Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 11-15-2013   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 118,150
Thanks: 9
Thanked 6,144 Times in 5,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Phát hiện thấy xác phụ nữ nghi nạn nhân thẩm mỹ viện

Người dân huyện Giao Thủy, Nam Định cho biết đă nh́n thấy một thi thể nữ trôi dạt hướng về cửa biển Ba Lạt hôm 12/11 nghi là nạn nhân vụ bác sỹ TMV Cát tường ném xác phi tang...
Ngày 14/11, Ông N.V.T, người dân tại thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định cho biết hôm 12/11, tại đoạn sông Hồng chảy qua khu vực này, cách cửa biển Ba Lạt khoảng 10 km, người dân phát hiện được một thi thể bị bọc trong túi nilon màu đen.
Theo lời kể của ông N.V.T, thi thể đó tuy bị bọc trong túi màu đen nhưng túi đă rách, bục, để lộ ra h́nh dạng một người phụ nữ, đầu đội mũ bảo hiểm, chân đi giầy cao gót.

Hiện trường nơi người dân phát hiện thi thể nghi của chị Huyền
Thi thể này trôi giữa ḍng, lúc đó nước chảy khá xiết v́ mới sau cơn băo được 1, 2 hôm. Thi thể trôi gần đến một tàu máy đang di chuyển, người trên tàu đă chủ động đẩy ra xa nhằm tránh bị cuốn vào chân vịt sẽ bị đánh tan xác.
Ngay sau đó, người dân tại đây đă báo về phía chính quyền xă và cũng đă có người liên lạc với gia đ́nh nạn nhân từ những tờ rơi, thông tin mà gia đ́nh đă để lại.
Ngày 14/11, trao đổi với gia đ́nh nạn nhân, ông Phạm Đức Quang (cậu của anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) cho biết: “Gia đ́nh đă nhận được thông tin này, và đă có một mũi t́m kiếm hướng theo thông tin này. Nhưng khi chúng tôi đến đă quá trễ, thi thể kia không thấy đâu cả. Tuy nhiên, theo một số thông tin thu thập từ người thân, th́ đây không phải là cháu Huyền”.
Được biết, ngày 9 và 10/11 (trước hôm cơn băo số 14 HaiYan đổ bộ), gia đ́nh nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cũng đă tiến hành t́m kiếm tại khu vực cửa biển Ba Lạt nhưng không mang lại thành công.
Tại cửa biển này, anh Nguyễn Hữu Huy cùng ông Quang c̣n suưt gặp nạn v́ sóng to gió lớn ảnh hưởng của băo, con thuyền máy đă bị lật khiến mọi người phải nhảy xuống sông để giữ lại thuyền.
Trước đây, hôm 24/10, tại bến đ̣ Hồng Vân (Thường Tín, Hà Nội) cũng phát hiện một thi thể trôi dạt, những ngư dân và lái đ̣ tại đây đă báo về chính quyền và gia đ́nh. Nhưng khi mọi người đến nơi th́ thi thể này cũng đă trôi mất. Với thi thể tại Giao Thủy, Nam Định. Thêm một lần nữa, người nhà nạn nhân không chạy đua kịp với ḍng nước.
Trao đổi với ông Quang ngày 14/11, ông cho biết hiện tại cơ quan công an vẫn đang phối hợp với gia đ́nh về việc t́m kiếm. Khi nhận được tin thi thể trôi dạt ở đâu, cơ quan công an cũng có mặt cùng gia đ́nh. C̣n về những địa điểm t́m kiếm, hay phương pháp t́m kiếm của công an, gia đ́nh không được biết rơ.
Đến ngày 14/11/2013, đă 27 ngày kể từ khi nạn nhân bị phi tang xuống sông Hồng nhưng vẫn chưa thể t́m đến thi thể. Hiện tại, gia đ́nh chỉ c̣n hi vọng t́m kiếm theo cách cầu may, ai thấy lạ ở đâu báo th́ tới đấy, mọi biện pháp cũng đă được sử dụng hết nhưng không mang lại hiệu quả.
Trước việc này, tiến sỹ vật lư Nguyễn Văn Khải (Giám đốc Trung tâm Tư vấn tiết kiệm điện và dung dịch hoạt hoá điện hoá, hay c̣n gọi với biệt danh “ông già Ô-zôn”) cho biết: Để dễ dàng t́m kiếm thi thể nạn nhân, công an cần phải thực nghiệm chi tiết đến từng hành vi, tư thế của tên bác sỹ với thi thể nạn nhân. Theo ba giai đoạn rơ ràng, trong pḥng phẫu thuật của viện thẩm mỹ, trên đường vứt xác, và trên cầu Thanh Tŕ.
Chung suy nghĩ với tiến sỹ vật lư Nguyễn Văn Khải, Viện trưởng Viện Pháp y Quốc gia Vũ Dương cũng khẳng định cần thực nghiệm hiện trường lại một cách chi tiết, tỉ mỉ.
tm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gt.jpg
Views:	722
Size:	71.7 KB
ID:	535882  
Romano_is_offline  
Old 11-15-2013   #2
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

xả hội dưới thời VC loạn quá, mấy hôm nay coi tin thấy giết người bỏ trôi sông cho cá ăn nhiều quá
5com_is_offline  
Old 11-15-2013   #3
giangdd
Banned
 
Join Date: Sep 2013
Posts: 314
Thanks: 5
Thanked 23 Times in 16 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
giangdd Reputation Uy Tín Level 1
Default

mới chỉ là nghi thôi
giangdd_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.