Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 11-14-2013   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,324
Thanks: 9
Thanked 7,303 Times in 6,474 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Múc bùn hồ Kim Liên t́m xác nạn nhân Cát Tường?

Việc t́m kiếm thi thể nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường bị ném xuống sông vẫn chưa có kết quả khiến gia đ́nh nạn nhân rất đau xót. Trong sự tuyệt vọng ấy, chiều 12/11, trên cộng đồng mạng lan truyền một bức thư với thông điệp đă phát hiện ra thi thể nạn nhân gửi tới gia đ́nh chị Huyền.



Trong bức thư viết, lời khai của chủ thẩm mỹ viện Cát Tường không đúng sự thực, xác chị Huyền bị ném xuống một hồ gần thẩm mỹ viện chứ không phải sông Hồng.

Sự xuất hiện của bức thư lạ

Chiều 12/11, dân mạng đă đăng tải một mảnh giấy nhỏ với nét chữ nguệch ngoạc có nội dung “LÊ THỊ THANH HUYỀN không có nội tạng trong ổ bụng có đá xanh nhỏ kích cỡ từ 3 - 4 cm xung quanh người quấn bằng vải trắng xô từ cổ tới đầu gối bó chặt tay hiện xác nằm dưới bùn độ sâu 30 cm cách chỗ phẫu thuật từ 1,5 - 1,8 km về phía trước mặt nơi có hồ nước ít người qua lại vào buổi tối, qua đường tàu”.

Người viết thư muốn kêu gọi chia sẻ là của một nhà ngoại cảm giấu tên muốn nhờ chuyển đến gia đ́nh nạn nhân thông qua mạng xă hội.



Bức thư lạ được đăng tải lên mạng xă hội chiều 12/11.

Sau khi nhận được thông tin về bức thư trên, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Huyền) cho biết sẽ huy động người nhà t́m kiếm theo chỉ dẫn của bức thư.

"Chỉ cần có một chút hy vọng, chúng tôi sẽ cố gắng đến cùng", ông Quang chia sẻ.

Người nhà nạn nhân đi theo sự chỉ đường của bức thư lạ

Trong bức thư gửi tới người nhà chị Huyền có đề cập chi tiết xác nạn nhân hiện tại đang nằm dưới bùn độ sâu 30 cm cách chỗ phẫu thuật từ 1,5 - 1,8 km về phía trước mặt nơi có hồ nước ít người qua lại vào buổi tối, qua đường tàu.

Theo sự chỉ dẫn của bức thư, người nhà chị Huyền đă t́m những hồ nước xung quanh khu vực thẩm mỹ viện Cát Tường và xác định nếu như những ǵ trong bức thư nói là đúng, xác chị Huyền hiện đang nằm dưới lớp bùn ở hồ Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Anh Dũng, em họ chị Huyền chia sẻ: “Nhận được thông tin có bức thư lạ chỉ nơi đang giấu xác chị Huyền, người nhà tôi cũng đến hồ Kim Liên để t́m xem liệu có may mắn phát hiện thi thể chị Huyền ở đây không. Sau mấy ngày mở rộng t́m kiếm ở cửa biển Ba Lạt mà không có kết quả, gia đ́nh đang rất hy vọng vào một điều thần ḱ sẽ xảy ra”.

“Đến hồ Kim Liên, gia đ́nh tôi đă hỏi nhiều người dân xung quang hồ xem những ngày qua có điều ǵ bất thường, có vật ǵ lạ trôi nổi trên hồ không nhưng tất cả người dân đều nói không có ǵ lạ thường nên người nhà tôi lại ra về.

Quá nhiều những thông tin trái chiều từ nhà ngoại cảm nên gia đ́nh tôi vẫn chưa thuê người lặn xuống hồ t́m kiếm”, anh Dũng nói thêm.



Từ những thông tin trong bức thư lạ đề cập, xung quanh thẩm mĩ viện Cát Tường, chỉ có lối rẽ vào đường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội là đối diện thẩm mỹ viện và có đường ray tàu hỏa đi qua



Hồ Kim Liên là nơi duy nhất nằm gần đường Phương Mai theo miêu tả trong bức thư. Đoạn đường từ thẩm mĩ viện Cát Tường đến hồ Kim Liên khoảng 650 mét và mất chưa đến 5 phút đi xe.

Hồ bốc mùi lạ là biết ngay

Anh Nguyễn Thanh Tùng, bán nước ở sát hồ Kim Liên cho biết: “Chiều 12/11, một người phụ nữ ngoài 50 tuổi, tóc ngắn, trông không phải là dân ở đây gặp tôi và hỏi có thấy xác chết hay vật ǵ lạ trôi nổi ở đây những ngày qua không? Tôi trả lời là không thấy ǵ bất thường trôi nổi trên hồ trong những ngày vừa qua . Hỏi xong, người phụ nữ ấy đi luôn”.

“Từ khi có thông tin bức thư lạ chỉ nơi giấu xác chị Huyền, cũng có nhiều người đến đây hỏi tôi. Nhưng ở hồ này th́ làm ǵ có cái ǵ mà t́m. Hằng ngày đều có công nhân ra dọn dẹp vệ sinh hồ, thấy cái ǵ lạ một cái th́ họ đă báo ngay cho công an rồi. V́ hồ Kim Liên nằm ngay phía sau cơ quan Công an phường Phương Mai mà”.

Cùng chung nhận định với anh Tùng, anh Đào Tấn Hùng, một người dân sống ở đây lâu năm cho biết: “Tôi thường ra hồ này câu cá vào những lúc rảnh rỗi. Hồ không sâu, chỉ khoảng 1 mét nước thôi. Đây này, tôi vừa mới quăng cần câu xuống mà đă chạm đáy rồi. Không thể nào có chuyện xác nạn nhân Huyền bị vứt xuống đây được. Dân ở đây đều sống tập trung quanh hồ, xác vứt xuống đây bốc mùi lạ là chúng tôi biết ngay”.



Anh Đào Tấn Hùng là người dân sống ở quanh khu vực hồ Kim Liên và thường hay câu cá ở đây khẳng định không có điều ǵ bất thường ở khu vực này kể từ khi xảy ra vụ bác sĩ Tường phi tang xác ngày 19/10.

Trong khi đó, theo chị Kiều Linh, làm việc tại trạm bơm nước hồ Kim Liên: “Hàng ngày, chúng tôi luôn cử công nhân ra hồ để dọn vệ sinh, cắt tỉa bè thủy sinh giữa hồ nhưng có thấy ǵ đâu. Đến hôm nay đă được gần 1 tháng rồi, nếu xác có ở dưới hồ th́ cũng đă phải bốc mùi rồi chứ. Ngày nào người của chúng tôi chả ra dọn, chẳng lẽ lại không biết?”

Trao đổi với Công an phường Phương Mai, được biết, cơ quan này vẫn chưa nhận được bất cứ chỉ đạo nào từ cấp trên về việc t́m kiếm thi thể nạn nhân Huyền ở hồ Kim Liên. Nội dung trong bức thư hoàn toàn là những thông tin không có cơ sở khoa học.

Nếu người nhà nạn nhân yêu cầu, bên phía công an sẵn sàng làm hết sức để giúp đỡ. Người dân có phát hiện ǵ, công an phường sẽ cho người xuống hiện trường để làm việc ngay.



Trạm bơm nước hồ Kim Liên là đơn vị hàng ngày ra hồ dọn dẹp vệ sinh.


Dù ngày nào cũng ra giữa hồ chăm sóc bè thủy sinh nhưng các công nhân ở đây khẳng định không hề có vật ǵ lạ trôi nổi trên hồ hay mùi tử thi bốc lên.



Một nhà ngoại cảm giấu tên để lại thông điệp cho những người đến đây để xác minh thông tin, t́m kiếm.

Theo Báo Đất Việt
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	20
Size:	37.5 KB
ID:	535674  
PinaColada_is_offline  
Old 11-14-2013   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

tất cả đều thua bs tường.
NongDan_is_offline  
Old 11-14-2013   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,379
Thanks: 0
Thanked 5,895 Times in 3,189 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

bức thư lạ quá bú shit mà người nhà nạn nhân cũng tin nữa
Minhrau_is_offline  
Old 11-14-2013   #4
daudobanhlot2
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,862
Thanks: 68
Thanked 165 Times in 121 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 14
daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ngoại cảm cái con mẹ ǵ chẳng qua đoán ṃ mà thôi, do đó phải dấu tên nếu trúng dược lúc ấy mới cho mọi người biết ta là nhà ngoại căm c̣n không th́ chẳng ai biết ta là ai nội căm hay ngoại căm cái con khỉ mốc.
daudobanhlot2_is_offline  
Old 11-15-2013   #5
MuaSau
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 714
Thanks: 0
Thanked 109 Times in 65 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 18
MuaSau Reputation Uy Tín Level 1MuaSau Reputation Uy Tín Level 1MuaSau Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bs Tường gốc bự lại cho tụi nó ăn ngập họng rồi th́ thua la phải. Đói mới làm việc ... no rồi th́ làm làm chi cho mệt thân c̣n mang họa
MuaSau_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.