Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 11-21-2013   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,744
Thanks: 11
Thanked 12,816 Times in 10,221 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Vụ giết người kinh hoàng tại quán cà phê do cuồng ghen

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, an mạng kinh hoàng xảy ra tại quán cà phê bên bờ hồ ở TP.Cần Thơ do hung thủ cuồng ghen.

Như VietNamNet đă thông tin, sáng 19/11, xảy ra vụ giết người kinh hoàng rồi tự sát tại quán cà phê nằm bên bờ hồ thư giăn, đường Cách Mạng Tháng 8, Q.B́nh Thủy (TP.Cần Thơ) khiến một người chết tại chỗ và một người nguy kịch.

Kẻ ra tay giết người và tự sát là Nguyễn Thanh Luận (29 tuổi, quê Cà Mau), nạn nhân bị sát hại bằng nhiều nhát dao chí mạng là chị Trần Thị Thanh Mỹ (SN 1988, quê Trà Vinh).

Hạnh phúc ngắn ngủi

Đôi bạn trẻ nói trên là vợ chồng. Đă làm thủ tục đăng kư kết hôn được 4 năm qua nhưng chưa có điều kiện tổ chức cưới.

Ngày làm lễ đính hôn của chị Mỹ và Luận – (Ảnh do GĐ cung cấp)

Hơn 4 năm trước, Luận và Mỹ đă thống nhất mời gia đ́nh hai bên ngồi với nhau để nói chuyện trầu cau. Lễ đính hôn của đôi bạn trẻ nhanh chóng được tổ chức, trước sự chứng kiến của gia đ́nh nội và ngoại.

Ngày đính hôn, chị Mỹ xúng xính trong tà áo dài đỏ thắm. Luận cũng trở thành người đàn ông chỉn chu, sánh bước bên cạnh. Cả hai cùng hứa dẫn nhau đi suốt chặng đời c̣n lại.

Về mặt pháp lư, 2 người đă cầm bút kư vào tờ giấy đăng kư kết hôn là mặc nhiên trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, tiệc cưới công khai vẫn chưa được tổ chức v́ Luận và Mỹ c̣n bận theo sự nghiệp học hành.

Khi đó, cả Luận và Mỹ đều bước vào giảng đường đại học ở TP.Cần Thơ.

Ngày ra trường, Luận chưa có việc làm nên ra tận B́nh Thuận phụ giúp cho anh trai trong thời gian chờ việc. C̣n chị Mỹ, sau khi ra trường th́ xin vào làm nhân viên trực điện thoại chăm sóc khách hàng tại TP.Cần Thơ.

Chị Mỹ làm được khoảng 5 tháng th́ Luận có tin đồn vợ ḿnh có “t́nh nhân”. Thế nên, Luận đánh đường từ B́nh Thuận về Trà Vinh và Cần Thơ để gặp vợ làm rơ ngọn nguồn trái phải.

Chị Ân, một đồng nghiệp làm chung với chị Mỹ cho biết, đêm trước xảy ra án mạng (18/11), 2 vợ chồng Mỹ và Luận đi uống cà phê ở gần cầu B́nh Thủy.

Lúc nói chuyện, chị Mỹ cứ liên tục khóc lóc, khi trở về nhà trọ vẫn than buồn phiền chuyện tỉnh cảm. Sau cuộc cà phê, chị Ân và một người bạn khác đi làm ca đêm và Mỹ ở lại pḥng trọ nghỉ ngơi.

Hiện trường án mạng đau ḷng ở quán cà phê bên bờ hồ.

Buổi sáng tỉnh dậy, Ân nghe Mỹ đang nói chuyện điện thoại với Luận và 2 người có hẹn gặp nhau.

Khoảng 3 giờ đồng hồ sau th́ Ân nghe tin dữ, Luận đă dùng dao sát hại vợ ḿnh.

Chị Hà Bảo Ngọc, tổ trưởng nơi chị Mỹ làm việc thông tin, hơn 3 tuần trước Mỹ có dự tính xin nghỉ mấy ngày để lo việc gia đ́nh. Nhưng đến hôm chủ nhật mới xin nghỉ và mấy hôm sau th́ sự việc đau ḷng xảy ra.

Buốt ḷng mẹ cha

Tại nhà nạn nhân (ấp Ninh B́nh, xă Tân B́nh, huyện Càng Long, Trà Vinh), không khí tang tóc bao trùm sau cái chết oan nghiệt của chị Mỹ.

Ông Trần Văn A Ra (cha chị Mỹ) nghẹn ngào nói, sáng 19/11, ông đưa vợ lên Cần Thơ để khám bệnh và thăm con cái.



Tang tóc bủa vây nơi gia đ́nh nạn nhân bị sát hại.

Rất nhiều cuộc điện thoại đổ chuông, phải đến lần thứ 5 hay thứ 6 Mỹ mới bốc máy nói chuyện, hỏi cha: “Cha mẹ đi đến đâu rồi?”. Ông nói: “Cha mẹ đến pḥng trọ con rồi”.

"Mỹ bảo cha đưa mẹ đến bệnh viện khám trước, một lúc sau con sẽ qua, vậy mà cả cha mẹ đợi măi không thấy con gái đâu" - ông đau ḷng.

Đau đớn thay. Đó là những lời nói cuối cùng mà chị Mỹ tṛ chuyện với cha. Gă con rể bất nhân trong phút cuồng ghen đă sát hại vợ ḿnh.

Trước hôm xảy ra án mạng, Luận và Mỹ về nhà ông A Ra. Tại đây, Luận có thưa chuyện với cha mẹ vợ rằng 'vợ ḿnh đă có chồng nhưng thường đi uống nước với người đàn ông khác'.

Chị Mỹ đă lập luận rằng những người đó chỉ là bạn bè, đồng nghiệp trong công ty. Đă có lúc Mỹ đưa số điện thoại để Luận xác minh và hẹn gặp nói chuyện…

“Hai đứa có trục trặc ǵ đó, tụi nó cũng đồng ư ly hôn và kêu ra xă để hỏi thủ tục thế nào. Nhưng rồi con Mỹ nói có người chị ở Cần Thơ để lên đó hỏi rồi làm thủ tục luôn.

Lúc đi, thấy hai đứa nó cũng không có ǵ. Thằng Luận cũng không có lời nói nào hăm doạ ǵ hết. Vậy mà chuyện động trời đổ xuống gia đ́nh tôi” - ông A Ra đau đớn nhớ lại.

Được biết, Luận là người ít nói, vẻ bề ngoài khá hiền lành. Tuy nhiên, khi nghe tin Luận thẳng tay giết vợ ḿnh ai cũng bàng hoàng, xót xa.

Mọi người kể lại, như là linh tính. Lúc lấy đồ đi làm, chị Mỹ c̣n nói lại với em gái rằng: “Hai (chị) ráng làm nuôi em học hết 4 năm đại học rồi mới đi…”.

Không ngờ, đó là lời nói cuối cùng với em gái của nạn nhân đáng thương...

Quốc Huy – T.Đức/
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20131121133655-1.jpg
Views:	9
Size:	84.0 KB
ID:	537761  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.