cũng dễ chịu với cô ấy hơn. Gia đ́nh và họ hàng nhà ḿnh ai cũng khen là Mai nữ tính và xinh đẹp.

Với cá nhân ḿnh, Mai là một người phụ nữ thực thụ, không có điểm khác với bất ḱ người phụ nữ nào trên thế giới này cả.

Vậy c̣n cá nhân bạn đă yêu và quyết tâm đi ngược lại tất cả để yêu cô gái này v́ điểm ǵ?

V́ Mai xinh đẹp (cười). Lần đầu tiên gặp ḿnh không biết đây là một cô gái chuyển giới, chỉ đơn giản thấy đây là một cô gái đẹp. Ḿnh làm quen và Mai dẫn ḿnh đi gặp bạn bè chuyển giới của cô ấy rồi sau đó Mai kể sự thật với ḿnh, bảo ḿnh suy nghĩ.

Sau này yêu nhau, ḿnh càng quyết tâm muốn được ở bên Mai nhiều hơn và chưa bao giờ hối hận v́ quyết định có thể được xem là ngược ḍng này của ḿnh. Mai là một cô gái biết đối nhân xử thế, ăn nói dịu dàng và rất quan tâm, chăm sóc người khác. Ḿnh cả thấy may mắn khi có người bạn đời như cô ấy và mong mọi người hăy có cái nh́n công bằng hơn với những con người bất hạnh, sinh ra không đúng với giới tính thật của bản thân như Mai

C̣n Mai th́ sao nhỉ? Bạn có ư kiến ǵ về người bạn trai này của ḿnh không?

Ḿnh thấy ḿnh may mắn và hạnh phúc khi được gặp và yêu Đạt. Đến bây giờ bản thân ḿnh vẫn không thể tin là Đạt lại có thể v́ ḿnh vượt qua nhiều khó khăn như vậy. Hai đứa từng rất vất vả trong quá tŕnh chia sẻ và nhận được sự cảm thông của hai gia đ́nh nhưng giờ th́ mọi chuyện đă ổn rồi. Mai không biết nói ǵ hơn là rất cám ơn bố mẹ hai bên và cám ơn Đạt...

Bạn đă chuyển giới từ khi nào?

Ḿnh chuyển giới thành công vào năm 2010, cách đây 3 năm. Từ năm 16 tuổi, ḿnh đă nghĩ đến và quyết tâm thực hiện được ước mơ trở về con người thật của ḿnh nên sau khi thuyết phục được ba mẹ cũng như vay mượn đủ số tiền làm phẩu thuật, ḿnh đă sang Thái Lan để làm việc này. Mai sang Thái tổng cộng hơn 10 lần và chi cho việc lên bàn mổ số tiền khoảng 200 triệu để có thể trở thành 1 người con gái thật sự. Đến bây giờ Mai vẫn đang đi làm để trả cho số nợ vay mượn đó nhưng Mai hạnh phúc với điều ḿnh đă làm.



Để quay trở lại đúng con người thật của ḿnh chỉ v́ tạo hóa nhầm lẫn, bạn có gặp nhiều khó khăn?

Uhm... Tất nhiên là có. Khi Mai thừa nhận với gia đ́nh rằng: "Con là con gái.", mọi người khóc rất nhiều. Bố mẹ ḿnh bị shock và không đồng t́nh với điều ḿnh nói. Mai đă phải dùng nhiều biện pháp để nhận được sự thông hiểu từ gia đ́nh như: lên mạng tham khảo tài liệu từ nước ngoài về người chuyển giới cho gia đ́nh đọc, tâm sự rất nhiều với mẹ, khóc lóc – thậm chí là năn nỉ, quỳ lạy van xin...

Thật ra đó là một việc làm khó cho bố mẹ v́ chẳng ai muốn tin con ḿnh lại là đứa bất hạnh như vậy. May là bố mẹ Mai đă làm được việc làm khó đó. Mai biết v́ mọi người thương ḿnh. Mai mang ơn bố mẹ đă tái sinh cho ḿnh.



Dự định trong tương lai của hai bạn là ǵ?

Mong muốn của bọn ḿnh là tiết kiệm tiền để mở một cái quán cafe nhỏ để sinh sống. Bọn ḿnh sẽ chọn thời điểm thích hợp để xin con nuôi khi đă vững vàng về kinh tế cũng như tâm lư làm cha mẹ.

Cảm ơn Đạt và Mai. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc!

Kenh14

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tam-su-cua-chang-trai-9x-yeu-co-gai-xinh-dep-la-nguoi-chuyen-gioi.JPG
Views:	28
Size:	61.6 KB
ID:	539655  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 11-27-2013   #2
vui
Banned
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,078
Thanks: 67
Thanked 18 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
vui Reputation Uy Tín Level 1vui Reputation Uy Tín Level 1
Default

CON BÀ NHỮNG THẰNG PEDE LẮM TR̉
vui_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.